Ảnh sao 31/12: Hồng Nhung và hai con khám phá Sapa

Chuyện 24h Thứ 5, 31/12/2020 23:50:18 PM Theo Ngôi sao

Ca sĩ Hồng Nhung và hai con song sinh Tôm - Tép vui khi được trải nghiệm cuộc sống bình dị của người Dao.

Ca sĩ Hồng Nhung kể: Cơm trắng hạt to được trồng ở ruộng bậc thang của nhà, hai loại rau xanh từ vườn nhà, và một bát thịt rừng khô lấy từ trên gác bếp. Hạnh phúc giản đơn. Buổi tối ấm áp bên bếp lửa dưới mái nhà người Dao - kỷ niệm đẹp các con sẽ mãi nhớ về.

Ca sĩ Hồng Nhung kể về chuyến đi khám phá Sapa: "Cơm trắng hạt to được trồng ở ruộng bậc thang của nhà, hai loại rau xanh từ vườn nhà, và một bát thịt rừng khô lấy từ trên gác bếp. Hạnh phúc giản đơn. Buổi tối ấm áp bên bếp lửa dưới mái nhà người Dao - kỷ niệm đẹp các con sẽ mãi nhớ về".

Lê Âu Ngân Anh tổng kết về năm 2020: Năm nay đem đến cho mình nhiều trải nghiệm và thử thách đặc biệt khi cố gắng chinh phục những công việc mà mình chưa bao giờ nghĩ mình có thể trở thành. Tuy không phải là một năm như mong đợi, chúng ta hãy hàm ơn vì còn có thể ở đây chia sẻ với nhau những thành tích đạt được, cũng như những tâm tư, khó khăn đã trải qua trong năm. Và chúng ta vẫn còn ở đây để cùng hy vọng để chào đón một 2021 với mọi sự bình an, hạnh phúc và may mắn.

Lê Âu Ngân Anh tổng kết về năm 2020: "Năm nay đem đến cho mình nhiều trải nghiệm và thử thách đặc biệt khi cố gắng chinh phục những công việc mà mình chưa bao giờ nghĩ mình có thể trở thành. Tuy không phải là một năm như mong đợi, chúng ta hãy hàm ơn vì còn có thể ở đây chia sẻ với nhau những thành tích đạt được, cũng như những tâm tư, khó khăn đã trải qua trong năm. Và chúng ta vẫn còn ở đây để cùng hy vọng để chào đón một 2021 với mọi sự bình an, hạnh phúc và may mắn".

Diễn viên Bình Minh được nhận xét già đi trông thấy trong ảnh đi ăn tối cùng bà xã Anh Thơ.

Diễn viên Bình Minh được nhận xét "già đi trông thấy" trong ảnh đi ăn tối cùng bà xã Anh Thơ.

Cầu thủ Bùi Tiến Dũng đăng ảnh bà xã Khánh Linh diện váy cưới và viết: Hai từ thôi - tuyệt vời. Đồng đội liền vào nhận xét anh là người nịnh vợ giỏi nhất Viettel.

Cầu thủ Bùi Tiến Dũng đăng ảnh bà xã Khánh Linh diện váy cưới và viết: "Hai từ thôi - tuyệt vời". Đồng đội liền vào nhận xét anh là người "nịnh vợ giỏi nhất Viettel".

Ca sĩ Khởi My khoe ảnh hội ngộ Thùy Chi khiến fan háo hức mong hai giọng ca Bắc - Nam sẽ có màn kết hợp trong một sản phẩm sắp tới.

Ca sĩ Khởi My khoe ảnh hội ngộ Thùy Chi khiến fan háo hức mong hai giọng ca Bắc - Nam sẽ có màn kết hợp trong một sản phẩm sắp tới.

Kỳ Hân tiếc nuối vì sắp đến những ngày quan trọng nhưng gia đình không thể sum vầy vì ông xã Mạc Hồng Quân đã về Việt Nam để cùng Than Quảng Ninh chuẩn bị cho mùa giải mới. Cô nói: H ngày nữa sinh nhật chồng. 3 ngày nữa đầy tháng con. Cả nhà xa bố nên chả được làm gì. Năm nay sinh nhật bố, mẹ tặng cho bố Dưa Hấu (con trai thứ hai nhà Mạc Hồng Quân) thế là xong nhé.

Kỳ Hân tiếc nuối vì sắp đến những ngày quan trọng nhưng gia đình không thể sum vầy vì ông xã Mạc Hồng Quân đã về Việt Nam để cùng Than Quảng Ninh chuẩn bị cho mùa giải mới. Cô nói: "Hai ngày nữa sinh nhật chồng, 3 ngày nữa đầy tháng con. Cả nhà xa bố nên chả được làm gì. Năm nay sinh nhật bố, mẹ tặng cho bố Dưa Hấu (con trai thứ hai nhà Mạc Hồng Quân) thế là xong nhé".

Thủy Tiên - bà xã Đan Trường - tập tính kiên trì cho con trai Thiên Từ khi tập thể dục.

Thủy Tiên - bà xã Đan Trường - tập tính kiên trì cho con trai Thiên Từ khi tập thể dục.

Á hậu Thúy Vân tổng kết doanh thu năm 2020 bằng bức ảnh con trai bên ông xã Nhật Vũ. Năm 2020, người đẹp đón song hỷ khi vừa lên xe hoa vừa hạ sinh con trai đầu lòng. Nhóc tỳ được nhận xét giống hệt bố.

Á hậu Thúy Vân "tổng kết doanh thu năm 2020" bằng bức ảnh con trai bên ông xã Nhật Vũ. Năm 2020, người đẹp đón song hỷ khi vừa lên xe hoa vừa hạ sinh con trai đầu lòng. Nhóc tỳ được nhận xét giống hệt bố.

Ca sĩ Văn Mai Hương ngầm xác nhận chuyện đã có bạn trai khi nói: Mong năm mới đến nhưng người yêu mình vẫn cũ nhưng không tiết lộ danh tính nửa kia khiến fan tò mò.

Ca sĩ Văn Mai Hương ngầm xác nhận chuyện đã có bạn trai khi nói: "Mong năm mới đến nhưng người yêu mình vẫn cũ" nhưng không tiết lộ danh tính "nửa kia" khiến fan tò mò.

MC Trấn Thành cùng hội bạn thân gồm Anh Đức, Trúc Nhân, Quang Trung, Ali Hoàng Dương đi xem show của Hà Trần.

MC Trấn Thành cùng hội bạn thân gồm Anh Đức, Trúc Nhân, Quang Trung, Ali Hoàng Dương đi xem show của danh ca Hà Trần.

Ý kiến bạn đọc