Ảnh sao 31/3: Đàm Thu Trang thân thiết với con riêng của Cường Đôla

Chuyện 24h Chủ nhật, 31/03/2019 17:41:59 PM Theo Ngôi sao

Người đẹp xứ Lạng ôm bé Subeo chụp ảnh khi về quê nam doanh nhân ở Gia Lai.

Cường Đôla đăng ảnh gia đình ba người hạnh phúc khi check-in tại nhà máy thủy điện Ayun Trung khi về thăm quê Gia Lai. Đàm Thu Trang và bé Subeo (con riêng của Cường Đôla và ca sĩ Hồ Ngọc Hà) có mối quan hệ khá thân thiết. 

Cường Đôla chia sẻ khoảnh khắc gia đình ba người hạnh phúc khi check-in tại nhà máy thủy điện Ayun Trung khi về Gia Lai. Đàm Thu Trang và bé Subeo (con riêng của Cường Đôla và ca sĩ Hồ Ngọc Hà) có mối quan hệ khá thân thiết. Cô vòng tay ôm cậu bé, trong khi Subeo một tay nắm lấy tay cựu người mẫu, một tay nắm tay bố. 

Khả Ngân khoe vòng eo thon gọn với bikini cùng chú thích Thèm đi biển. Tuy nhiên cô nhận được một số bình luận chê ngực nhỏ. Ngay lập tức, nữ diễn viên đáp trả: Bé hay bự có liên quan đến cuộc đời bạn không vậy?.

Khả Ngân khoe vòng eo thon gọn với bikini cùng chú thích "Thèm đi biển" nhưng nhận được một số bình luận chê ngực nhỏ. Ngay lập tức, nữ diễn viên đáp trả: "Bé hay bự có liên quan đến cuộc đời bạn không vậy?".

Hôm nay tóc hơi bết nên ta lại buộc chịt lên, Bích Phương hài hước bình luận về bức ảnh của mình. 

"Hôm nay tóc hơi bết nên ta lại buộc chịt lên", Bích Phương hài hước bình luận về bức ảnh của mình.

Vợ chồng Khởi My - Kelvin Khánh tổ chức sinh nhật tròn 60 cho mẹ nữ ca sĩ. Mừng sanh nhật pé Năm tròn 16 tuổi nha, cô viết. 

Vợ chồng Khởi My - Kelvin Khánh tổ chức sinh nhật tròn 60 cho mẹ nữ ca sĩ. "Mừng sanh nhật pé Năm tròn 16 tuổi nha", cô viết. 

Gia đình Phạm Quỳnh Anh Hà Nội không hề vội mà vẫn 2 ngày lên 2 cân... 

Gia đình Phạm Quỳnh Anh hội ngộ cùng vợ chồng Lam Trường ở Hà Nội. Nữ ca sĩ chia sẻ: " Hà Nội không hề vội mà vẫn 2 ngày lên 2 cân. Làm thế nào để bỏ cái tật đụng đâu ăn đó hả mọi người? Không thở được ý. Hát bài gì vận vào người bài đó là có thật".

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tiết lộ: Niềm vui của con gái rất đơn giản, đôi khi bị cho là vụn vặt. Chỉ cần mặc một bộ đồ đẹp, ăn một món ngon hay bất chợt nhận được một tin nhắn Miss you. Chỉ thế thôi. 

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tiết lộ: "Niềm vui của con gái rất đơn giản, đôi khi bị cho là vụn vặt. Chỉ cần mặc một bộ đồ đẹp, ăn một món ngon hay bất chợt nhận được một tin nhắn 'Miss you'. Chỉ thế thôi". 

Hoa khôi Nam Em tươi rói selfie cùng mẹ: Thuộc về gia đình. Tìm lại chính mình. Thế giới ơi, I love you.

Hoa khôi Nam Em tươi rói selfie cùng mẹ: "Thuộc về gia đình. Tìm lại chính mình. Thế giới ơi, I love you".

Đông Nhi khoe vai trần hờ hững trong phòng nhưng bạn trai Ông Cao Thắng cũng có mặt trong khung hình. Nữ ca sĩ viết: Thật sự không biết ai là nhân vật chính nữa.

Đông Nhi khoe vai trần hờ hững trong phòng nhưng bạn trai Ông Cao Thắng cũng có mặt trong khung hình. Nữ ca sĩ viết: "Thật sự không biết ai là nhân vật chính nữa".

Ngọc Quyên dẫn con trai tham quan nông trại do trường tổ chức. 

Ngọc Quyên dẫn con trai tham quan nông trại do trường tổ chức. 

Cao Thái Sơn thảnh thơi bên cún cưng.

Cao Thái Sơn thảnh thơi bên cún cưng.

Cát Phượng: Thả thính cái coi. Ai dính ráng chịu heng. 

Nghệ sĩ hài Cát Phượng: "Thả thính cái coi. Ai dính ráng chịu heng". 

Ý kiến bạn đọc