Ảnh sao 31/5: Con trai Phương Mai thích chụp hình

Chuyện 24h Thứ 2, 31/05/2021 23:03:47 PM Theo Ngôi sao

Chưa đầy hai tuổi nhưng bé Henryk đã biết gọi Phương Mai đến đứng cạnh và yêu cầu bố chụp ảnh cho hai mẹ con.

Hẳn là biết kêu mommy đến đứng cạnh rồi yêu cầu daddy chụp ảnh cho hai đứa rồi mới kinh chứ. Chả mấy chốc mà thành sếp lớn trong nhà, MC Phương Mai hào hứng kể về con trai.

"Hẳn là biết kêu mommy đến đứng cạnh rồi yêu cầu daddy chụp ảnh cho hai đứa rồi mới kinh chứ. Chả mấy chốc mà thành sếp lớn trong nhà", MC Phương Mai hào hứng kể về con trai.

HHen Niê selfie trước gương khoe body săn chắc và cho biết 5h sáng mỗi ngày đã thức dậy để tập thể dục tại nhà.

Hoa hậu H'Hen Niê selfie trước gương khoe body săn chắc và cho biết 5h sáng mỗi ngày đã thức dậy để tập thể dục tại nhà.

MC Thanh Mai nhắn nhủ: Hãy luôn giữ cho lòng thanh thản và bình yên nhất. Điều gì đến, nhất định phải đến, chuyện gì qua rồi cũng đã qua. Hãy nghĩ rằng bạn chỉ có một cuộc đời để sống, nhất định phải biết nặng nhẹ với cuộc đời mình. Hạnh phúc vốn nằm trong hướng bạn muốn thấy, muốn nhìn.

MC Thanh Mai nhắn nhủ: "Hãy luôn giữ cho lòng thanh thản và bình yên nhất. Điều gì đến, nhất định phải đến, chuyện gì qua rồi cũng đã qua. Hãy nghĩ rằng bạn chỉ có một cuộc đời để sống, nhất định phải biết nặng nhẹ với cuộc đời mình. Hạnh phúc vốn nằm trong hướng bạn muốn thấy, muốn nhìn".

Style vui nhộn của gia đình ca sĩ Pha Lê khi ở nhà mùa dịch.

Style vui nhộn của gia đình ca sĩ Pha Lê khi ở nhà mùa dịch.

Trizzie Phương Trinh đưa 3 con trai qua nhà mẹ Bằng Kiều ăn phở gà bà nội nấu.

Trizzie Phương Trinh đưa 3 con trai qua nhà mẹ Bằng Kiều ăn phở gà bà nội nấu.

MC Quyền Linh chia sẻ ảnh ăn mặc giản dị, đi dép tổ ong huyền thoại và tâm sự: Ngồi như vầy là khỏe nhất. Cầu mong đại dịch sẽ qua mau, cầu mong cho tất cả mọi người sẽ bình an và hạnh phúc. Yêu lắm và thương lắm.

MC Quyền Linh chia sẻ ảnh ăn mặc giản dị, đi dép tổ ong huyền thoại và tâm sự: "Ngồi như vầy là khỏe nhất. Cầu mong đại dịch sẽ qua mau, cầu mong cho tất cả mọi người sẽ bình an và hạnh phúc. Yêu lắm và thương lắm".

Hồng Nhung được khen trẻ trung bên diễn viên múa Linh Nga. Bức ảnh được chụp dịp cuối tuần qua, trước khi TP HCM có chỉ thị giãn cách xã hội.

Hồng Nhung được khen trẻ trung bên diễn viên múa Linh Nga. Bức ảnh được chụp dịp cuối tuần qua, trước khi TP HCM có chỉ thị giãn cách xã hội.

Trương Quỳnh Anh lạc quan, tin rằng tình hình dịch Covid-19 sẽ sớm được khống chế: Mỉm cười chấp nhận những gì đang đến, đón nhận nó bằng những điều tích cực và lạc quan. Chúng ta... rồi sẽ ổn thôi. Chắc chắn vậy.

Trương Quỳnh Anh lạc quan, tin rằng tình hình dịch Covid-19 sẽ sớm được khống chế: "Mỉm cười chấp nhận những gì đang đến, đón nhận nó bằng những điều tích cực và lạc quan. Chúng ta rồi sẽ ổn thôi. Chắc chắn vậy".

Ca sĩ Hồng Ngọc ngắm ảnh cưới bên ông xã Tâm Nguyễn và viết lời yêu thương cho anh trong ngày kỷ niệm: Thời khắc ta hứa giữ mãi tiếng yêu nồng nàn, anh vẫn ở đó, hương vị yêu ngập tràn. Cho dù 10 năm qua, hay nhiều mười năm qua. Nhiều khi giận hờn em biết, áp lực cuộc sống cho anh bao điều lo toan. Người luôn gồng mình mang hết những ưu tư muộn phiền. Nhìn thấy ánh mắt anh nồng ấm nuông chiều là thứ quý giá hơn ngàn biết bao điều. Em thầm cảm ơn ơn trên, người đã mang anh đến, hạnh phúc sống mãi trong em. Dù thế giới đổi tha, dòng đời đang xoay... Ta vẫn cứ bên nhau thế này. Bởi em biết rằng mình luôn có anh - người bạn đời.

Ca sĩ Hồng Ngọc ngắm ảnh cưới bên ông xã Tâm Nguyễn và viết lời yêu thương cho anh trong ngày kỷ niệm: "Thời khắc ta hứa giữ mãi tiếng yêu nồng nàn, anh vẫn ở đó, hương vị yêu ngập tràn. Cho dù 10 năm qua, hay nhiều mười năm qua. Nhiều khi giận hờn em biết, áp lực cuộc sống cho anh bao điều lo toan. Người luôn gồng mình mang hết những ưu tư muộn phiền. Nhìn thấy ánh mắt anh nồng ấm nuông chiều là thứ quý giá hơn ngàn biết bao điều. Em thầm cảm ơn ơn trên, người đã mang anh đến, hạnh phúc sống mãi trong em. Dù thế giới đổi thay, dòng đời đang xoay... Ta vẫn cứ bên nhau thế này. Bởi em biết rằng mình luôn có anh - người bạn đời".

Ca sĩ Văn Mai Hương pose ảnh cùng mèo cưng của gia đình.

Ca sĩ Văn Mai Hương pose ảnh cùng mèo cưng của gia đình.

Ý kiến bạn đọc