Ảnh sao 4/1: Thủy Tiên khoe chân dài

Chuyện 24h Thứ 2, 04/01/2021 23:36:37 PM Theo Ngôi sao

Ca sĩ Thủy Tiên diện váy ngắn, selfie trước gương khoe đôi chân thon dài, nõn nà.

Chia sẻ ảnh trước gương, bà xã Công Vinh được khán giả khen là cô Tiên có đôi chân dài nhất.

Đăng ảnh trước gương, bà xã Công Vinh được khán giả khen là "cô Tiên có đôi chân dài nhất".

HHen Niê chia sẻ ảnh bên người thân: Đây là gồm 3 đời nhà Hen nè. Hôm qua Hen trang điểm, lựa trang phục cho mẹ. Mẹ đeo ngọc trai hồng, Hen đã lựa nguyên một bộ cho mẹ có bông tai, dây cổ, lắc tay, nhẫn và mặc nguyên cây màu hồng cùng túi xách. Đi mua với mẹ thích lắm, lấy gì cũng mặc. Mẹ chẳng để ý mình mặc nó mập hay màu sắc nó nổi miễn vừa là mẹ chịu. Nói chung tận đáy lòng mặc dù mẹ chẳng nói mình không thích hay thích nhưng mà mẹ càng như thế lại càng thương mẹ nhiều hơn, ước mẹ luôn khoẻ mạnh, vui và hạnh phúc. Cả nhà cho ý kiến về khoản make up và stylist cho mẹ đi.

H'Hen Niê chia sẻ ảnh bên người thân: "Đây là 3 đời nhà Hen nè. Hôm qua Hen trang điểm, lựa trang phục cho mẹ. Mẹ đeo ngọc trai hồng, Hen đã lựa nguyên một bộ cho mẹ có bông tai, dây cổ, lắc tay, nhẫn và mặc nguyên cây màu hồng cùng túi xách. Đi mua với mẹ thích lắm, lấy gì cũng mặc. Mẹ chẳng để ý mình mặc nó mập hay màu sắc nó nổi miễn vừa là mẹ chịu. Nói chung tận đáy lòng mặc dù mẹ chẳng nói mình không thích hay thích nhưng mà mẹ càng như thế lại càng thương mẹ nhiều hơn, ước mẹ luôn khoẻ mạnh, vui và hạnh phúc. Cả nhà cho ý kiến về khoản make up và stylist cho mẹ đi".

Minh Triệu tắm nắng trên biển Phú Quốc.

Minh Triệu tắm nắng trên biển Phú Quốc.

Cường Đôla đi dép lê, mặc giản dị và ra dáng ông bố bỉm sữa khi địu con đi dạo.

Cường Đôla đi dép lê, mặc giản dị và ra dáng ông bố bỉm sữa khi địu con đi dạo.

Bé Cadie Mộc Trà 7 tuổi diện váy đồng điệu tạo dáng thần thái bên mẹ Elly Trần.

Bé Cadie Mộc Trà 7 tuổi diện váy đồng điệu tạo dáng thần thái bên mẹ Elly Trần.

Diễn viên Huỳnh Anh tình cảm bên bạn gái Bạch Lan Phương.

Diễn viên Huỳnh Anh tình cảm bên bạn gái Bạch Lan Phương.

Nụ cười hạnh phúc của đồng đội, cũng là nụ cười của tôi, hoa hậu Kỳ Duyên bình luận về bức ảnh khi tham gia Sao nhập ngũ. Nhiều đồng nghiệp, khán giả khen cô quá khỏe.

"Nụ cười hạnh phúc của đồng đội, cũng là nụ cười của tôi", hoa hậu Kỳ Duyên bình luận về bức ảnh khi tham gia Sao nhập ngũ. Nhiều đồng nghiệp, khán giả khen cô quá khỏe.

Gia đình Lý Hải - Minh Hà quây quần bên nhau ấm cúng bên bếp than hồng. Nam ca sĩ quan niệm: Ăn gì không quan trọng, quan trọng là ăn với ai.

Gia đình Lý Hải - Minh Hà quây quần ấm cúng bên bếp than hồng. Nam ca sĩ quan niệm: "Ăn gì không quan trọng, quan trọng là ăn với ai".

Em chưa từng yêu nên không hiểu sự lạnh lùng, hoa hậu Mai Phương Thúy thả thính. Bạn bè liền trêu đây là lời nói dối dễ thương đầu năm mới. Trước đó, người đẹp sinh năm 1988 tiết lộ năm 2020 cô gặp trục trặc trong chuyện tình cảm và muốn sống độc thân khoảng 1-2 năm nữa.

"Em chưa từng yêu nên không hiểu sự lạnh lùng", hoa hậu Mai Phương Thúy thả thính. Bạn bè liền trêu đây là lời nói dối dễ thương đầu năm mới. Trước đó, người đẹp sinh năm 1988 tiết lộ năm 2020 cô gặp trục trặc trong chuyện tình cảm và muốn sống độc thân khoảng 1-2 năm nữa.

Quần áo rách rưới nhưng chơi rất đẹp, siêu mẫu Thanh Hằng hài hước nói.

"Quần áo rách rưới nhưng chơi rất đẹp", siêu mẫu Thanh Hằng hài hước nói.

Ý kiến bạn đọc