Ảnh sao 4/4: Phạm Hương diện bikini đọc sách

Chuyện 24h Thứ 7, 04/04/2020 21:58:18 PM Theo Ngôi sao

Hoa hậu Phạm Hương diện bikini hai mảnh, vừa tắm nắng vừa đọc sách thư giãn bên thềm nhà.

Phạm Hương khoe thân hình nóng bỏng khi tắm nắng tại sân nhà trong mùa dịch

Phạm Hương khoe thân hình nóng bỏng khi tắm nắng tại sân nhà trong mùa dịch.

Nghệ sĩ Trung Anh bên ba cô con gái khi quay phim Về nhà đi con phần 2.

Nghệ sĩ Trung Anh bên ba cô con gái khi quay phim Về nhà đi con phần 2, tức phim Những ngày không quên kể câu chuyện xã hội đối đầu Covid-19.

Hoa hậu Ngọc Hân hiếm hoi đăng ảnh diện body bó sát khoe đường cong.

Hoa hậu Ngọc Hân hiếm hoi đăng ảnh diện trang phục bó sát khoe đường cong.

HHen Niê cho biết thường trồng rau, nấu ăn... và làm những điều tích cực trong thời gian ở quê nhà. Cô kêu gọi mọi người dù có ăn gì, mặc gì, chơi gì hãy vì một thông điệp tích cực để an toàn xã hội vì một Việt Nam khoẻ mạnh. Khi fan thắc mắc cô vác bao gì, người đẹp Ê Đê hài hước viết Bao này bao gì còn lâu mới khai.

H'Hen Niê cho biết thường trồng rau, nấu ăn... và làm những điều tích cực trong thời gian ở quê nhà. Cô kêu gọi mọi người "dù có ăn gì, mặc gì, chơi gì hãy vì một thông điệp tích cực để an toàn xã hội, vì một Việt Nam khoẻ mạnh". Khi fan thắc mắc cô vác bao gì, người đẹp Ê Đê hài hước viết: "Bao này bao gì còn lâu mới khai".

Dù ăn uống thả ga, Khả Ngân vẫn không quên tập luyện để giữa body thon gọn. Trong ảnh, cô lộ rõ cơ bụng có múi khiến nhiều khán giả xuýt xoa.

Dù ăn uống thả ga, Khả Ngân vẫn không quên tập luyện để giữ body thon gọn. Trong ảnh, cô lộ rõ cơ bụng có múi khiến nhiều khán giả xuýt xoa.

Lý Nhã Kỳ thu hoạch bơ và sầu riêng ở nông trại. Cô chia sẻ: Những ngày làm nông trong tinh thần cùng đất nước chống dịch. Mỗi khoảnh khắc cảm nhận hạnh phúc khác nhau.

Lý Nhã Kỳ thu hoạch bơ và sầu riêng ở nông trại. Cô chia sẻ: "Những ngày làm nông trong tinh thần cùng đất nước chống dịch. Mỗi khoảnh khắc cảm nhận hạnh phúc khác nhau".

Miu Lê sở hữu thân hình săn chắc sau thời gian tích cực tập luyện.

Miu Lê sở hữu thân hình cơ bắp sau thời gian tích cực tập luyện.

Ca sĩ Bảo Anh tranh thủ đọc sách khi ngâm mình trong bồn tắm.

Ca sĩ Bảo Anh tranh thủ đọc sách khi ngâm mình trong bồn tắm.

Vợ và con trai ca sĩ Đan Trường nghịch ngợm selfie khi ở nhà tránh dịch.

Vợ và con trai ca sĩ Đan Trường nghịch ngợm selfie khi ở nhà tránh dịch.

Thời trang đi chơi mùa dịch của MC Kỳ Duyên. Cô kể: Sáng dậy cuộn tóc, make up, mang lông mi giả, làm móng tay... rồi chùm hết lại trước khi ra đường nên vẻ đẹp tiềm ẩn chỉ mình em thấy.

Thời trang đi chơi mùa dịch của MC Kỳ Duyên. Cô kể: "Sáng dậy cuộn tóc, make up, mang lông mi giả, làm móng tay... rồi trùm hết lại trước khi ra đường nên vẻ đẹp tiềm ẩn chỉ mình em thấy".

Ý kiến bạn đọc