Ảnh sao 4/6: Các bà bầu mới của showbiz hội tụ

Chuyện 24h Thứ 5, 04/06/2020 22:12:13 PM Theo Ngôi sao

Ca sĩ Thu Thủy và Sara Lưu tụ tập ăn uống tại nhà vợ chồng Đăng Khôi mừng sắp có thêm thành viên mới.

Vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh nấu tiệc đãi các bà bầu mới của showbiz. Ca sĩ Thu Thủy đang mang bầu ở tháng 5 và dự sinh vào tháng 9. Trong khi Sara Lưu (bà xã nhạc sĩ Dương Khắc Linh) mang song thai 4 tháng sau một năm kết hôn.

Vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh nấu tiệc đãi các bà bầu mới của showbiz Việt. Ca sĩ Thu Thủy đang mang bầu ở tháng 5 và dự sinh vào tháng 9. Trong khi Sara Lưu (bà xã nhạc sĩ Dương Khắc Linh) mang song thai 4 tháng sau một năm kết hôn.

Đông Nhi chia sẻ về việc tập luyện trong thời gian mang thai: Người Việt mình kỹ tính nên hay dặn có thai là phải nhẹ nhàng, ít vận động. Tuy nhiên Nhi thấy mỗi sáng dành ra vài phút tập luyện theo khả năng không chỉ giúp cơ thể nhẹ nhàng, dẻo dai hơn mà còn ăn ngon hơn nữa.

Đông Nhi chia sẻ về việc tập luyện trong thời gian mang thai: "Người Việt mình kỹ tính nên hay dặn có thai là phải nhẹ nhàng, ít vận động. Tuy nhiên Nhi thấy mỗi sáng dành ra vài phút tập luyện theo khả năng không chỉ giúp cơ thể nhẹ nhàng, dẻo dai hơn mà còn ăn ngon hơn nữa".

Chiều chiều ăn tô bún riêu vợ nấu, nhiều lúc thấy cuộc đời mình sao mà nó sướng, Công Vinh nịnh bà xã Thủy Tiên.

"Chiều chiều ăn tô bún riêu vợ nấu, nhiều lúc thấy cuộc đời mình sao mà nó sướng", Công Vinh nịnh bà xã Thủy Tiên.

Phan Như Thảo đăng ảnh diện áo tắm, ông xã Đức An liền vào trêu: Má ơi, béo quá. Cựu người mẫu từng cho biết nhiều người khuyên cô nên giảm cân kẻo chồng bỏ nhưng cô chưa từng lo lắng về điều này. Bởi Đức An lấy cô không phải vì nhan sắc mà vì yêu con người, tính cách của cô. Anh luôn khen vợ đẹp và nấu nhiều món ngon, phục vụ tận nơi. Bà mẹ một con vì thế không thể chối từ. Cô đang sống những ngày ngập tràn hạnh phúc và không quan tâm chuyện mình là vợ thứ 4.

Phan Như Thảo đăng ảnh diện áo tắm, ông xã Đức An liền vào trêu: "Má ơi, béo quá". Cựu người mẫu từng cho biết được nhiều người khuyên nên giảm cân kẻo chồng bỏ nhưng cô chưa từng lo lắng về điều này. Đức An lấy cô không phải vì nhan sắc mà vì yêu con người, tính cách của cô. Anh luôn khen vợ đẹp và nấu nhiều món ngon, phục vụ tận nơi. Bà mẹ một con vì thế không thể chối từ. Cô đang sống những ngày ngập tràn hạnh phúc và không quan tâm chuyện mình là đời vợ thứ tư của ông xã đại gia.

Kỳ Duyên - Minh Triệu cùng hai người bạn ăn tối lãng mạn khi du lịch nghỉ dưỡng ở Phú Quốc.

Kỳ Duyên - Minh Triệu cùng nhà thiết kế Lê Thanh Hòa và người bạn thưởng thức bữa tối trên bờ biển khi du lịch nghỉ dưỡng ở Phú Quốc.

HHen Niê và các chị em nhảy vũ điệu rửa tay dưới dòng suối. Người đẹp Ê Đê tâm sự: Giữa con suối trong lành, tự dưng Hen có cảm giác quay về như ngày còn bé, cùng bạn bè vui chơi đùa nghịch.

H'Hen Niê và các chị em nhảy vũ điệu rửa tay dưới dòng suối. Người đẹp Ê Đê tâm sự: "Giữa con suối trong lành, tự dưng Hen có cảm giác quay về như ngày còn bé, cùng bạn bè vui chơi, đùa nghịch".

Cựu người mẫu Thúy Hạnh và hai con mặc đồ ton sur ton khi du lịch Phú Quốc.

Cựu người mẫu Thúy Hạnh và hai con mặc đồ ton sur ton khi du lịch Phú Quốc.

Thu Quỳnh pose ảnh cùng MC Tuấn Tú (vai Quốc) và Việt Bắc (vai Cân) và thông báo Những ngày không quên đã chính thức đóng máy sau hai tháng quay phim.

Thu Quỳnh pose ảnh cùng MC Tuấn Tú (vai Quốc), Việt Bắc (vai Cân) và thông báo Những ngày không quên đã chính thức đóng máy sau hai tháng quay phim.

Diễn viên Kim Chi thu hoạch rau nhà trồng.

Diễn viên Kim Chi thu hoạch rau nhà trồng.

Thành Trung và vợ tích cực tập gym để có body săn chắc. Nam MC hài hước nói: Khi bạn ở cạnh một người yêu thể thao không khác nào đang ở cạnh một tỉ phú. Vì sức khoẻ luôn là tài sản lớn nhất trên cuộc đời này. Đó có thể là lý do mà vợ mình chọn mình.

Thành Trung và vợ tích cực tập gym. Nam MC hài hước nói: "Khi bạn ở cạnh một người yêu thể thao không khác nào đang ở cạnh một tỷ phú. Vì sức khoẻ luôn là tài sản lớn nhất trên cuộc đời này. Đó có thể là lý do mà vợ mình chọn mình".

Ý kiến bạn đọc