Ảnh sao 5/6: Cường Đôla trông hai con mùa dịch

Chuyện 24h Thứ 7, 05/06/2021 21:03:56 PM Theo Ngôi sao

Doanh nhân Cường Đôla tranh thủ những ngày cách ly xã hội để chơi đùa, gần gũi bên hai con Subeo, Suchin.

[Caption]dd

Hai bé Suchin, Subeo được nhận xét như 'bản sao y' của Cường Đôla.

[Caption]dd

Lý Thùy Chang xét nghiệm Covid-19 tại nhà.

[Caption]dd

Khả Ngân chăm chỉ tập luyện để giữ dáng và sức khỏe mùa dịch nhưng khiến fan lo lắng vì quá gầy.

[Caption]đ

"Giãn cách kiểu rực văn rỡ, thì có được không ạ?", ca sĩ Hồng Nhung hài hước nói.

Ca sĩ Tóc Tiên hút ánh nhìn với style make up nổi bật.

Ca sĩ Tóc Tiên hút ánh nhìn với style make up nổi bật.

Nhã Phương quan niệm sức khoẻ vẫn là điều quan trọng nhất. Mỗi ngày cô đều dành ra 30 phút mỗi sáng để tập thể dục hoặc tập yoga.

Nhã Phương quan niệm sức khoẻ vẫn là điều quan trọng nhất. Mỗi ngày cô đều dành ra 30 phút mỗi sáng để tập thể dục hoặc yoga.

Hoa hậu Kỳ Duyên và người tình tin đồn Minh Triệu vẫn năng nổ tập gym mỗi ngày để nâng cao sức khỏe.

Hoa hậu Kỳ Duyên và "người tình tin đồn" Minh Triệu vẫn năng nổ tập gym mỗi ngày để nâng cao sức khỏe.

Ngô Thanh Vân selfie với mặt mộc và giữ tinh thần lạc quan: Ở nhà nhưng phải nghĩ tích cực. Mọi việc rồi sẽ qua, mọi thứ rồi sẽ ổn.

Ngô Thanh Vân selfie với mặt mộc và giữ tinh thần lạc quan: "Ở nhà nhưng phải nghĩ tích cực. Mọi việc rồi sẽ qua, mọi thứ rồi sẽ ổn".

Còn nhỏ nhưng bé Cún nhà Tú Vi đã biết sợ bố mẹ buồn và vì nhớ khi mình đi học nên dặn: Không sao đâu, ba mẹ đừng buồn nha, Cún đi một xíu rồi Cún về thôi.

Con gái sắp đến tuổi đi học nên Tú Vi khá lo lắng. Trong cuộc trò chuyện với bố mẹ, bé Cún hỏi bố mẹ có buồn và nhớ khi con không ở nhà không rồi nói: "Không sao đâu, ba mẹ đừng buồn nha, Cún đi học một xíu rồi Cún về thôi".

Elly Trần khoe body nóng bỏng với bikini.

Elly Trần khoe body nóng bỏng với bikini.

Nhờ vacxin, dịch Covid-19 ở Mỹ đã được kiểm soát. Ca sĩ Hồng Ngọc kể về cuộc sống dần ổn định trở lại trên đất Mỹ: Bao nhiêu lần đến California hôm nay mới chở các con đi một vòng trên đại lộ danh vọng của Los Angeles.  Sau trận đại dịch Covid-19, các cửa hàng cũng bị ảnh hưởng nhiều và nhiều nơi cũng đóng cửa, nhìn buồn nhưng giờ mọi thứ dần dần trở lại. Cầu mong cho mọi người khắp nơi sẽ vượt qua dịch bệnh để trở lại cuộc sống bình thường như đã từng.

Nhờ vaccine, dịch Covid-19 ở Mỹ đã được kiểm soát. Ca sĩ Hồng Ngọc kể về cuộc sống dần ổn định trở lại trên đất Mỹ: "Bao nhiêu lần đến California, hôm nay mới chở các con đi một vòng trên Đại lộ Danh vọng của Los Angeles. Sau trận đại dịch Covid-19, các cửa hàng cũng bị ảnh hưởng nhiều và nhiều nơi cũng đóng cửa, nhìn buồn nhưng giờ mọi thứ dần dần trở lại. Cầu mong cho mọi người khắp nơi sẽ vượt qua dịch bệnh để trở lại cuộc sống bình thường như đã từng".

Ý kiến bạn đọc