Ảnh sao 5/6: Nhã Phương như búp bê

Chuyện 24h Thứ 6, 05/06/2020 11:26:39 AM Theo Ngôi sao

Diễn viên Nhã Phương để tóc búi cao, trang điểm style búp bê và nói lời yêu thương dành cho ông xã Trường Giang.

Dù nắng hay mưa. Dù trưa hay tối...  Vẫn luôn có em sẵn chờ, Nhã Phương nhắn nhủ ông xã Trường Giang. Nhan sắc của bà mẹ một con được khen ngày càng trẻ trung, xinh đẹp.

"Dù nắng hay mưa. Dù trưa hay tối...  Vẫn luôn có em sẵn chờ", Nhã Phương nhắn nhủ ông xã Trường Giang. Bà mẹ một con được khen ngày càng trẻ trung, xinh đẹp.

Lan Phương chia sẻ về con gái Lina: Thời gian gần đây, Lina đã lớn hơn một chút, mình cũng cố gắng dành nhiều hơn bên con, và ngỡ ngàng nhận ra những điều thú vị. Nàng thích giúp mẹ lau bàn, rất khéo tự chọn váy áo, mix match ra trò. Yêu nhất là hôm mẹ ốm, vòng tay ôm mẹ rõ chặt rồi cọ má thương thương, đắp chăn cho mẹ.

Lan Phương chia sẻ về con gái Lina: "Thời gian gần đây, Lina đã lớn hơn một chút, mình cũng cố gắng dành nhiều hơn bên con và ngỡ ngàng nhận ra những điều thú vị. Nàng thích giúp mẹ lau bàn, rất khéo tự chọn váy áo, mix match ra trò. Yêu nhất là hôm mẹ ốm, vòng tay ôm mẹ rõ chặt rồi cọ má thương thương, đắp chăn cho mẹ".

Ca sĩ Tóc Tiên khoe vẻ đẹp hình thể với trang phục gợi cảm và gọi mình là cô Tiên xanh.

Ca sĩ Tóc Tiên khoe vẻ đẹp hình thể với trang phục gợi cảm và gọi mình là "cô Tiên xanh".

Hoa hậu Ngọc Hân dùng thịt bò thử độ kiên nhẫn của mèo cưng.

Hoa hậu Ngọc Hân dùng thịt bò thử độ kiên nhẫn của mèo cưng.

Hòa Minzy cùng Erik, Đức Phúc mặc ton sur ton khi đi du lịch Phú Quốc.

Hòa Minzy cùng Erik, Đức Phúc mặc ton sur ton khi đi du lịch Phú Quốc.

[Caption]kkkkkk

Hương Trần - vợ cũ diễn viên Việt Anh - ngày càng gợi cảm sau ly hôn.

[Caption]kkk

"Dạo này Mỹ biến động quá. Là một người dân Mỹ mình chỉ làm theo chỉ thị và cầu mong mọi sự sẽ bình an", Ngọc Quyên bày tỏ.

[Caption]kkk

MC Ốc Thanh Vân vừa tranh thủ đưa con đi học vừa đắp mặt nạ dưỡng da. Bà mẹ ba con chấp nhận ánh nhìn soi mói của mọi người nhưng tuyệt đối không có chuyện vì bận làm đẹp mà không có thời gian đưa đón con đi học.

[Caption]đd

Jun Phạm khoe body 6 múi trong chuyến du lịch Vũng Tàu.

[Caption]dđ

"Yêu cái cô nàng bông hậu hoàn vũ đáng yêu, xinh đẹp và ấm áp ,tình cảm này lắm í. Chắc phải gọi em là Vân Tít vì cái tội cười tít hết cả mắt mà vẫn xinh quá các bác ạ", Vũ Thu Phương nhận xét về hoa hậu Khánh Vân.

Ý kiến bạn đọc