Ảnh sao 7/8: Thanh Lam đẹp sắc sảo tuổi 52

Chuyện 24h Thứ 7, 07/08/2021 21:21:21 PM Theo Ngôi sao

Ca sĩ Thanh Lam diện trang phục sắc màu rực rỡ, được khen vẫn trẻ trung và đẹp sắc sảo dù đã ở tuổi 52.

Vẻ đẹp sắc sảo của diva Thanh Lam ở tuổi 52.

Diva Thanh Lam xinh đẹp trong bức ảnh mới đăng tải. Ở tuổi 52, nữ ca sĩ tận hưởng cuộc sống bình yên bên các con và ông xã Tiến Hùng.

Trizzie Phương Trinh hãnh diện và xúc động khi đến dự buổi ra mắt ban nhạc của con trai Beckam. Vợ cũ Bằng Kiều kể: Hôm qua thấy con thăng hoa trên sân khấu mà mẹ vui mừng biết bao. Các cô chú đi xem ai cũng khen con trình diễn rất chuyên nghiệp, mẹ nghe mà nở hết lỗ mũi. Tất nhiên mẹ biết con còn phải học hỏi thêm nhiều lắm nhưng con cứ enjoy với những gì con đang có, cứ cháy hết mình trên sân khấu và dùng hết thực lực của mình, những gì còn lại hãy để cho ông trời sắp xếp. Chúc mừng con trai của mẹ, chúc con có thêm nhiều show nữa và một điều chắc chắn là mẹ sẽ có mặt ở tất cả các show diễn đó của con.

Trizzie Phương Trinh hãnh diện và xúc động khi đến dự buổi ra mắt ban nhạc của con trai cả Beckam. Vợ cũ Bằng Kiều kể: "Hôm qua thấy con thăng hoa trên sân khấu mà mẹ vui mừng biết bao. Các cô chú đi xem ai cũng khen con trình diễn rất chuyên nghiệp, mẹ nghe mà nở hết lỗ mũi. Tất nhiên mẹ biết con còn phải học hỏi thêm nhiều lắm nhưng con cứ enjoy với những gì con đang có, cứ cháy hết mình trên sân khấu và dùng hết thực lực của mình, những gì còn lại hãy để cho ông trời sắp xếp. Chúc mừng con trai của mẹ, chúc con có thêm nhiều show nữa và một điều chắc chắn là mẹ sẽ có mặt ở tất cả các show diễn đó của con".

Lệ Quyên đăng ảnh so sánh bản thân khi 23 tuổi và hiện tại khi đã ở tuổi 40 và hài hước viết: Tôi khi ấy 23tuổi với bom tấn đầu tiên, Vol1, Giấc mơ có thật. Và tôi bây giờ, 24 tuổi với quá nhiều giấc mơ đẹp trong cuộc đời.

Lệ Quyên so sánh bản thân khi 23 tuổi và hiện tại khi đã ở tuổi 40: "Tôi khi ấy 23 tuổi với bom tấn đầu tiên, Vol1, Giấc mơ có thật. Và tôi bây giờ, 24 tuổi với quá nhiều giấc mơ đẹp trong cuộc đời".

Diễn viên Bảo Thanh đăng ảnh hai con và hài hước đố mọi người: Tìm điểm khác nhau giữa hai em bé này đi các mẹ.

Diễn viên Bảo Thanh đăng ảnh hai con và hài hước đố mọi người: "Tìm điểm khác nhau giữa hai em bé này đi các mẹ".

MC Xuân Bắc râu và tóc mọc dài sau thời gian giãn cách dài và được khán giả khuyên hợp đóng phim vai ác.

Râu và tóc của MC Xuân Bắc mọc dài sau thời gian giãn cách dài. Khán giả nhận xét anh lúc này hợp đóng phim vai ác.

Ca sĩ Thu Minh đăng ảnh con trai Gấu sáng tạo dùng quạt mini khi ăn phở cùng bố, nhưng khán giả lại chú ý đến đôi lông mi cong vút của nhóc tỳ.

Ca sĩ Thu Minh khen con trai Gấu sáng tạo, dùng quạt mini khi ăn phở cùng bố, nhưng khán giả lại chú ý đến hàng đôi lông mi cong vút của cậu bé.

Siêu mẫu Hà Anh tâm sự khi tránh dịch tại một biệt thự gần biển Hồ Tràm (Bà Rịa - Vũng Tàu): Thôi thì chưa về được với Sài Gòn được thì mẹ cầm ly nước, con cầm củ khoai lang luộc ra ao ngồi hóng mát. Ở đây yên bình, mà sao lòng hóng về gia đình, bạn bè ghê! Thương mọi người và nhớ mọi người vô cùng. Cố lên chúng ta ơi.

Siêu mẫu Hà Anh tâm sự khi tránh dịch tại một biệt thự gần biển Hồ Tràm (Bà Rịa - Vũng Tàu): "Thôi thì chưa về được với Sài Gòn được thì mẹ cầm ly nước, con cầm củ khoai lang luộc ra ao ngồi hóng mát. Ở đây yên bình, mà sao lòng hóng về gia đình, bạn bè ghê! Thương mọi người và nhớ mọi người vô cùng. Cố lên chúng ta ơi".

Hình ảnh cắt tóc mùa dịch gây cười của gia đình Thanh Thúy - Đức Thịnh.

Hình ảnh cắt tóc mùa dịch gây cười của gia đình Thanh Thúy - Đức Thịnh.

Ca sĩ Ngọc Anh hiếm hoi đăng ảnh bên ông xã Tô Minh Đức.

Ca sĩ Ngọc Anh hạnh phúc bên ông xã Tô Minh Đức.

Diễn viên Kha Ly tâm sự khi ở quê An Giang: Thấy bạn bè ở Sài Gòn ai cũng được đi chích vacxin hết rồi , mừng cho mọi người. Mình ở dưới quê chưa được chích hơi tủi thân, nhưng ở quê vẫn ổn, hi vọng sẽ bình yên.

Diễn viên Kha Ly chia sẻ khi ở quê An Giang: "Thấy bạn bè ở Sài Gòn ai cũng được đi chích vacxin hết rồi , mừng cho mọi người. Mình ở dưới quê chưa được chích hơi tủi thân, nhưng ở quê vẫn ổn, hi vọng sẽ bình yên".

Ca sĩ Đoan Trang và con gái tình cảm khi thư giãn bên hồ bơi ở Singapore.

Ca sĩ Đoan Trang và con gái tình cảm khi thư giãn bên hồ bơi ở Singapore.

Ý kiến bạn đọc