Ảnh sao 8/4: Trịnh Kim Chi đưa Thương Tín đi làm răng sứ

Chuyện 24h Thứ 5, 08/04/2021 23:15:07 PM Theo Ngôi sao

'Nhìn nghệ sĩ Thương Tín hôm nay khác hẳn nha. Chi cũng đã xong nhiệm vụ cầu nối những tấm lòng giúp đỡ anh Tín rồi ạ', Trịnh Kim Chi viết sau khi đưa anh đi làm răng sứ.

Diễn viên Kim Chi đưa Thương Tín đi làm răng sứ. Cô kể: Nhìn nghệ sĩ Thương Tín hôm nay khác hẳn nha. Chi cũng đã xong nhiệm vụ làm cầu nối những tấm lòng của mọi người giúp đỡ anh Tín rồi ạ. Chi nghĩ với những sự giúp đỡ này anh Tín sẽ rất trân trọng, sẽ biết quý cuộc sống và có trách nhiệm với cuôc sống của anh hơn, sống khoẻ, sống tốt.

Diễn viên Kim Chi đưa Thương Tín đi làm răng sứ. Cô kể: "Nhìn nghệ sĩ Thương Tín hôm nay khác hẳn nha. Chi cũng đã xong nhiệm vụ làm cầu nối những tấm lòng của mọi người giúp đỡ anh Tín rồi ạ. Chi nghĩ với những sự giúp đỡ này anh Tín sẽ rất trân trọng, sẽ biết quý cuộc sống và có trách nhiệm với cuộc sống của anh hơn, sống khoẻ, sống tốt".

Chúng Huyền Thanh tâm sự: Bao nhiêu năm theo nghề mẫu nhưng Thanh chưa bao giờ dám chụp 1 bộ hình nude nào cả. Ấy vậy mà lần bầu này tự nhiên lại có nhiều nhiệt huyết để lăn xả một bộ hình mà chưa bao giờ mình dám nghĩ tới như vậy. Bởi vì lần bầu thứ hai này Thanh đã có thể gạt đi những lo lắng về cân nặng, về những vết rạn, cả những đau đớn khi sinh con để an tâm chăm sóc bản thân và yêu thương baby trong bụng đang chờ ngày ra đời nữa. Và rồi Thanh nhận ra rằng thân thể to bự này trở nên đẹp lạ kỳ khi mang trong mình cả một thế giới ấy.

Chúng Huyền Thanh tâm sự: "Bao nhiêu năm theo nghề mẫu nhưng Thanh chưa bao giờ dám chụp một bộ hình nude nào cả. Ấy vậy mà lần bầu này tự nhiên lại có nhiều nhiệt huyết để lăn xả một bộ hình mà chưa bao giờ mình dám nghĩ tới như vậy. Bởi vì lần bầu thứ hai này Thanh đã có thể gạt đi những lo lắng về cân nặng, về những vết rạn, cả những đau đớn khi sinh con để an tâm chăm sóc bản thân và yêu thương baby trong bụng đang chờ ngày ra đời nữa. Và rồi Thanh nhận ra rằng thân thể to bự này trở nên đẹp lạ kỳ khi mang trong mình cả một thế giới ấy".

Ca sĩ Hồng Nhung ăn diện trẻ trung, năng động dù đã là bà mẹ hai con và ở tuổi 51.

Ca sĩ Hồng Nhung ăn diện trẻ trung, năng động dù đã là bà mẹ hai con ở tuổi 51.

Ca sĩ Thủy Tiên quan niệm: Hãy cứ sống thật tử tế và an tâm rằng... Thế giới này đối với mỗi người chúng ta đều công bằng cả. Có người khiến ta khóc, thì chắc chắn cũng sẽ có người khiến ta mỉm cười.

Ca sĩ Thủy Tiên quan niệm: "Hãy cứ sống thật tử tế và an tâm rằng... Thế giới này đối với mỗi người chúng ta đều công bằng cả. Có người khiến ta khóc, thì chắc chắn cũng sẽ có người khiến ta mỉm cười".

Gia đình Lý Hải - Minh Hà giả vờ làm ban nhạc, say xưa hát hò cùng nhau trước giờ đi ngủ. Bà mẹ bốn con cho biết hoạt động này giúp gắn kết gia đình hơn và giúp các con có nhiều sự thay đổi tích cực bất ngờ. Các bé ngủ ngon hơn, sáng dậy nhiều năng lượng hơn.

Gia đình Lý Hải - Minh Hà làm ban nhạc, say xưa hát hò cùng nhau trước giờ đi ngủ. Bà mẹ bốn con cho biết hoạt động này giúp gắn kết gia đình hơn và giúp các con có nhiều sự thay đổi tích cực bất ngờ. Các bé ngủ ngon hơn, sáng dậy nhiều năng lượng hơn.

Con gái chung với Quách Ngọc Ngoan gần 3 tuổi nhưng hiện Phượng Chanel mới hé lộ ảnh chụp bé lúc hai tháng tuổi.

Con gái chung với Quách Ngọc Ngoan gần 3 tuổi nhưng hiện Phượng Chanel mới hé lộ ảnh chụp bé lúc hai tháng tuổi.

Hoa hậu Tiểu Vy trong bộ ảnh mới. Trang phục của cô nhận nhiều ý kiến trái chiều khi bên cạnh những người khen lạ, đẹp nhiều bình luận chê gốc cây làm trang phục xấu đi.

Hoa hậu Tiểu Vy trong bộ ảnh mới. Trang phục của cô nhận nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh những người khen lạ, đẹp nhiều bình luận chê gốc cây làm trang phục xấu đi.

Khác hẳn với vẻ cá tính thường ngày, diễn viên Khả Ngân thấy mình trở nên bánh bèo khi diện trang phục váy vóc thướt tha,

Khác hẳn với vẻ cá tính thường ngày, diễn viên Khả Ngân thấy mình trở nên "bánh bèo" khi diện trang phục váy vóc thướt tha.

Hồ Ngọc Hà thầm nghĩ con trai sắp nổi quạu vì em gái gối lên tay mãi không chịu rời.

Hồ Ngọc Hà thầm nghĩ con trai Leon "mặt rất cam chịu" khi bị Lisa nằm lên tay hơi lâu làm tê tay.

Võ Hạ Trâm phì cười khi ông xã người Ấn Độ trò chuyện bằng tiếng Việt với con gái trong bụng vợ. Bò đây Moon ơi, bò đây (bố đây mà nói không được dấu sắc nên thành bò đây). Con tôi trong bụng chắc nó cũng rối não giống mẹ nó luôn rồi, cô nói.

Võ Hạ Trâm phì cười khi ông xã người Ấn Độ trò chuyện bằng tiếng Việt với con gái trong bụng vợ. "Bò đây Moon ơi, bò đây (bố đây mà nói không được dấu sắc nên thành bò đây). Con tôi trong bụng chắc nó cũng rối não giống mẹ nó luôn rồi", cô nói.

Ý kiến bạn đọc