Ảnh sao 8/8: Thành Trung hạnh phúc bên ba con

Chuyện 24h Thứ 7, 08/08/2020 23:21:56 PM Theo Ngôi sao

MC Thành Trung tận hưởng hạnh phúc làm cha bên cô con gái cả Zon cùng cặp sinh đôi Goku và Daino với bà xã hiện tại.

MC Thành Trung hạnh phúc bên ba con.

Con gái cả đến chơi, MC Thành Trung có dịp quây quần với cả ba đứa con.

Chia sẻ ảnh bên Matt Liu - CEO người Singapore, hội bạn Hoa dâm bụt và mẹ ruột lên trang cá nhân, hoa hậu Hương Giang viết: Cảm ơn vì anh đã đến. Chờ đợi một người xứng đáng cho hạnh phúc viên mãn. Thời gian qua cặp đôi dính nghi vấn bí mật hẹn hò và được fan tích cực đẩy thuyền vì xứng đôi. Trên trang cá nhân, Đức Phúc cũng nhắn nhủ đàn chị: Ngày trọng đại của chị cả Giang đã đến rồi. Anh chị sẽ mãi mãi hạnh phúc nhé và em sẽ đến đám cưới để hát mãi thôi.

Chia sẻ ảnh bên Matt Liu - CEO người Singapore, hội bạn "Hoa dâm bụt" và mẹ ruột lên trang cá nhân, hoa hậu Hương Giang viết: "Cảm ơn vì anh đã đến. Chờ đợi một người xứng đáng cho hạnh phúc viên mãn". Thời gian qua cặp đôi dính nghi vấn bí mật hẹn hò và được fan tích cực "đẩy thuyền" vì xứng đôi. Trên trang cá nhân, Đức Phúc cũng nhắn nhủ đàn chị: "Ngày trọng đại của chị cả Giang đã đến rồi. Anh chị sẽ mãi mãi hạnh phúc nhé và em sẽ đến đám cưới để hát mãi thôi".

Bảo Thanh khoe đường cong cơ thể với áo tắm.

Bảo Thanh khoe đường cong cơ thể với áo tắm.

Dương Mỹ Linh pose ảnh bên cây lựu sai trĩu quả tại Mỹ.

Dương Mỹ Linh pose ảnh bên cây lựu sai trĩu quả tại Mỹ và thả thính: "Lựu còn trĩu trịt thế kia/ Còn em vẫn đứng chờ ai kia thế này".

Lâm Vỹ Dạ được khen ngày càng trẻ trung, xinh đẹp sau giảm cân.

Lâm Vỹ Dạ được khen ngày càng trẻ trung, xinh đẹp sau giảm cân.

Nếu bạn muốn làm nữ hoàng thì không ai có thể ngăn nổi. Phụ nữ ấy mà... địa vị ra sao là ở mình cả thôi, diễn viên Quỳnh Nga quan niệm.

"Nếu bạn muốn làm nữ hoàng thì không ai có thể ngăn nổi. Phụ nữ ấy mà... địa vị ra sao là ở mình cả thôi", diễn viên Quỳnh Nga quan niệm.

Ảnh sao 8/8: Hương Giang nói ngôn tình với người tình tin đồn - 12

Đăng ảnh "ngầu", diễn viên Ngô Thanh Vân hài hước bình luận: "Em chỉ cần đẹp... mọi thứ để anh lo".

Ca sĩ Hồng Ngọc xinh đẹp trong bộ ảnh mừng tuổi 42.

Ca sĩ Hồng Ngọc xinh đẹp trong bộ ảnh mừng tuổi 42.

Con gái Lan Phương khoái chí khi được dán sticker lên mặt và lí lắc pose hình.

Con gái Lan Phương khoái chí khi được dán sticker lên mặt.

Bơi là bộ môn giúp diễn viên Kim Hiền thay đổi suy nghĩ nhiều. Cô tiết lộ vì khi hoà mình trong dòng nước mới thấy tất cả mọi thứ ý nghĩa lắm, nhất là tại sao chúng ta lại xuất hiện trong cuộc đời này.

Bơi là bộ môn giúp diễn viên Kim Hiền thay đổi suy nghĩ nhiều. Cô tiết lộ "vì khi hoà mình trong dòng nước mới thấy tất cả mọi thứ ý nghĩa lắm, nhất là tại sao chúng ta lại xuất hiện trong cuộc đời này".

Ý kiến bạn đọc