Ảnh sao 9/12: Phượng Chanel hội ngộ Diễm My

Chuyện 24h Thứ 4, 09/12/2020 23:11:01 PM Theo Ngôi sao

Phượng Chanel khen 'nữ hoàng ảnh lịch' Diễm My trẻ trung, xinh đẹp khi có dịp gặp nhau.

Phượng Chanel khen nữ hoàng ảnh lịch Diễm My trẻ trung, xinh đẹp khi có dịp hội ngộ.

Nhan sắc của Diễm My ở tuổi 58 trong bức ảnh doanh nhân Phượng Chanel đăng tải. Cô được khen trẻ trung, xinh đẹp hơn tuổi.

Ngồi suy nghĩ xem giờ làm gì để kiếm tiền giữa mùa dịch. Nhà hàng thì nay mở mai đóng, khách thì không ổn định do dịch cứ âm ỉ rồi có lúc bùng phát khiến ai cũng sợ hãi. Nhưng nói gì đi nữa thì mình cũng thấy may mắn hơn rất nhiều người khi cùng đứng giữa tâm dịch như thế này. Quan trọng giờ hơn hết là sức khỏe, chỉ mong có vậy với mình, gia đình bạn bè, mọi người. Tiền có thể không lúc này thì lúc khác nhưng sức khỏe một khi đã đúng giữa ranh giới thì vật chất tiền bạc cũng chỉ là vô thường, Dương Mỹ Linh chia sẻ về cuộc sống trên đất Mỹ giữa tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

"Ngồi suy nghĩ xem giờ làm gì để kiếm tiền giữa mùa dịch. Nhà hàng thì nay mở mai đóng, khách thì không ổn định do dịch cứ âm ỉ rồi có lúc bùng phát khiến ai cũng sợ hãi. Nhưng nói gì đi nữa thì mình cũng thấy may mắn hơn rất nhiều người khi cùng đứng giữa tâm dịch như thế này. Quan trọng giờ hơn hết là sức khỏe, chỉ mong có vậy với mình, gia đình, bạn bè, mọi người. Tiền có thể không lúc này thì lúc khác nhưng sức khỏe một khi đã đứng giữa ranh giới thì vật chất tiền bạc cũng chỉ là vô thường", Dương Mỹ Linh chia sẻ về cuộc sống trên đất Mỹ giữa tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

Trọng Hiếu chia sẻ về đam mê với thể thao: Thể thao không chỉ là rèn luyện cơ thể mà còn đạc biệt rèn luyện tinh thần. Michael Jordan nói: Tôi thất bại hết lần này đến lần khác trong cuọc đời. Đó là lý do tôi thành công.

Trọng Hiếu chia sẻ về đam mê với thể thao: "Thể thao không chỉ là rèn luyện cơ thể mà còn đạc biệt rèn luyện tinh thần. Michael Jordan nói: "Tôi thất bại hết lần này đến lần khác trong cuộc đời. Đó là lý do tôi thành công".

Diễn viên Khả Ngân tiết lộ Giáng sinh này vẫn chưa có người yêu.

Diễn viên Khả Ngân tiết lộ Giáng sinh này vẫn chưa có người yêu.

Đừng ví em là biển mà ví là đại dương. Vì biển quá bình thường, đại dương mới là nhất, Tâm Tít bình luận về bức ảnh của mình.

"Đừng ví em là biển mà ví là đại dương. Vì biển quá bình thường, đại dương mới là nhất", Tâm Tít bình luận về bức ảnh của mình.

Siêu mẫu Thanh Hằng kể về bữa tối ở nơi cao nhất Sài Gòn: Thông thường mình sẽ ăn tối vào khoảng 5-6h chiều. Khung giờ rất tréo ngoe với bạn bè. Nếu muốn chung vui thì họ phải theo mình, hay mình sẽ theo mọi người, nhưng mình chỉ uống nước lọc sau 7h tối. Thế nhưng, hôm nay ngoại lệ vì địa điểm dùng bữa quá đẹp. Món Nhật siêu ngon, lại được tặng hoa và trò chuyện không ngớt. Không nói xấu ai nhưng lại bị nhận câu hỏi khi nào lấy chồng?.

Siêu mẫu Thanh Hằng kể về bữa tối ở nơi cao nhất Sài Gòn: "Thông thường mình sẽ ăn tối vào khoảng 5-6h chiều. Khung giờ rất tréo ngoe với bạn bè. Nếu muốn chung vui thì họ phải theo mình, hay mình sẽ theo mọi người, nhưng mình chỉ uống nước lọc sau 7h tối. Thế nhưng, hôm nay ngoại lệ vì địa điểm dùng bữa quá đẹp. Món Nhật siêu ngon, lại được tặng hoa và trò chuyện không ngớt. Không nói xấu ai nhưng lại bị nhận câu hỏi khi nào lấy chồng?".

Á hậu Thanh Tú thấy mình như nữ sinh khi trở về trường cũ.

Á hậu Thanh Tú thấy mình như nữ sinh khi trở về trường cũ.

Trương Ngọc Ánh bị chê già trong bức ảnh mới đăng tải.

Trương Ngọc Ánh bị chê già khi diện thiết kế mới.

Ca sĩ Cao Thái Sơn trang trí Giáng sinh cho nơi ở của mình.

Ca sĩ Cao Thái Sơn trang trí Giáng sinh cho nơi ở của mình.

Vợ chồng Bình Minh thích thú tiết trời se lạnh và cùng nhau dạo phố.

Vợ chồng Bình Minh thích tiết trời se lạnh và cùng nhau dạo phố.

Ý kiến bạn đọc