Ảnh sao 9/7: Khánh Vân vui vẻ cách ly cùng bố mẹ

Chuyện 24h Thứ 6, 09/07/2021 22:37:24 PM Theo Ngôi sao

Hoa hậu Khánh Vân để mặt mộc, selfie cùng bố mẹ và cho biết đang tận hưởng những ngày ý nghĩa, bình yên bên gia đình.

Sau chuyến hành trình dài từ Mỹ về Việt Nam và 21 ngày cách ly ở Hà Nội, hoa hậu Khánh Vân tiếp tục trải qua thêm 7 ngày cách ly tại nhà cùng bố mẹ. Người đẹp không buồn chán mà tận dụng khoảng thời gian này để gần gũi gia đình mình nhiều hơn thay vì cuốn vào guồng quay công việc như trước. Thay vì lo lắng hay sợ hãi, điều cần nhất lúc này là sự bình tĩnh. Bình tĩnh để cùng cả nước đẩy lùi dịch bệnh, bình tĩnh tiếp nhận những thông tin chính thống, tránh những thông tin tiêu cực ảnh hưởng đến tâm lý. Dù có chuyện gì xảy ra, Vân tin rằng chỉ cần còn có gia đình bên cạnh, chỉ cần luôn vững lòng, chúng ta sẽ làm được, rồi chúng ta sẽ sớm trở lại cuộc sống bình thường như trước đây, cô nhắn nhủ.

Sau hành trình dài từ Mỹ về Việt Nam và 21 ngày cách ly ở Hà Nội, hoa hậu Khánh Vân tiếp tục trải qua thêm 7 ngày cách ly tại nhà cùng bố mẹ. Người đẹp không buồn chán mà tận dụng khoảng thời gian này để gần gũi gia đình mình nhiều hơn thay vì cuốn vào guồng quay công việc như trước. "Thay vì lo lắng hay sợ hãi, điều cần nhất lúc này là sự bình tĩnh. Bình tĩnh để cùng cả nước đẩy lùi dịch bệnh, bình tĩnh tiếp nhận những thông tin chính thống, tránh những thông tin tiêu cực ảnh hưởng đến tâm lý. Dù có chuyện gì xảy ra, Vân tin rằng chỉ cần còn có gia đình bên cạnh, chỉ cần luôn vững lòng, chúng ta sẽ làm được, rồi chúng ta sẽ sớm trở lại cuộc sống bình thường như trước đây", cô nhắn nhủ.

Á hậu Hoàng My tâm sự: Hai ngày nay mình tham gia hỗ trợ lấy mẫu nhanh tại các địa điểm liên tục cho ra kết quả dương tính. Hôm nay xuất hiện hai ca đều ở hàng của mình phụ trách. Cảm giác nó đang ở rất gần mình. Thấy chị gái đứng khóc mình tới hỏi vì sao, tưởng rằng chị lấy mẫu đau nên khóc, thì bị đồng đội kéo lại. Lúc đó mình chợt hiểu ra. Đặt mình vào chị nếu có con nhỏ, có mẹ già sống cùng gia đình mình cũng sẽ bật khóc vì lo cho người thân của mình... Chưa từng thấy TP HCM nói riêng và cả đất nước mình nói chung có số ca nhiễm tăng rất cao như vậy. Vậy nên việc giãn cách toàn xã hội ở mức cao nhất là rất cần thiết để chúng ta có thể sớm chấm dứt việc này. Đã đến giờ giãn cách toàn thành phố theo chỉ thị 16. Mong mọi người ở nhà được bình an, nghĩ ra nhiều thứ thú vị để làm, luôn lạc quan và lan toả năng lượng tích cực của mình đến cho nhau nha. Mong Sài Gòn sớm hết bệnh, mong Việt Nam chúng ta sớm chiến thắng đại dịch.

Á hậu Hoàng My tâm sự: "Hai ngày nay mình tham gia hỗ trợ lấy mẫu nhanh tại các địa điểm liên tục cho ra kết quả dương tính. Hôm nay xuất hiện hai ca đều ở hàng của mình phụ trách. Cảm giác "nó" đang ở rất gần mình. Thấy chị gái đứng khóc mình tới hỏi vì sao, tưởng rằng chị lấy mẫu đau nên khóc, thì bị đồng đội kéo lại. Lúc đó mình chợt hiểu ra. Đặt mình vào chị nếu có con nhỏ, có mẹ già sống cùng gia đình mình cũng sẽ bật khóc vì lo cho người thân của mình... Chưa từng thấy TP HCM nói riêng và cả đất nước mình nói chung có số ca nhiễm tăng rất cao như vậy. Vậy nên việc giãn cách toàn xã hội ở mức cao nhất là rất cần thiết để chúng ta có thể sớm chấm dứt việc này. Đã đến giờ giãn cách toàn thành phố theo chỉ thị 16. Mong mọi người ở nhà được bình an, nghĩ ra nhiều thứ thú vị để làm, luôn lạc quan và lan toả năng lượng tích cực của mình đến cho nhau nha. Mong Sài Gòn sớm hết bệnh, mong Việt Nam chúng ta sớm chiến thắng đại dịch".

Thôi thì gia đình mình... dựa vào nhau mà sống, Thanh Thúy - Đức Thịnh hài hước bình luận về bức ảnh vui nhộn bên hai con.

"Thôi thì gia đình mình... dựa vào nhau mà sống", Thanh Thúy - Đức Thịnh hài hước bình luận về bức ảnh vui nhộn bên hai con.

Văn Hậu đăng ảnh trở lại tập luyện nhưng ai cũng chú ý đến vẻ điển trai cùng body săn chắc của nam cầu thủ tuyển Việt Nam. Thủ môn Đặng Văn Lâm trêu đàn em: Cất cái bắp đi em ơi.

Văn Hậu đăng ảnh trở lại tập luyện nhưng ai cũng chú ý đến vẻ điển trai cùng body săn chắc của tuyển thủ Việt Nam. Thủ môn Đặng Văn Lâm trêu đàn em: "Cất cái bắp đi em ơi".

Sara Lưu ngày nào cũng vật lộn với hai con song sinh.

Sara Lưu ngày nào cũng "vật lộn" với hai con song sinh.

MC Trấn Thành nhắn nhủ NSND Việt Anh: Thầy luôn khoẻ mạnh và cười tươi như thế nhé.

MC Trấn Thành nhắn gửi NSND Việt Anh: "Thầy luôn khoẻ mạnh và cười tươi như thế nhé".

Gil Lê tâm sự trong ngày đón tuổi 30: Cảm ơn mọi người vẫn luôn yêu thương Gil thật nhiều. Dành cho Gil thật nhiều lời chúc tuổi mới. Năm nay chỉ ước nguyện bình an cho tất cả mọi người. Mọi thứ sớm ổn định để mọi người không phải gặp nhiều khó khăn.

Gil Lê chia sẻ trong ngày đón tuổi 30: "Cảm ơn mọi người vẫn luôn yêu thương Gil thật nhiều. Dành cho Gil thật nhiều lời chúc tuổi mới. Năm nay chỉ ước nguyện bình an cho tất cả mọi người. Mọi thứ sớm ổn định để mọi người không phải gặp nhiều khó khăn".

Thủy Tiên - bà xã ca sĩ Đan Trường - dậy con tập bơi.

Thủy Tiên - bà xã ca sĩ Đan Trường - dậy con trai Thiên Từ tập bơi.

Nathan Lee khoe body vạm vỡ trên du thuyền.

Nathan Lee khoe body vạm vỡ trên du thuyền.

Ca sĩ Hồng Ngọc cùng một người bạn ở Mỹ đến thăm Đức mẹ và cầu nguyện: Xin mẹ ban bình an cho gia đình con được khỏe mạnh và quê hương con vượt qua trận đại dịch thật bình an.

Ca sĩ Hồng Ngọc cùng một người bạn ở Mỹ đến thăm tượng Đức Mẹ và cầu nguyện: "Xin mẹ ban bình an cho gia đình con được khỏe mạnh và quê hương con vượt qua trận đại dịch thật bình an".

Còn gần nửa tháng nữa mới tới sinh nhật nhưng siêu mẫu Thanh Hằng đã được fan tặng chiếc xe đạp mà cô yêu thích.

Còn gần nửa tháng nữa mới tới sinh nhật nhưng siêu mẫu Thanh Hằng đã được fan tặng chiếc xe đạp mà cô yêu thích.

Lâm Khánh Chi đọ sắc bên bạn.

Lâm Khánh Chi đọ sắc bên bạn.

Ý kiến bạn đọc