Anne Hathaway: Nóng bỏng, khuôn miệng cười quyến rũ khiến khán giả thổn thức

Starlight Thứ 6, 29/06/2018 06:27:54 AM Theo Helino

Nét đẹp đậm chất cổ điển trong ánh mắt to tròn ngọt ngào và khuôn miệng rộng tươi tắn của Anne Hathaway khiến cô bị đóng đinh với hình tượng công chúa trong suốt nhiều năm.

Bộ phim về băng nữ siêu trộm Ocean's 8 mới ra mắt gần đây gây xôn xao bởi sự góp mặt của dàn nữ diễn viên hàng đầu Hollywood như Sandra Bullock, Cate Blanchett, Rihanna,.. cùng dàn khách mời toàn sao gồm Gigi Hadid, Kim Kadarshian, Kylie và Kendall Jenner,.. 

Quá nhiều mỹ nhân hội tụ nhưng tâm điểm được kịch bản phim nhấn mạnh lại là chiếc vòng kim cương trị giá 150 triệu đô la "nằm nép mình trên bộ ngực trù phú của Daphne Kluger (Anne Hathaway thủ vai)".

Song dù chiếc vòng do hãng Cartier chế tác này có lộng lẫy đến đâu thì cũng không thể thu hút ánh nhìn của khán giả bằng nhan sắc mặn mà, quyến rũ của "bông hồng ngọt ngào" Anne Hathaway.

Anne Hathaway: Nóng bỏng, khuôn miệng cười quyến rũ khiến khán giả thổn thức  - Ảnh 1.

Anne Hathaway: Nóng bỏng, khuôn miệng cười quyến rũ khiến khán giả thổn thức  - Ảnh 2.

Mỗi lần xuất hiện trên khung hình là Anne Hathaway lại khiến khán giả không thể rời mắt.

Anne Hathaway sinh năm 1982 ở New York, Mỹ. Cô nàng may mắn sớm nổi tiếng nhờ vào vai công chúa Mia trong series Nhật ký công chúa rất thành công của hãng Disney. 

Nét đẹp đậm chất cổ điển trong ánh mắt to tròn ngọt ngào và khuôn miệng rộng tươi tắn của Anne Hathaway khiến cô bị đóng đinh với hình tượng công chúa trong suốt nhiều năm.

Anne Hathaway: Nóng bỏng, khuôn miệng cười quyến rũ khiến khán giả thổn thức  - Ảnh 3.

Các khán giả tuổi thiếu niên yêu thích Anne nhưng cô không có được sự công nhận với tư cách diễn viên thực thụ.

Phải đến năm 2005, Anne Hathaway mới có màn "lột xác" đầu tiên trút bỏ hoàn toàn hình tượng trong sáng để vào vai cô gái vùng ngoại ô nổi loạn trong phim Havoc.

Anne Hathaway: Nóng bỏng, khuôn miệng cười quyến rũ khiến khán giả thổn thức  - Ảnh 4.

Nhận được phản hồi tích cực từ khán giả, Anne Hathaway "thừa thắng xông lên" với hàng loạt vai diễn thể hiện sự trưởng thành và nội tâm sâu sắc như trong Brokeback Mountain, The Devil wears Prada, Rachel getting married... 

Bên cạnh đó, Anne cũng thống trị dòng phim tình cảm để giữ lượng khán giả trung thành yêu mến vẻ trong sáng, ngọt ngào của cô.

Năm 2010, Anne Hathaway một lần nữa chứng tỏ cô không còn là nàng công chúa ngoan hiền khi đóng vai chính trong bộ phim về tình yêu, tình dục gắn mác 18+ Love and other drugs.

Trong phim, cô đóng nhiều cảnh nóng táo bạo, khéo tận dụng lợi thế đường cong nóng bỏng khiến khán giả mê mẩn. Tuy nhiên, không có cảnh phim nào Anne phải khỏa thân hoàn toàn, hay quá phô gây phản cảm. Anne Hathaway vẫn gìn giữ hình ảnh gợi cảm ở mức vừa đủ.

Anne Hathaway: Nóng bỏng, khuôn miệng cười quyến rũ khiến khán giả thổn thức  - Ảnh 5.

Anne Hathaway: Nóng bỏng, khuôn miệng cười quyến rũ khiến khán giả thổn thức  - Ảnh 6.

Đến năm 2012 khi Anne Hathaway vào vai Catwoman trong The Dark Knight rises, nhiều ý kiến trái chiều cho rằng cô không đủ sexy như diễn viên từng đóng vai này trước đó là Halle Berry.

"Có nhiều người từng nói với tôi: Cô không thể này nên cô không thể đóng vai kia đâu. Và tôi không thể kể hết bao nhiêu lần người ta nói rằng tôi không sexy", người đẹp tâm sự trên tờ Harper's Bazaar.

Bất chấp mọi tranh cãi, Anne vẫn sắm vai miêu nữ một cách hoàn hảo. Cat woman của Anne Hathaway vẫn đầy quyến rũ nhưng mang nét nghịch ngợm pha lẫn phong thái cổ điển, khác với vẻ hoang dại của phiên bản Halle Berry.

Anne Hathaway: Nóng bỏng, khuôn miệng cười quyến rũ khiến khán giả thổn thức  - Ảnh 7.

Cùng năm đó, Anne Hathaway cắt phăng mái tóc dài đặc trưng để vào vai cô gái điếm bị đày đoạn Fantine trong phim nhạc kịch Les Miserables, qua đó giành tượng vàng Oscar và giải thưởng danh giá khác.

Anne Hathaway: Nóng bỏng, khuôn miệng cười quyến rũ khiến khán giả thổn thức  - Ảnh 8.

Trong cùng một năm, Anne Hathaway đã chứng tỏ cho các anti-fan thấy sexy cô không thiếu mà tài năng cũng thừa.

Nữ diễn viên tâm sự: "Từ rất lâu rồi, tôi và quản lý cùng nhau chống lại định kiến của cả thế giới. Tôi từng được biết đến với hình ảnh cô gái tốt bụng như trong truyện tranh, rất ngọt ngào nhưng không thú vị. 

Tôi từng không có sức hấp dẫn, không phải là một quả biểu tượng sex nhưng giờ mọi chuyện đã khác".

Giờ đây, ở tuổi 35, Anne Hathaway tiếp tục vững bước trên con đường nghệ thuật với tuổi nghề và danh tiếng đã vào độ chín. Sau khi kết hôn và sinh con trai đầu lòng, nhan sắc của người đẹp thậm chí còn mặn mà, lộng lẫy hơn trước nhiều phần. 

Anne Hathaway: Nóng bỏng, khuôn miệng cười quyến rũ khiến khán giả thổn thức  - Ảnh 9.

Anne Hathaway: Nóng bỏng, khuôn miệng cười quyến rũ khiến khán giả thổn thức  - Ảnh 10.

Nhan sắc của Anne Hathaway ngày càng mặn mà và gợi cảm theo thời gian.

Ý kiến bạn đọc