Anti-fan khuyên Kỳ Duyên 'nên giúp người nghèo mùa dịch'

Hậu trường Thứ 5, 26/08/2021 23:43:51 PM Theo Ngôi sao

Hoa hậu Kỳ Duyên khẳng định tự biết làm gì cho đúng mà không hổ thẹn và khuyên mọi người không nên vội phán xét về người khác.

Có thời gian rảnh rỗi khi ở nhà tránh dịch nên Kỳ Duyên liền bắt trend lên đồ và đi du lịch trong tưởng tượng. Cô "biến hình" với nhiều style cá tính khi "tham quan" Hà Nội, Phú Quốc, Đà Lạt, Sài Gòn. Phong cách thời trang của Kỳ Duyên nhận được nhiều lời khen ngợi của fan. Tuy nhiên, một anti-fan lại mỉa mai Kỳ Duyên giỏi "làm màu" và khuyên cô nên dành thời gian để giúp đỡ người nghèo trong mùa dịch.

Bị nhắc nhở, Kỳ Duyên liền bày tỏ thái độ bức xúc. Cô viết: "Tôi không biết bạn đã giúp được việc gì chưa, còn tôi thì ít nhất luôn truyền những năng lượng tích cực tới cho mọi người chứ không như bạn vào phán xét một cách vô nghĩa khi chưa hiểu gì về người khác. Tôi tự biết mình đã và sẽ làm gì cho đúng mà không hổ thẹn".

Người đẹp cũng cho rằng làm việc tốt là ở quan điểm mỗi người, không nên mang ra đong đếm để tạo áp lực cho người khác. Cô đồng thời nhắn khán giả trên bớt soi mói, sân si để cuộc sống nhẹ nhàng hơn.

Hoa hậu Kỳ Duyên.

Hoa hậu Kỳ Duyên.

Trước Kỳ Duyên, nhiều sao Việt như diễn viên Lê Phương, Lý Nhã Kỳ, MC Cát Tường... cũng từng bị fan nhắc nhở làm từ thiện. Các sao vướng ồn ào đều cho rằng làm từ thiện là tại tâm. Họ làm việc tốt âm thầm và ít khi công khai lên mạng xã hội. Bởi công khai thì bị chỉ trích khoe mẽ, âm thầm thì bị soi không làm. Do làm gì cũng không vừa lòng hết tất cả mọi người, nên họ chọn cách bỏ ngoài tai, miễn không hổ thẹn với bản thân là đủ.

Ý kiến bạn đọc