Âu Dương Na Na xuất hiện bên em gái, bị nhận xét khác biệt ngoại hình

Starlight Thứ 7, 24/08/2019 21:48:17 PM Theo Zing

Xuất hiện bên nhau, Âu Dương Na Na và em gái Âu Dương Đệ Đệ thu hút sự chú ý vì vẻ khác biệt về ngoại hình.

Au Duong Na Na xuat hien ben em gai, bi nhan xet khac biet ngoai hinh hinh anh 1
Ngày 24/8, QQ đưa tin Âu Dương Na Na vừa tham dự một sự kiện tại Thượng Hải (Trung Quốc). Ngôi sao trẻ mặc áo hai dây với quần tối màu và giày sneaker phá cách. Âu Dương Na Na chọn kiểu tóc đơn giản, lối trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên vẻ cuốn hút, trẻ trung.
Au Duong Na Na xuat hien ben em gai, bi nhan xet khac biet ngoai hinh hinh anh 2
Âu Dương Na Na cũng đưa em gái Âu Dương Đệ Đệ đến tham dự sự kiện. Đây là hiếm hoi Đệ Đệ xuất hiện cùng chị gái trong một sự kiện quy mô, có nhiều ngôi sao đình đám góp mặt. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng Trung Quốc cho rằng Âu Dương Đệ Đệ thua kém chị gái về ngoại hình. "Không thể tin họ là hai chị em", "Âu Dương Na Na đúng là mỹ nhân", cư dân mạng bình luận.
Au Duong Na Na xuat hien ben em gai, bi nhan xet khac biet ngoai hinh hinh anh 3
Em gái của Âu Dương Na Na là Âu Dương Đệ Đệ, 15 tuổi. Cũng giống như hai người chị của mình, Đệ Đệ từ bé đã được ba mẹ hướng theo con đường nghệ thuật. Cô từng tham gia lồng tiếng cho các bộ phim hoạt hình như Despicable MeRio 2 và từng tham gia diễn xuất trong một số bộ phim và MV ca nhạc.
Au Duong Na Na xuat hien ben em gai, bi nhan xet khac biet ngoai hinh hinh anh 4
Cô sở hữu thân hình mảnh mai, chiều cao vượt trội khi chỉ mới 15 tuổi.
Au Duong Na Na xuat hien ben em gai, bi nhan xet khac biet ngoai hinh hinh anh 5
Na Na sinh năm 2000 tại Đài Loan, cô được đánh giá cao nhờ vẻ đẹp thuần khiết giống với Lưu Diệc Phi và năng khiếu chơi đàn cello thiên bẩm. Ngoài chơi đàn, thời gian qua, ngôi sao trẻ còn lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất. Một số bộ phim gây chú ý của cô có thể kể đến như Xé gió, Vâng thượng tiên sinh, Quả tim thép, Không thể chạm tới người ấy. Âu Dương Na Na được bầu chọn là “thần tiên tỷ tỷ” mới của showbiz Hoa ngữ. 
Au Duong Na Na xuat hien ben em gai, bi nhan xet khac biet ngoai hinh hinh anh 6
Nhờ sở hữu vẻ ngoài xinh xắn và phong cách thời trang sành điệu, Na Na hiện là  gương mặt được nhiều thương hiệu săn đón. Cô thường xuyên xuất hiện trên trang bìa các tạp chí nổi tiếng và được chọn làm người đại diện cho không ít các thương hiệu.
Au Duong Na Na xuat hien ben em gai, bi nhan xet khac biet ngoai hinh hinh anh 7
Trong một bài phỏng vấn trên tờ Ettoday, Na Na cho biết chị em cô ngoài đời rất thân thiết. Mỗi khi có thời gian rảnh sẽ cùng nhau đi ăn uống, mua sắm, đắp mặt nạ và tán gẫu thâu đêm. Vì là con gái nên thỉnh thoảng 3 chị em vẫn xảy ra xích mích, nhưng cũng sẽ làm nhanh chóng làm hòa. "Là con gái lại cùng sống chung một nhà, chị em chúng tôi cũng cãi vã, ganh tị với nhau như nhiều cặp chị em khác. Sau đó, chúng tôi sẽ làm hòa và sống vui vẻ bên nhau. Hiện tại, mỗi người đều đang theo đuổi đam mê của mình, dù bận rộn với công việc, chị em tôi vẫn cố gắng dành thời gian cho gia đình", Na Na chia sẻ.
Au Duong Na Na xuat hien ben em gai, bi nhan xet khac biet ngoai hinh hinh anh 8
Ni Ni (1996), Na Na (2000), Đệ Đệ (2004) là con gái cưng của nam diễn viên kiêm đại gia có tiếng ở Đài Loan - Âu Dương Long và nữ diễn viên “không tuổi” Phó Quyên. Ba chị em nhà Âu Dương là một trong những tiểu thư được nhiều người yêu mến nhờ tài năng.
Ý kiến bạn đọc