Ba con của Song Il Gook bị ném nước tiểu vào người khi ở Pháp

Starlight Thứ 7, 16/03/2019 13:14:58 PM Theo Vnexpress

Tài tử cho biết rất tức giận khi các con bị phân biệt đối xử vì là người châu Á.

Diễn viên Song Il Gook mới đây chia sẻ với Newsen cuộc sống của gia đình anh ở Pháp hơn một năm qua. Anh cho biết phải trải qua nhiều khó khăn vì khác biệt văn hóa, thậm chí bị chửi rủa ngay trên đường bởi nạn phân biệt chủng tộc. "Có lần tôi đưa Daehan, Minguk và Manse đi chơi, một số kẻ đã ném chai nước tiểu vào người các bé. Tôi rất tức giận nên mắng họ gay gắt", anh kể.

Tuy gặp một số sự cố, Song Il Kook vẫn hài lòng khi đưa ba đứa trẻ đến Pháp. Môi trường học tập tốt, các bé có điều kiện trau dồi ngoại ngữ, không bị áp lực vì nổi tiếng. Anh giải thích sau gameshow Siêu nhân trở lại, rất nhiều người nhận ra ba bé, vô tình gây ra một số chuyện không mong muốn. "Tôi cho rằng không bị chú ý sẽ tốt hơn cho sự phát triển của các con", anh nói.

Ba con trai của Song Il Gook chụp ảnh trước tháp Afie, Paris.

Ba con trai của Song Il Gook chụp ảnh trước tháp
Eiffel, Paris.

Song Il Gook sinh năm 1971 trong một gia đình có truyền thống chính trị nổi tiếng tại Hàn Quốc. Anh gia nhập làng giải trí từ năm 1998 và gây tiếng vang với loạt phim Lối sống sai lầmTruyền thuyết JumongHải thầnSát thủ hào hoa...

Năm 2008, tài tử kết hôn với Jung Seung Yeon - thua anh năm tuổi. Cô từng học ngành Tư pháp Đại học Quốc gia Seoul - ngôi trường danh giá nhất Hàn Quốc. Người đẹp cũng sử dụng được các ngoại ngữ Anh, Pháp, Trung, Nhật và Đức. Con sinh ba của họ chào đời tháng 3/2012.

Gia đình Song Il Gook
 

Gia đình Song Il Gook mừng các con thôi nôi.

Năm 2014, Daehan, Minguk, Manse trở thành hiện tượng làng giải trí Hàn Quốc khi tham gia show thực tế The Return of Superman (Siêu nhân trở lại). Vẻ ngoài ngộ nghĩnh, những câu nói đáng yêu, sự tinh nghịch cùng tình cảm ba anh em dành cho nhau khiến người xem vừa bật cười, vừa cảm động. Không chỉ khiến fan Hàn Quốc "phát cuồng", bộ ba còn có lượng fan lớn tại châu Á. Người hâm mộ ở Việt Nam, Trung Quốc đại lục, Hong Kong... lập Fanpage theo dõi từng bước trưởng thành của các thiên thần nhí.

Năm ngoái, Jung Seung Yeon qua Pháp học tiến sĩ, chồng và ba con trai cũng theo cô sang Pháp.

Ý kiến bạn đọc