'Bà hoàng Hermes' sắm tủ đựng mỹ phẩm giá trên trời

Làm đẹp Thứ 2, 13/01/2020 23:09:56 PM Theo Ngôi sao

Jamise Chua mới chi hơn 4 tỷ đồng để thêm mẫu Malle Coiffeuse do Louis Vuitton sản xuất vào bộ sưu tập đồ hiệu xa xỉ.

Jamie Chua là nữ đại gia Singapore gốc Indonesia - Trung Quốc. Cô được mệnh danh là "người phụ nữ sở hữu nhiều túi Hermes nhất trên thế giới" nhờ bộ sưu tập túi hiệu với số lượng vượt cả Victoria Beckham hay gia đình nhà Kardashian. Cô có khả năng chi trả cho những món đồ hiệu xa xỉ nhờ công việc kinh doanh và chu cấp từ chồng cũ - tỷ phú người Indonesia Nurdian Cuaca.

[Caption]ádasdasd

Nữ doanh nhân sinh năm 1975 hiện có hơn 1 triệu người theo dõi trên Instagram. 

Gần đây, Jamie đã thêm vào bộ sưu tập của mình chiếc rương đựng mỹ phẩm của Louis Vuitton. Sản phẩm này có giá bán niêm yết là 160.000 euro tương đương hơn 4 tỷ đồng. Malle Coiffeuse được in họa tiết monogram quen thuộc của hãng và sử dụng da bò tự nhiên với kỹ thuật thuộc da "đỉnh cao" của nhà mốt nước Pháp. 

Chiếc rương này khi đóng có dạng hình hộp với chiều cao gần 1m. Khi mở, Malle Coiffeuse giống như một bàn phấn với các ngăn đựng đồ trang điểm được thiết kế sang trọng. Chiếc rương xa xỉ này cũng bao gồm 3 mặt gương, giúp người dùng quan sát được nhiều góc độ trong quá trình trang điểm, skincare. Bên trong Malle Coiffeuse còn có một chiếc túi nhỏ dành để bảo quản trang sức. 

[Caption]sdasd

Malle Coiffeuse còn có một chiếc ghế gấp nhỏ gọn bên trong. 

Ý kiến bạn đọc