Bà ngoại U80 sành điệu, siêu ngầu của rapper Wowy

Hậu trường Thứ 4, 09/06/2021 19:33:25 PM Theo iOne

Bà ngoại của Wowy đã gần 80 tuổi nhưng vẫn siêu đáng yêu khi cưỡi mô tô, chụp ảnh phong cách hip hop.

Hình ảnh một cụ bà ăn mặc thời trang hip hop sành điệu, chất chơi khi cưỡi mô tô chụp ảnh đang gây xôn xao. Loạt ảnh được khen về concept, "người mẫu" thì thần thái cực "căng đét", bao ngầu. Nhiều người tò mò bà cụ xì tin này là ai? Và gây bất ngờ hơn cả, đây chính là bà ngoại của nam rapper "lão đại" Wowy.

Fan trêu Wowy đã bị lu mờ bởi bà ngoại hay anh chỉ có thể làm nền khi chụp hình cùng mà thôi. Có bạn còn hài hước hỏi Wowy: "Có phải bộ đồ bà ngoại trên sóng HLV Rap Việt là anh mượn của bà ngoại không". Anh bật cười gọi đây là "cặp đôi mới nổi": Bà già giật gân và rapper siêu quậy.

Bà ngoại U80 của nam rapper đình đám cưỡi mô tô chụp ảnh khiến dân tình... bật ngửa

Bà ngoại cưỡi mô tô chụp ảnh.

Hình ảnh sành điệu của bà ngoại Wowy.

Hình ảnh sành điệu của bà ngoại Wowy.

Hình ảnh sành điệu của bà ngoại Wowy.

Chắc nhiều bạn trẻ còn phải "chạy dài" theo bà ngoại.

Nam rapper cho biết, bà ngoại năm nay đã gần 80 tuổi. Anh muốn thực hiện bộ ảnh để lưu lại kỷ niệm dễ thương của hai bà cháu, đồng thời chia sẻ niềm vui nho nhỏ đến mọi người.

Wowy cho biết, anh và anh chị em khác luôn muốn bà ngoại có bộ ảnh kỉ niệm khi về già với phong cách mới mẻ, vui tươi và nhiều màu sắc, thay vì đi chụp những bức hình đóng khung 6x4 buồn tẻ và không có hồn. Thế là Wowy đã nghĩ ra ý tưởng chụp ảnh có chút nổi loạn, ngầu và cá tính này để ngoại có được những giây phút vui vẻ, thư giãn bên cháu.

Wowy kể, bà ngoại thích thú khi bước vào shoot hình. Bà còn đùa vui, không biết chừng sau bộ ảnh này lại có nhãn hàng mời hai bà cháu đi quay TVC khiến anh bật cười không dứt.

Bà ngoại khiến Wowy nhiều lần cười ngất.

Bà ngoại khiến Wowy nhiều lần cười ngất.

Một số bình luận để lại: "Bà ngoại siêu kute, siêu ngầu đây rồi"; "Xem bà ngoại nhà người ta kìa... rất ấn tượng"; "Giá như bà của mình cũng chịu chụp bộ ảnh như này nhỉ"; "Việc Wowy làm rất ý nghĩa, xóa bỏ ranh giới thế hệ cũ và nay, để gắn kết và cháu với những điều thú vị mới mẻ và tràn ngập kỉ niệm đẹp cùng nhau. Chắc mình cũng về làm bộ ảnh với bà nội quá chứ đợi bà mất rồi muốn có kỉ niệm vui thế này mới khó"...

Ý kiến bạn đọc