Bà xã chưa từng có ý định kết hôn tới khi gặp George Clooney

Starlight Thứ 7, 09/06/2018 19:14:42 PM Theo Ngôi sao

Luật sư Amal Clooney dành những lời xúc động cho chồng khi anh được Viện phim Mỹ trao giải Thành tựu trọn đời tối 7/6.

Viện phim Mỹ vừa tổ chức buổi lễ vinh danh George Clooney vì những cống hiến của nam diễn viên trong sự nghiệp phim ảnh. Bà xã anh - nữ luật sư Amal Clooney - sánh bước cùng chồng trong sự kiện quan trọng này.

Tối 7/6, tại nhà hát Dolby, Los Angeles, Viện phim Mỹ tổ chức lễ vinh danh George Clooney vì những cống hiến của nam diễn viên trong sự nghiệp phim ảnh. Bà xã anh - nữ luật sư Amal Clooney - sánh bước cùng chồng trong sự kiện quan trọng này.

Trước khi George lên nhận giải, Amal trao cho anh nụ hôn say đắm.

Trước khi George lên nhận giải, Amal trao cho anh nụ hôn.

Amal Clooney đã có bài phát biểu xúc động ngợi ca George là một quý ông hiếm thấy, một người bạn đời tuyệt vời. Cô chia sẻ: Mặc dù anh George khiêm tốn nói rằng những thành công mà chúng ta đang chúc mừng anh ấy ở đây là may mắn nhưng tôi nghĩ đó là bởi tài năng khác thường và tính cách đặc biệt đã mang anh ấy đến đây. Và đó cũng là những điều khiến anh ấy trở thành một người chồng, người cha tuyệt vời. Tôi gặp George khi 35 tuổi và chưa từng có ý định kết hôn. Sau khi chúng tôi gặp nhau và bắt đầu sống cùng nhà, tôi nhanh chóng cảm thấy thấy rằng dù có chuyện gì xảy ra chăng nữa, tôi cũng sẽ không bao giờ muốn ở bên ai khác. Tôi không thể ngủ khi xa anh ấy và tôi luôn tủm tỉm cười khi đọc những tin nhắn và thư anh ấy giấu trong túi xách của tôi. 5 năm sau, không có gì thay đổi. Anh ấy vẫn là người tôi luôn ngưỡng mộ hết mình và là người có nụ cười làm tôi tan chảy mọi lúc. Tình yêu của em, em đã tìm thấy ở anh tình yêu tuyệt vời mà em đã luôn hy vọng nó tồn tại trên thế gian này.

Amal Clooney đã có bài phát biểu xúc động, ngợi ca George là một "quý ông hiếm thấy, một người bạn đời tuyệt vời". Cô chia sẻ: "Mặc dù anh George khiêm tốn nói rằng những thành công mà chúng ta đang chúc mừng anh ấy ở đây là may mắn nhưng tôi nghĩ đó là bởi tài năng khác thường và tính cách đặc biệt đã mang anh ấy đến đây. Và đó cũng là những điều khiến anh ấy trở thành một người chồng, người cha tuyệt vời. Tôi gặp George khi 35 tuổi và chưa từng có ý định kết hôn. Sau khi chúng tôi gặp nhau và bắt đầu sống cùng nhà, tôi nhanh chóng cảm thấy rằng dù có chuyện gì xảy ra chăng nữa, tôi cũng sẽ không bao giờ muốn ở bên ai khác. Tôi không thể ngủ khi xa anh ấy và tôi luôn tủm tỉm cười khi đọc những tin nhắn và thư anh ấy giấu trong túi xách của tôi. 5 năm sau, không có gì thay đổi. Anh ấy vẫn là người tôi luôn ngưỡng mộ hết mình và là người có nụ cười làm tôi tan chảy mọi lúc. Tình yêu của em, em tìm thấy ở anh tình yêu tuyệt vời mà em đã luôn hy vọng nó tồn tại trên thế gian này".

Amal và George gặp nhau năm 2013 và kết hôn năm 2014. Vợ chồng nam diễn viên chào đón một cặp song sinh vào năm ngoái.

Amal và George gặp nhau năm 2013 rồi kết hôn một năm sau đó. Vợ chồng nam diễn viên chào đón một cặp song sinh vào năm ngoái.

 
Đông đảo bạn bè tới chúc mừng George Clooney, trong đó có bạn thân của tài tử là doanh nhân Rande Gerber và vợ - siêu mẫu Cindy Crawford.

Đông đảo bạn bè tới chúc mừng George Clooney, trong đó có bạn thân của tài tử là doanh nhân Rande Gerber và vợ - siêu mẫu Cindy Crawford.

Nữ diễn viên Jennifer Aniston và Courteney Cox.

Nữ diễn viên Jennifer Aniston (phải) và Courteney Cox.

Advertisement
 
 
 
Minh tinh Cate Blanchett.

Minh tinh Cate Blanchett.

Nữ diễn viên Anna Kendrick.

Nữ diễn viên Anna Kendrick.

Minh tinh Jane Seymour.

Minh tinh Jane Seymour.

Miley Cyrus trình diễn trong buổi vinh danh George Clooney.

Miley Cyrus trình diễn trong buổi vinh danh George Clooney.

Ý kiến bạn đọc