Bạn đại học chia sẻ kỷ niệm đẹp về Sulli

Starlight Chủ nhật, 20/10/2019 22:49:16 PM Theo iOne

Trong trí nhớ của những sinh viên Đại học Nữ sinh Duksung, Sulli là một sinh viên rất nhiệt tình và đáng mến.

Trong một cuộc phỏng vấn trước đây, Sulli từng nói rằng điều cô hối hận nhất là không học đại học. Đầu 2019, Sulli đã đến nghe giảng tại Duksung Women's University (Đại học Nữ sinh Duksung) - một ngôi trường tư thục ở Seoul. Cô trải nghiệm cuộc sống đời thường của một sinh viên. Mặc dù không được ghi danh như là một sinh viên toàn thời gian, Sulli vẫn được bạn bè chào đón nồng nhiệt. 

Sau khi Sulli qua đời ngày 14/10, những người bạn cùng lớp đã chia sẻ kỷ niệm về cô tại ngôi trường này. Theo họ, Sulli là một sinh viên siêng năng và đáng mến.

Bức ảnh Sulli chụp tại sân trường đại học.

Bức ảnh Sulli chụp tại sân trường đại học.

Một người dùng mạng chia sẻ trên diễn đàn TheQoo, Sulli tham dự các khóa học ở Đại học Nữ sinh Duksung để mở mang kiến thức. Những sinh viên cùng lớp rất tôn trọng sự riêng tư của Sulli, không hề chụp ảnh và xin chữ ký. Nhờ những người bạn này, Sulli đã "hoàn toàn chìm đắm vào cuộc sống đại học, giống như một sinh viên bình thường ở độ tuổi hai mươi".

"Tất cả những sinh viên trong lớp của Sulli hứa sẽ đối xử với cô như một sinh viên bình thường", người này nói.

Những sinh viên cùng trường cũng rất kín tiếng về việc học hành của Sulli. Không nhiều người biết nữ ca sĩ quá cố từng theo học tại trường Nữ sinh Duksung. Sulli từng chia sẻ một vài hình ảnh ở khuôn viên trường, nhưng công chúng không nghĩ rằng cô đã tham gia vào các bài giảng.

"Học kỳ đầu tiên của Sulli, không ai trong chúng tôi biết cô ấy học lớp nào. Chúng tôi muốn xem cô ấy như một sinh viên bình thường, không phải là một người nổi tiếng. Một người bạn của tôi gặp cô ấy mỗi ngày trong lớp suốt cả một học kỳ nhưng cô ấy chưa bao giờ nhắc tới Sulli với tôi", một sinh viên khác chia sẻ. 

Sulli đã có nhiều kỷ niệm đáng nhớ tại trường Đại học Nữ sinh Duksung.

Sulli đã có nhiều kỷ niệm đáng nhớ tại trường Đại học Nữ sinh Duksung.

Khi các bạn cùng lớp nghe tin về cái chết của Sulli, họ đã rất sốc và buồn bã. Nhiều người để lại lời nhắn nhủ dưới bức ảnh chụp tại khuôn viên trường mà nữ ca sĩ từng đăng cách đây vài tháng trên Instagram. Họ mong cô bình yên.

"Sulli thân yêu, sân trường chúng ta đang điểm những tán lá mùa thu đẹp đẽ. Tôi ước bạn có thể ở đây để nhìn ngắm chúng. Tôi hy vọng bạn đã mang theo những kỷ niệm tại học kỳ trước cùng chúng tôi. Thật sự sẽ rất ý nghĩa nếu bạn tìm thấy bất cứ niềm vui nào tại ngôi trường này. Dù bạn ở đâu, hãy luôn yêu thương và được yêu theo trái tim bạn. Chúng tôi yêu bạn Sulli, hãy hạnh phúc nhé", một tin nhắn của bạn học gửi đến Sulli.

Ý kiến bạn đọc