Bạn đời của Trương Quốc Vinh đón tuổi 61

Starlight Thứ 4, 05/02/2020 23:31:11 PM Theo Vnexpress, On

Doanh nhân Đường Hạc Đức - bạn đời của sao quá cố Trương Quốc Vinh, được quản lý cũ của tài tử tổ chức sinh nhật 61 tuổi.

Ngày 5/2, Trần Thục Phân - quản lý trước đây của Trương Quốc Vinh - đăng trên Weibo loạt ảnh chị cùng gia đình, bạn bè chúc mừng Đường Hạc Đức. "Chúc anh Đường luôn mạnh khỏe, sinh nhật vui vẻ", chị viết. Nhiều khán giả nhận xét Đường Hạc Đức trẻ so với tuổi, nụ cười ấm áp, có nét giống Trương Quốc Vinh. Không ít khán giả cảm động vì nhiều năm sau khi tài tử qua đời, quản lý và bạn đời của anh giữ quan hệ thân thiết.

Đường Hạc Đức trong ngày sinh nhật. Ảnh: Weibo.

Đường Hạc Đức trong ngày sinh nhật. Ảnh: Weibo.

"Ban đầu, chúng tôi chỉ quan tâm tới anh (Đường Hạc Đức) vì anh là người thân cận của Ca Ca (Trương Quốc Vinh). Nhưng dần dần, chúng tôi nhận ra anh thực sự rất tốt. Anh quan tâm fan của Ca Ca, chúng tôi vì thế cũng quan tâm anh. Nhờ hai người, chúng tôi hiểu thế nào là tình yêu. Chúng tôi yêu cách mà anh thương yêu Ca Ca", tài khoản DC chia sẻ.

Đường Hạc Đức và Trương Quốc Vinh. Ảnh: On.

Đường Hạc Đức và Trương Quốc Vinh. Ảnh: On.

Đường Hạc Đức và tài tử Hong Kong quen nhau từ bé, tình cảm sớm nảy nở nhưng không ai dám thừa nhận. Họ công khai yêu nhau năm 1997. Theo Mingpao, Quốc Vinh dành cho bạn đời đồng giới sự trân trọng, biết ơn sâu sắc vì nhận được sự ủng hộ về cả vật chất và tinh thần mỗi khi khó khăn trong công việc. Khi Trương Quốc Vinh mắc bệnh trầm cảm, bạn đời ở bên chăm sóc anh. Theo On, 17 năm sau khi tài tử qua đời, Đường Hạc Đức không hẹn hò ai. Mỗi dịp Giáng sinh, sinh nhật, ngày giỗ Quốc Vinh, anh thường đăng trên trang cá nhân ảnh bên bạn đời quá cố, thể hiện sự nhớ nhung, quyến luyến.

Trương Quốc Vinh chấm dứt cuộc đời năm 2003, ở tuổi 47, để lại nhiều ca khúc kinh điển cùng các bộ phim có giá trị nghệ thuật cao như Happy Together, Thiện nữ u hồn, A Phi chính truyện, Yên chi khâu, Bá Vương biệt Cơ... 

Ý kiến bạn đọc