Bạn gái C. Ronaldo bị đồn mang bầu, đeo nhẫn đính hôn

Starlight Thứ 6, 22/05/2020 22:20:36 PM Theo Ngôi sao, The Sun

Georgina Rodriguez - bạn gái C. Ronaldo - gây tò mò khi chia sẻ hình ảnh lấy tay che bụng và ngón áp út đeo nhẫn kim cương - được cho là nhẫn đính hôn.

Bạn gái C. Ronaldo lấy tay che bụng và khoe nhẫn kim cương. Ảnh: Instagram.

Bạn gái C. Ronaldo lấy tay che bụng và khoe nhẫn kim cương. Ảnh: Instagram.

Hôm 21/5, Georgina Rodriguez gây chú ý khi chia sẻ trên story Instagram hình ảnh cô selfie trong thang máy với một tay che bụng. Điều này khiến nhiều người phỏng đoán bạn gái C. Ronaldo đang mang bầu. Trước đó 4 ngày, tin đồn nàng WAG 26 tuổi mang thai cũng xuất hiện khi cô đăng tấm hình chụp cùng chú mèo cưng với chú thích "Một bé gái".

Trong một bức ảnh khác, Georgina khoe chiếc nhẫn kim cương cỡ lớn ở ngón áp út tay trái, bên cạnh là chiếc túi xách thời trang hiệu Chanel. Người đẹp Tây Ban Nha không giải thích gì về chiếc nhẫn này nhưng không ít ý kiến cho rằng C. Ronaldo đã cầu hôn cô.

C. Ronaldo cùng Georgina và các con trở lại Italy hôm 4/5 bằng máy bay riêng sau gần hai tháng cách ly ở quê nhà Madeira, Bồ Đào Nha. Siêu sao 35 tuổi sau đó tiếp tục phải tự cách ly thêm hai tuần và mới hội quân cùng Juventus hôm 19/5 vừa qua.

Trong khi nhiều người dân ở Italy phải chờ đợi tới ngày 18/5 để được cắt tóc (thời điểm các tiệm tóc được mở cửa trở lại), C. Ronaldo không cần phải ra ngoài mà vẫn có được kiểu đầu ưng ý nhờ cô bạn gái Georgina. Trên trang cá nhân, Georgina chia sẻ một số hình ảnh và video cô tự cắt và tết tóc cho CR7.

Bạn gái tết tóc cho C. Ronaldo. Ảnh: Instagram.

Bạn gái tết tóc cho C. Ronaldo. Ảnh: Instagram.

Giải Serie A dự kiến trở lại vào ngày 13/6 tới. Sau 26 vòng đấu, CLB Juventus của C. Ronaldo hiện đứng đầu với 63 điểm, hơn Lazio một điểm.

Ý kiến bạn đọc