Bạn gái chờ sao Liverpool cầu hôn

Starlight Chủ nhật, 22/11/2020 23:02:57 PM Theo Ngôi sao

Nữ ca sĩ Perrie Edwards thổ lộ rằng cô sẽ nói đồng ý nếu tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain ngỏ lời sau 4 năm yêu nhau.

Giọng ca nhóm The Little Mix chia sẻ về chuyện tình cảm với sao Liverpool chương trình The Jonathan Ross Show, phát sóng hôm 21/11. Người đẹp Perrie Edwards bóng gió rằng bản thân đang kiên nhẫn chờ tiền vệ Alex Oxalade - Chamberlain cầu hôn khi cả hai đã gắn bó một thời gian dài.

Tiền vệ Liverpool và nữ ca sĩ nhóm The Little Mix gắn bó suốt 4 năm qua. Ảnh: Instagram.
 

Tiền vệ Liverpool và nữ ca sĩ nhóm The Little Mix gắn bó suốt 4 năm qua. Ảnh: Instagram.

Trong chương trình, bạn gái sao Anh thích thú khi nghe vị HLV thể hình Joe Wicks kể về việc anh đã cầu hôn bạn gái nay là bà xã Rosie trong một bữa tối riêng tư ở Maldives. Sau khi Jade Thirlwall, cô bạn trong nhóm The Little Mix tiết lộ rằng mình từng là người chủ động mời bạn trai đi hẹn hò ăn tối, Perrie Edwards chia sẻ: "Tôi thích cách truyền thống. Tôi hy vọng anh ấy sẽ xem chương trình này và nghe câu chuyện tình yêu tuyệt vời của Joe. Chúng tôi bên nhau đã 4 năm rồi".

Nữ ca sĩ nhạc pop sau đó tiết lộ, cô từng gửi nhầm tin nhắn sex cho bố của bạn trai cũ. Bạn gái Alex Chamberlain ngại ngùng không tiết lộ nội dung các tin nhắn đó, chỉ nói rằng cô gửi loạt ảnh selfie gương mặt và những dòng chữ "tinh nghịch". Ngày hôm sau mẹ chàng trai nhắn tin phản hồi một cách hài hước và người đẹp cảm thấy vô cùng xấu hổ. Perrie Edwards từng có 4 năm hẹn hò Zayn Malik - thành viên nhóm nhạc nam đình đám One Direction - trước khi yêu sao Liverpool nhưng không tiết lộ anh có phải là người bạn trai cũ mà cô đang nói tới hay không.

Alex Chamberlain và bạn gái Perrie Edwards là một trong những đôi trai tài gái sắc được quan tâm tại Anh. Ảnh: Instagram.

Alex Chamberlain và bạn gái Perrie Edwards là một trong những đôi trai tài gái sắc được quan tâm tại Anh. Ảnh: Instagram.

Tiền vệ Liverpool và tuyển Anh hẹn hò nữ ca sĩ đồng hương năm 2016 nhưng cả hai giữ kín chuyện tình yêu, một năm sau mới công khai. Đôi trai tài gái sắc dành nhiều thời gian bên nhau khi nước Anh phong tỏa vì đại dịch hồi đầu năm. Hồi tháng 7, Perrie Edwards thổ lộ rằng cô coi Alex Chamberlain là tình yêu của cuộc đời mình nhưng không vội vàng đính hôn.

Ý kiến bạn đọc