Bạn gái cũ Leonardo DiCaprio đẻ ba con trong hơn ba năm

Starlight Chủ nhật, 19/01/2020 22:19:09 PM Theo Ngôi sao

Siêu mẫu Bar Refaeli vừa sinh nhóc tỳ thứ ba với doanh nhân Adi Ezra dù con đầu mới được 3 tuổi.

Ngày 18/1, Bar Refaeli thông báo tin vui với người hâm mộ trên tài khoản Instagram gần 3 triệu người dõi theo. Cô đăng bức ảnh chuẩn bị lên bàn đẻ kèm dòng chia sẻ: "Đây là hình ảnh thực của một người đẹp. Sinh con thứ ba trong vòng 3 năm rưỡi. Gia đình là tất cả. Cuộc sống thật tươi đẹp".

Bar Refaeli trước khi sinh con thứ ba.

Bar Refaeli trước khi sinh con thứ ba.

Chân dài 34 tuổi sau đó tiết lộ cô và em bé đã về nhà. Theo Times of Israel, Bar Refaeli đã sinh một cậu con trai vào ngày 15/1 tại bệnh viện ở Tel Aviv, Israel.

Bar Refaeli và chồng, doanh nhân Adi Ezra, đã có hai cô con gái là bé Liv 3 tuổi và bé Elle 2 tuổi. Cặp đôi kết hôn năm 2015 và siêu mẫu Israel nhiều lần tâm sự mong ước có thật nhiều con. Bởi vậy, cô đã tạm gác sự nghiệp người mẫu, liên tục mang bầu và sinh con từ năm 2016 đến nay.

Ảnh mang bầu vào giao thừa của Bar Refaeli qua các năm.

Ảnh mang bầu vào giao thừa của Bar Refaeli qua các năm.

Hôm 31/1, Bar Refaeli khiến các fan thích thú và ngưỡng mộ khi đăng ba bức ảnh mang bầu ba nhóc tỳ vào giao thừa của các năm. "Cùng tuần mang thai, cùng địa điểm và cùng chiếc váy. Chỉ khác năm", người đẹp chú thích. Refaeli trông giống hệt nhau trong cả ba lần, chỉ ông xã mặc áo khác biệt.

Bar Refaeli sinh năm 1985, là siêu mẫu số một của Israel và cũng nổi tiếng trên sàn diễn quốc tế. Cô từng được tạp chí Maxim bình chọn là mỹ nhân nóng bỏng nhất năm 2012. Refaeli trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ từ năm 2003 đến 2005. Sau đó, cô có mối tình kéo dài hơn 5 năm với tài tử Leonardo DiCaprio trước khi chia tay vào năm 2011.

Người đẹp và Leo khi còn hẹn hò.

Người đẹp và Leo khi còn hẹn hò.

Ý kiến bạn đọc