Bạn gái cũ Park Yoo Chun bị còng tay áp giải về đồn cảnh sát

Starlight Thứ 5, 04/04/2019 23:13:25 PM Theo iOne

Hwang Hana bị cáo buộc sử dụng, buôn bán ma túy và dùng video sex quay lén để uy hiếp người khác.

Chiều 4/4, Hwang Hana, hôn thê cũ của Park Yoo Chun (JYJ), con gái nhà tài phiệt lớn tại Hàn Quốc, đã bị Đơn vị điều tra ma túy thuộc Sở cảnh sát thành phố Suwon (tỉnh Gyeonggi) còng tay áp giải về đồn.

Hwang Hana bị bắt giữ sau khi nhiều lần phớt lờ lệnh triệu tập của cảnh sát. 

Hwang Hana bị bắt giữ sau khi nhiều lần phớt lờ lệnh triệu tập của cảnh sát. 

Năm 2015, cô bị tố bán 0,5g ma tuý đá cho một sinh viên họ Cho và cũng tự mình sử dụng, nhưng được phía công tố bãi bỏ cáo trạng với lý do thiếu chứng cứ. Nhiều nguồn tin cho rằng bạn gái cũ Yoo Chun thoát án nhờ thế lực gia đình. Gần đây, nhiều tình tiết mới xuất hiện khiến cảnh sát quyết định mở lại vụ án. Các nhân viên điều tra cũng bắt đầu truy lùng dấu vết tham nhũng trong nội bộ cảnh sát.

Ngoài ra, Hwang Hana còn bị cáo buộc phát tán video quay lén bất hợp pháp. Bản tin No Cut News đài CBS cho biết, Hwang đã đăng tải một video quay lén lên một chatroom. Video này sau đó đã bị xóa nhưng theo nguồn tin, nạn nhân trong clip sex trên không hề hay biết bị quay lén cảnh nhảy khỏa thân vì đang say khướt. CBS còn khẳng định: "Cô ta dùng các clip sex để đe dọa nhiều người. Tôi không rõ chúng lấy từ đâu nhưng đã có nhiều hơn hai người là nạn nhân của những đoạn video đồi trụy đó".

Hwang Hana là bạn thân của Lee Jong Hyun (CNBLUE).

Hwang Hana là bạn thân của Lee Jong Hyun (CNBLUE).

Cảnh sát cũng nhận được những nguồn tin tiết lộ Hwang Hana là khách quen của club Burning Sun của Seung Ri, từng mua ma túy tại hộp đêm này. Tiểu thư này được cho là bạn bè thân của Lee Jong Hyun (CNBLUE), một thành viên trong nhóm bạn Jung Joon Young, Choi Jong Hoon. 

Theo báo Hàn, Hwang Hana là cháu gái nhà sáng lập kiêm cựu chủ tịch một tập đoàn thực phẩm lớn. Cô từng đính hôn với nam ca sĩ Park Yoo Chun vào năm 2017, sau đó hủy hôn năm 2018.

Ý kiến bạn đọc