Bạn gái cũ tố chân dài 'cướp' Jerome Boateng

Starlight Thứ 5, 31/12/2020 23:56:00 PM Theo Ngôi sao

Hậu vệ Jerome Boateng ngán ngẩm khi đứng giữa cuộc đôi co giữa tình cũ Rebecca Silvera và bạn gái mới Kasia Lenhardt.

Trên trang cá nhân vài ngày trước, người đẹp Rebecca Silvera lên tiếng tố cáo chân dài Kasia Lenhardt xen vào giữa chuyện tình của cô và Jerome Boateng. Rebecca còn cho biết Kasia cố tình bắt chước ngoại hình và các hành động giống cô để trêu tức. Bạn gái cũ còn chia sẻ một số ảnh chụp màn hình cuộc nói chuyện giữa cô và hậu vệ 32 tuổi cũng như giữa cô và tình địch Kasia.

Jerome Boateng và bạn gái mới Kasia Lenhardt. Ảnh: Instagram.

Jerome Boateng và bạn gái mới Kasia Lenhardt. Ảnh: Instagram.

Trước những lời lẽ nặng nề của bạn gái cũ, Jerome Boateng thất vọng. "Tôi không bình luận về các vấn đề cá nhân và những chuyện này không để phơi bày giữa chốn công cộng như vậy", sao Bayern Munich chia sẻ trên tờ Bild.

Để xoa dịu tình hình, người đẹp Kasia viết tâm thư xin lỗi Rebecca trên trang cá nhân. "Rebecca thân mến, tôi muốn nhân cơ hội này gửi lời xin lỗi chân thành tới chị. Tôi chưa và không bao giờ cố tình làm chị tổn thương. Không may các hành động của tôi lại khiến chị đau lòng. Tôi biết chị cần thời gian vượt qua và tôi tôn trọng điều đó. Tôi sẽ rút kinh nghiệm, hy vọng chúng ta tìm thấy sự bình yên. Chúc chị mọi điều tốt đẹp nhất trong tương lai", bạn gái mới của Jerome Boateng viết.

Bạn gái cũ Rebecca Silvera của hậu vệ 32 tuổi. Ảnh: Instagram.

Bạn gái cũ Rebecca Silvera của hậu vệ 32 tuổi. Ảnh: Instagram.

Tình cũ của sao Bayern Munich chấp nhận lời xin lỗi của tình địch nhưng đáp lại có ý mỉa mai khi cho rằng nó cần đi kèm hành động thay đổi, không chỉ nói suông.

Trước khi dính vào lùm xùm với hai người đẹp, Jerome Boateng có hai bé gái sinh đôi với bạn gái cũ lâu năm Sherin Senler. Tháng 10 vừa qua, sao Bayern Munich bị tòa triệu tập vì đánh Sherin. Hậu vệ 32 tuổi là em trai cùng cha khác mẹ với tiền đạo Kevin Boateng. Trong khi anh trai khoác áo tuyển Ghana - quê nhà của bố - Jerome Boateng thi đấu cho tuyển Đức - nơi anh sinh ra và là quê mẹ.

Ý kiến bạn đọc