Bạn gái Dybala là người lưỡng tính

Starlight Thứ 7, 23/01/2021 22:46:04 PM Theo Ngôi sao, The Sun

Người yêu Oriana Sabatini của chân sút Paulo Dybala chia sẻ về kế hoạch kết hôn với sao Juventus dù thích phụ nữ hơn.

Bạn gái Dybala trả lời "Có" khi được hỏi có phải là người lưỡng tính không trong buổi hỏi đáp trên Instagram mới đây. "Trên đời này không gì tuyệt hơn cảm giác tự do. Tôi không biết liệu mình có phải là người lưỡng tính không nhưng tôi thích phụ nữ. Hoặc nếu song tính thì tôi cũng không giữ bất kỳ định kiến nào về điều này", Oriana Sabatini chia sẻ thêm trong một chương trình phát thanh ở quê nhà Argentina.

Dybala và bạn gái Oriana trong bữa tiệc mừng năm mới hôm đầu tháng. Ảnh: Instagram.

Dybala và bạn gái Oriana trong bữa tiệc mừng năm mới hôm đầu tháng. Ảnh: Instagram.

Người đẹp 24 tuổi là ca sĩ, diễn viên kiêm người mẫu có tiếng tại Argentina và là cháu gái của cựu tay vợt Gabriela Sabatini. Giới tính của Oriana bị đặt dấu hỏi với những khoảnh khắc thân mật bên một phụ nữ khác trong một video âm nhạc năm 2019. Oriana và tiền đạo đồng hương Dybala hẹn hò gần ba năm nay, cả hai quấn quýt không rời. Cả sao Juventus và bạn gái đều bị nhiễm Covid-19 tháng 3 năm ngoái, cách ly cùng nhau và đều đã hồi phục.

Chân dài Argentina có lần thổ lộ muốn kết hôn với Dybala. "Tôi muốn cưới và Paulo biết điều đó. Trước khi trở thành một bà mẹ, tôi muốn tổ chức hôn lễ. Tôi tin vào các trình tự: hẹn hò, sống chung, kết hôn và làm mẹ. Dù chúng ta không bao giờ có thể chắc chắn về điều gì nhưng tôi biết rằng quyết định cuối cùng là không đổi và nó sẽ đi cùng người khiến chúng ta cảm thấy an toàn hay nói gắn gọn là với người chúng ta sẵn sàng làm bất kỳ điều gì", Oriana nói.

Bạn gái Dybala thường xuyên chia sẻ ảnh gợi cảm của bản thân trên trang cá nhân. Ảnh: Instagram.

Bạn gái Dybala thường xuyên chia sẻ ảnh gợi cảm của bản thân trên trang cá nhân. Ảnh: Instagram.

Paulo Dybala gia nhập Juventus từ Palermo năm 2015, cùng đội bóng thành Turin giành 5 chức vô địch Serie A. Tháng 11 năm ngoái, chân sút 27 tuổi bị loại khỏi tuyển quốc gia vì có bệnh liên quan tới "phần kín".

Ý kiến bạn đọc