Bạn gái khóc, cười với màn ăn mừng của sao Aston Villa

Starlight Chủ nhật, 11/04/2021 23:42:30 PM Theo Ngôi sao, Daily Mail

Người đẹp Ellie Alderson xúc động đăng ảnh tiền đạo Ollie Watkins làm bụng bầu sau khi anh ghi bàn mở tỷ số cho Aston Villa trong trận gặp Liverpool tối 10/4.

Chia sẻ khoảnh khắc sao Aston Villa cười rạng rỡ, đặt tay lên "bụng bầu" trên trang cá nhân, Ellie Anderson viết: "Tôi khóc và cười cùng lúc", đính kèm biểu tượng trái tim và vẻ mặt vừa khóc vừa cười. "Thật là một màn ăn mừng tuyệt vời đánh dấu dịp đặc biệt của hai bạn. Chúc các bạn những điều tốt đẹp nhất, tận hưởng mọi khoảnh khắc của chặng đường phía trước", một fan viết. Người khác chia sẻ: "Tôi đã nghĩ tới việc cô sẽ đăng ảnh này ngay khi anh ấy mừng bàn thắng. Anh chàng rõ ràng đang trên 9 tầng mây, chúng tôi phải cảm ơn cô đấy".

Khoảnh khắc sao Aston Villa mừng bàn thắng khiến bạn gái vừa khóc vừa cười. Ảnh: Twitter.

Khoảnh khắc sao Aston Villa mừng bàn thắng khiến bạn gái vừa khóc vừa cười. Ảnh: Twitter.

Hôm đầu tuần, tiền đạo Ollie Watkins và bạn gái thông báo tin vui sắp có em bé đầu lòng bằng bức ảnh hai người ôm nhau, cầm ảnh siêu âm em bé cùng chú thích ngắn gọn "Bố và mẹ". Trang cá nhân của cả hai sau đó đều ngập tràn những lời chúc mừng.

Trở lại với trận đấu với Liverpool vòng 32 Ngoại hạng Anh tối 10/4, tiền đạo 25 tuổi mở tỷ số cho Aston Villa cuối hiệp một. Sau khi ghi bàn, Ollie Watkins bỏ bóng vào bụng, miệng ngậm ngón cái mô phỏng hình ảnh bụng bầu và em bé ti mẹ. Anh vừa mừng bàn thắng đồng thời dành tặng cho bạn gái Ellie Alderson đang mang thai. Tuy nhiên Aston Villa không giữ được tỷ số mà để Liverpool ghi hai bàn trong hiệp hai, chấp nhận thua ngược 1-2.

Watkins và bạn gái khoe niềm vui sắp có con đầu lòng hôm đầu tuần. Ảnh: Instagram.

Watkins và bạn gái khoe niềm vui sắp có con đầu lòng hôm đầu tuần. Ảnh: Instagram.

Tháng trước, sao Aston Villa lần đầu được gọi lên tuyển Anh. HLV Gareth Southgate đưa tên Ollie Watkins vào danh sách các trận đấu vòng loại World Cup 2022 với San Marino, Albani và Ba Lan. Tiền đạo 25 tuổi ghi một bàn thắng trong chiến thắng 5-0 trước San Marino. Trong màu áo CLB, Ollie Watkins đã có 12 pha lập công từ đầu mùa.

Sau trận thua Liverpool, Aston Villa có 52 điểm, xếp thứ 6, bằng điểm đối thủ nhưng xếp dưới một bậc vì thua hiệu số. Tuy nhiên Watkins và các đồng đội vẫn có cơ hội vượt lên vì đá kém một trận.

Ý kiến bạn đọc