Bạn gái khoe nhẫn, Mayweather nói chưa cầu hôn

Starlight Thứ 7, 23/01/2021 22:53:56 PM Theo Ngôi sao

Sau khi người đẹp Anna Monroe gây chú ý với chiếc nhẫn đính kim cương ở ngón áp út, cựu võ sĩ đình đám Floyd Mayweather phủ nhận tin hai người đã đính hôn.

Mayweather và người đẹp Anna Monroe bên nhau vài tháng nay nhưng chưa công khai chuyện tình yêu với công chúng. Ảnh: Instagram.

Mayweather và người đẹp Anna Monroe bên nhau vài tháng nay nhưng chưa công khai chuyện tình yêu với công chúng. Ảnh: Instagram.

"Tôi chưa bao giờ đính hôn hoặc kết hôn", nhà vô địch quyền Anh hạng nặng một thời khẳng định xua tan tin đồn anh đã cầu hôn bạn gái kém 14 tuổi.

Cuối tuần trước, người đẹp Anna Monroe chia sẻ một số bức ảnh cho thấy ngón áp út bàn tay trái của nàng có một chiếc nhẫn đính kim cương được cho là nhẫn cầu hôn. "Ban đầu Floyd khó chịu khi thông tin hai người hẹn hò lộ ra ngoài bởi anh muốn giữ chuyện tình cảm riêng tư. Họ đã cãi nhau nhưng sau đó làm hòa và hôm thứ 7 anh đã quyết định cầu hôn. Anna đã nói với gia đình và bạn bè rằng sẽ kết hôn và muốn sinh con với Floyd năm nay. Cô ấy chưa thông báo trên mạng xã hội nhưng ai cũng nhìn thấy chiếc nhẫn có viên đá lớn trên tay cô ấy ở những bức ảnh gần đây. Người thân của cô ấy cũng lo lắng về mối quan hệ này nhưng Anna đã trưởng thành rồi, đó là quyết định của cô ấy và họ muốn cô được hạnh phúc", nguồn tin tiết lộ trên The Sun.

Anna gây chú ý với chiếc nhẫn đính kim cương ở ngón áp út hôm cuối tuần. Ảnh: Instagram.

Anna gây chú ý với chiếc nhẫn đính kim cương ở ngón áp út hôm cuối tuần. Ảnh: Instagram.

Cựu võ sĩ 43 tuổi và người đẹp Anh gốc Mỹ đã qua lại một thời gian và chính thức chia sẻ chuyện hẹn hò với gia đình hai bên vào dịp năm mới, một người bạn cho biết. Anna Monroe là vũ công trong CLB vũ công thoát y mà Mayweather sở hữu ở Las Vegas. Người đẹp 29 tuổi cùng tay đấm một thời đi du ngoạn khắp châu Âu mùa hè năm ngoái.

Khi biết tin con gái yêu Mayweather, bố mẹ Anna tôn trọng cảm xúc của con nhưng lo lắng vì cựu vô địch quyền Anh có tiền sử hành hung bạn gái cũ. Mayweather phải ngồi tù hai tháng sau khi đánh Josie Harris - tình cũ và cũng là mẹ ba đứa con của anh. Trước đó, tay đấm một thời cũng bị buộc tội tấn công Melissa Brim - một bạn gái cũ khác và cũng có con với anh - khi hai người cãi nhau trong một trung tâm thương mại ở Las Vegas năm 2001. Maywather cũng bị án treo khi đấm hai cô bạn trong hộp đêm năm 2002.

Người đẹp của Mayweather là vũ công trong CLB vũ nữ thoát y của anh ở Las Vegas. Ảnh: Instagram.

Người đẹp của Mayweather là vũ công trong CLB vũ nữ thoát y của anh ở Las Vegas. Ảnh: Instagram.

Tags: Mayweather
Ý kiến bạn đọc