Bạn gái mặc bikini mừng C. Ronaldo vô địch

Starlight Thứ 2, 27/07/2020 23:36:18 PM Theo Ngôi sao

Người đẹp Georgina Rodriguez đăng ảnh cùng đàn con nằm trên giường chúc mừng siêu sao C. Ronaldo và Juventus lần thứ 9 đăng quang Serie A.

Sau chiến thắng 2-0 trước Sampdoria tối 26/7, Juventus lên ngôi vô địch Serie A sớm hai vòng. Bà đầm già được 83 điểm hơn đội đang xếp thứ hai Inter 7 điểm. C. Ronaldo là người mở tỷ số ở những phút bù giờ hiệp một sau đó góp công trong bàn thắng ấn định chiến thắng của Federico Bernardeschi phút 67. Siêu sao Bồ Đào Nha sau đó đăng ảnh toàn đội đang reo hò mừng scudetto thứ 9 liên tiếp. Chân sút 35 tuổi (đứng ngoài cùng bên phải) vén quần khoe cặp giò săn chắc. Những nhà vô địch của Italy. Vô cùng hạnh phúc khi đăng quang năm thứ hai liên tiếp và tiếp tục xây dựng nên lịch sử vĩ đại của đội bóng, CR7 viết chú thích. Tiền đạo Juventus cũng chia sẻ rằng danh hiệu này dành cho tất cả fan của đội bóng, đặc biệt tới những người đã và đang chịu ảnh hưởng của đại dịch.
 

Sau chiến thắng 2-0 trước Sampdoria tối 26/7, Juventus lên ngôi vô địch Serie A sớm hai vòng. 'Bà đầm già' được 83 điểm hơn đội đang xếp thứ hai Inter 7 điểm. C. Ronaldo là người mở tỷ số ở những phút bù giờ hiệp một sau đó góp công trong bàn thắng ấn định chiến thắng của Federico Bernardeschi phút 67. Sau trận, siêu sao Bồ Đào Nha đăng ảnh toàn đội reo hò mừng scudetto thứ 9 liên tiếp. Chân sút 35 tuổi (đứng ngoài cùng bên phải) vén quần khoe cặp giò săn chắc. "Những nhà vô địch của Italy. Vô cùng hạnh phúc khi đăng quang năm thứ hai liên tiếp và tiếp tục xây dựng nên lịch sử vĩ đại của đội bóng', CR7 viết chú thích. Tiền đạo Juventus cũng chia sẻ rằng danh hiệu này dành cho tất cả fan, đặc biệt tới những người đã và đang chịu ảnh hưởng của đại dịch.

Trên trang cá nhân tối 26/7, bạn gái C. Ronaldo đăng ảnh mặc bikini xanh nằm cạnh hai con gái Eva và Alana Martina trên giường. Ở chiếc giường thấp hơn, hai cậu con trai Cristiano Jr và Mateo nằm cạnh nhau. Đoàn kết tạo nên sức mạnh và hôm nay chúng ta là những nhà vô địch. Em không biết từ nào có thể diễn tả sự cống hiến của anh, những thứ tạo cảm hứng cho chúng ta vượt qua khó khăn. Anh thực sự là người giỏi nhất võ trụ khi luôn nỗ lực 24 giờ trong 365 ngày, năm này qua năm khác và những điều đó đều đáng giá. Cả nhà không thể tự hào hơn về anh, mẹ con em chúc mừng theo cách này, người đẹp Georgina Rodriguez viết.

Trong khi đó, bạn gái C. Ronaldo chúc mừng bạn trai bằng tấm ảnh mặc bikini xanh nằm cạnh hai con gái Eva và Alana Martina trên giường. Ở chiếc giường thấp hơn, hai cậu con trai Cristiano Jr và Mateo nằm cạnh nhau. 'Đoàn kết tạo nên sức mạnh và hôm nay chúng ta là những nhà vô địch. Em không biết từ nào có thể diễn tả sự cống hiến của anh, những thứ tạo cảm hứng cho chúng ta vượt qua khó khăn. Anh thực sự là người giỏi nhất võ trụ khi luôn nỗ lực 24 giờ trong 365 ngày, năm này qua năm khác nhưng tất cả đều đáng giá. Cả nhà không thể tự hào hơn về anh, mẹ con em chúc mừng theo cách này', người đẹp Georgina Rodriguez viết.

Vài giờ trước đó, bạn gái siêu sao Juventus đăng loạt ảnh vui chơi bên các con trên du thuyền. Dù ở bất kỳ nơi đâu trên thê giới, ngủ thiếp đi trong vòng tay mẹ luôn ngon nhất. Những khoảnh khắc tuyệt vời, bà mẹ 26 tuổi viết chú thích chụp khoảnh khắc cậu nhóc Mateo ngủ ngon lành khi được mẹ ôm trong bể bơi trẻ con. Mateo và cô em song sinh Eva là con riêng của C. Ronaldo, chào đời theo phương pháp mang thai hộ.

Vài giờ trước đó, bạn gái siêu sao Juventus đăng loạt ảnh vui chơi bên các con trên du thuyền. 'Dù ở bất kỳ nơi đâu trên thê giới, ngủ thiếp đi trong vòng tay mẹ luôn ngon nhất. Những khoảnh khắc tuyệt vời', bà mẹ 26 tuổi viết chú thích chụp khoảnh khắc cậu nhóc Mateo ngủ ngon lành khi được mẹ ôm trong bể bơi trẻ con. Mateo và cô em song sinh Eva là con riêng của C. Ronaldo, chào đời theo phương pháp mang thai hộ.

Hai con gái Eva và Alana Martina cũng ôm nhau ngủ trên sàn du thuyền. Tờ AS cho biết, C. Ronaldo vừa bỏ ra 5,6 triệu euro để mua du thuyền hiện đại từ công ty đóng tàu Azimut,

Hai con gái Eva và Alana Martina cũng ôm nhau ngủ trên sàn du thuyền. Hai cô nhóc chỉ cách nhau 6 tháng tuổi.

Cậu cả Cristiano Jr chơi đùa với hai cô em gái. Có vẻ hình ảnh được chụp hôm cuối tuần khi 5 mẹ con đi nghỉ mát và Cristiano Jr đã trở về từ kỳ nghỉ ở Madeira với bà nội.

Cậu cả Cristiano Jr chơi đùa với hai cô em gái. Có vẻ hình ảnh được chụp hôm cuối tuần khi 5 mẹ con đi nghỉ mát và Cristiano Jr đã trở về từ kỳ nghỉ ở Madeira với bà nội.

Bà mẹ xinh đẹp một mình chăm sóc cả 4 con, trong đó có 3 con riêng của siêu sao C. Ronaldo. Georgina Rodriguez vừa ôm cậu nhóc Mateo vừa cầm tay con gái út Alana Martina.

Bà mẹ xinh đẹp một mình chăm sóc cả 4 con, trong đó có 3 con riêng của siêu sao C. Ronaldo. Georgina Rodriguez vừa ôm cậu nhóc Mateo vừa cầm tay con gái út Alana Martina.

Khác với ba anh chị không biết mẹ là ai, Alana Martina là kết quả tình yêu của bố CR7 và mẹ Georgina Rodriguez. Cô nhóc lém lỉnh gần ba tuổi có lần tiết lộ bố không cho ăn chocolate.

Khác với ba anh chị không biết mẹ là ai, Alana Martina là kết quả tình yêu của bố CR7 và mẹ Georgina Rodriguez. Cô nhóc lém lỉnh gần ba tuổi có lần tiết lộ bố không cho ăn chocolate.

Vài ngày trước, Georgina Rodriguez đăng ảnh 5 mẹ con vui đùa ở một góc bể bơi trong biệt thự tại Turin. Anh chị em yêu thương lẫn nhau và mẹ cũng không ngừng yêu các con. Năng lượng tuyệt vời nhất dành cho bố, người đẹp viết.

Vài ngày trước, Georgina Rodriguez đăng ảnh 5 mẹ con vui đùa ở một góc bể bơi trong biệt thự tại Turin. 'Anh chị em yêu thương lẫn nhau và mẹ cũng không ngừng yêu các con. Năng lượng tuyệt vời nhất dành cho bố', người đẹp viết.

Bạn gái CR7 thời gian này thường xuyên đăng ảnh ngồi trên du thuyền. Tờ AS cho biết, C. Ronaldo vừa bỏ ra 5,6 triệu euro để mua du thuyền hiện đại từ công ty đóng tàu Azimut của Italy. Du thuyền có 4 phòng ngủ đôi, 7 phòng tắm và hai cabin cho thủ thủy đoàn. Ngoài trang thiết bị tối tân, đồ chơi mới của CR7 còn lắp kính quanh thân để hành khách có thể ngắm toàn cảnh biển dù ở trong phòng.

Bạn gái CR7 thời gian này thường xuyên đăng ảnh ngồi trên du thuyền. Tờ AS cho biết, C. Ronaldo vừa bỏ ra 5,6 triệu euro để mua du thuyền hiện đại từ công ty đóng tàu Azimut của Italy. Du thuyền có 4 phòng ngủ đôi, 7 phòng tắm và hai cabin cho thủ thủy đoàn. Ngoài trang thiết bị tối tân, 'đồ chơi mới' của CR7 còn lắp kính quanh thân để hành khách có thể ngắm toàn cảnh biển dù ở trong phòng.

Hôm 17/7, siêu sao Juventus chia sẻ khoảnh khắc ôm eo người yêu đứng trên bong du thuyền lớn.

Hôm 17/7, siêu sao Juventus chia sẻ khoảnh khắc ôm eo người yêu đứng trên bong du thuyền lớn. 'Biến giấc mơ thành sự thật cùng người đồng hành đặc biệt' C. Ronaldo khi đó viết chú thích và giờ nhiều fan cho rằng anh ẩn ý nói về việc mua phương tiện đường thủy sang trọng này.

Ý kiến bạn đọc