Bạn gái mừng sinh nhật Mayweather

Starlight Chủ nhật, 28/02/2021 23:59:24 PM Theo Ngôi sao, The Sun

Người đẹp Anna Monroe khoe bức ảnh selfie bên tay đấm đình đám Floyd Mayweather trong kỳ nghỉ ở vùng biển Caribbe mừng sinh nhật 44 tuổi của anh.

Mayweather và bạn gái tận hưởng kỳ nghỉ ở Aruba nhân dịp sinh nhật. Ảnh: Instagram.
 

Mayweather và bạn gái tận hưởng kỳ nghỉ ở Aruba nhân dịp sinh nhật. Ảnh: Instagram.

"Chúc anh có ngày sinh nhật hạnh phúc nhất, tình yêu của em. Thêm nhiều hạnh phúc và tình yêu thương anh nhé. Hơn cả biết ơn với anh", bạn gái đăng ảnh đi kèm chú thích chúc mừng Mayweather. Hai người đang đi nghỉ ở Aruba nhân dịp sinh nhật lần thứ 44 của cựu vô địch quyền Anh. Một ngày trước đó Mayweather đăng ảnh chăn hồng hạc còn bạn gái nằm võng phơi nắng. Võ sĩ người Mỹ đón tuổi mới hôm 24/2.

Trước khi đi nghỉ mát, Mayweather đã tổ chức tiệc sinh nhật sớm ở Florida, Mỹ tuần trước. Trong bữa tiệc, tay đấm đình đám đưa Anna Monroe tới giới thiệu với bạn bè và gọi cô là công chúa. "Hai người họ ngày càng gắn bó. Đó thực sự là một mối quan hệ nghiêm túc. Anh ấy chỉ quan tâm tới Anna và yêu thương cô ấy", người bạn cho biết.

Người đẹp Anna Monroe khoe dáng trong kỳ nghỉ. Ảnh: Instagram.

Người đẹp Anna Monroe khoe dáng trong kỳ nghỉ. Ảnh: Instagram.

Võ sĩ 44 tuổi còn lên kế hoạch tới Anh gặp bố mẹ bạn gái. "Floyd thực sự nghiêm túc với Anna. Anh ấy yêu xứ sở sương mù và ngay khi được phép đi lại họ sẽ tới Anh. Floyd muốn gặp gia đình và bạn bè Anna. Anh ấy muốn họ thấy một Floyd Mayweather thực thụ khác với những gì họ nghĩ về anh", người bạn cho biết thêm. Gia đình người đẹp tóc vàng tôn trọng chuyện tình cảm của cô nhưng vẫn lo ngại vì Mayweather có tiền sử hành hung bạn gái.

Tay đấm người Mỹ và Anna Monroe hẹn hò và tháng nay nhưng Mayweather chưa một lần đăng ảnh chụp chung. Trong khi đó, bạn gái từng chia sẻ khoảnh khắc hai người đứng trước đền cổ Acropolis ở Hy Lạp trong chuyến đi chơi khắp châu Âu năm ngoái. Anna Monroe là vũ công trong CLB vũ nữ thoát y của Mayweather.

Tags: Mayweather
Ý kiến bạn đọc