Bạn gái 'nhịn 8 tháng' mới đăng ảnh chung với sao Man City

Starlight Thứ 4, 28/10/2020 21:24:31 PM Theo Ngôi sao, The Sun

Người đẹp Taylor Ward công khai tình yêu với với tiền đạo Riyad Mahrez của Man City sau 8 tháng bị đồn hẹn hò.

Bạn gái lần đầu đăng ảnh công khai bên Mahrez sau 8 tháng râm ran tin đồn hẹn hò. Ảnh: Instagram.

Bạn gái lần đầu đăng ảnh công khai bên Mahrez sau 8 tháng râm ran tin đồn hẹn hò. Ảnh: Instagram.

"Em và anh", bạn gái nữ sinh của sao Man City viết chú thích ảnh chụp một buổi hẹn hò ăn tối của hai người đi kèm biểu tượng trái tim hôm 27/10. Ngôi sao người Algeria sau đó chia sẻ lại ảnh trên Instagram Story. Bức ảnh đánh dấu công khai tình yêu với sao Man City của Taylor Ward nhận được nhiều chúc mừng từ phía bạn bè của Taylor. Mẹ của người đẹp 22 tuổi cũng gửi loạt hình trái tim thể hiện sự ủng hộ tình yêu của con gái.

Chân sút 29 tuổi và bạn gái nữ sinh bị đồn yêu nhau từ tháng hai sau khi Mahrez chia tay cô vợ Rita. Tuy nhiên mãi tới tháng 7 giới truyền thông Anh mới lần đầu chụp được ảnh sao Man City đi chơi với Taylor Ward. Trước đó, Mahrez đã đi nghỉ với gia đình bạn gái ở miền nam nước Pháp và buổi ra mắt được đánh giá tốt đẹp. Nữ sinh 22 tuổi từng bị đồn yêu Sergio Aguero - đồng đội tại Man City của Mahrez.

Người đẹp Taylor Ward quyến rũ và sành điệu. Ảnh: Instagram.

Người đẹp Taylor Ward quyến rũ và sành điệu. Ảnh: Instagram.

Tiền đạo 29 tuổi và người đẹp Anh làm bạn một thời gian trước khi hẹn hò. Nguồn tin tại xứ sở sương mù cho biết, Taylor Ward chỉ đồng ý tiến tới với Mahrez sau khi chắc chắn rằng cuộc hôn nhân của anh và vợ cũ Rita đã kết thúc. Ông bố hai con thường bị đồng đội, bạn bè trêu vì có bạn gái trẻ trung xinh đẹp.

Tình yêu mới của tiền đạo Algeria đang học ngành thời trang và là con gái của cựu danh thủ Ashley Ward và người đẹp truyền hình Dawn Ward. Một ngày trước khi Taylor đăng ảnh tình tứ với bạn trai, mẹ của người đẹp phải ra tòa vì tàng trữ cocaine và đe dọa hành hung hai anh em trai người Do Thái.

Bạn gái công khai tình yêu với Mahrez vài giờ trước khi Man City làm khách trên sân của Marseille tại lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League. Trong trận đấu tối 27/10, tiền đạo người Algeria vào sân từ ghế dự bị. Kết quả Man City giành chiến thắng đậm 3-0, dẫn đầu bảng C với 6 điểm.

Ý kiến bạn đọc