Bạn gái sao quần vợt bị dọa giết vì chê khu cách ly

Starlight Thứ 6, 22/01/2021 00:49:14 AM Theo Ngôi sao

Người đẹp Vanessa Sierra - bạn gái tay vợt Bernard Tomic - bị chỉ trích sau khi phàn nàn về việc không có thợ gội đầu chuyên nghiệp khi cách ly.

Tomic và bạn gái trong phòng cách ly ở khách sạn tại Melbourne. Ảnh: The Sun.

Tomic và bạn gái trong phòng cách ly ở khách sạn tại Melbourne. Ảnh: The Sun.

"Không bao giờ nghĩ rằng mình có ngày thức dậy cùng 500 lời dọa giết, thù ghét sau khi tự lấy bản thân ra làm trò cười với mái tóc. Người ta dễ dàng tách câu nói ra khỏi ngữ cảnh, chọn hai câu gây tranh cãi trong 10 phút vlog rồi biến thành tin tiêu cực giữa lúc các tay vợt đang phàn nàn về chuyện cách ly bắt buộc. Những ai biết tôi đều hiểu rằng tôi không phải tuýp người hay than vãn. Đúng vậy, tôi thường đùa cợt để xoa dịu tình hình bất lợi", bạn gái Tomic chia sẻ hôm 19/1. Vanessa cho rằng những người chỉ trích chưa xem các vlog mà cô chia sẻ trên trang cá nhân, không hiểu rõ tính cách, con người cô mà đã đưa ra những nhận xét ác ý.

Người đẹp và bạn trai Bernard Tomic đang ở trong phòng khách sạn cách ly tại Melbourne chuẩn bị cho Australia Mở rộng sắp khởi tranh. Trong những ngày đầu, Vanessa quay video ghi lại cảnh sinh hoạt trong khu cách ly. Cô nàng phàn nàn rằng trong phòng chỉ có một nhà tắm, thức ăn tới nơi thì nguội hay cả ngày trong phòng nên chủ yếu chơi game. "Và phần tồi tệ nhất của cách ly là tôi không gội đầu. Tôi không bao giờ tự gội, thường thì tôi thường ra tiệm hai tuần mỗi lần để thợ gội đầu cho. Đây đúng là tình cảnh mà chúng ta phải giải quyết" Vanessa chia sẻ trong vlog khiến nhiều người đả kích nhưng cô nàng cho rằng mình chỉ đang nói đùa và mọi người đã hiểu sai ý.

Tay vợt người Australia và bạn gái đồng hương công khai hẹn hò từ tháng 11 năm ngoái. Ảnh: Instagram.

Tay vợt người Australia và bạn gái đồng hương công khai hẹn hò từ tháng 11 năm ngoái. Ảnh: Instagram.

Bernard Tomic và Vanessa công khai hẹn hò từ đầu tháng 11 năm ngoái. Người đẹp Australia từng tham gia chương trình truyền hình thực tế Love Island. Vanessa thường xuyên đăng tải những hình ảnh sexy của bản thân, khoe đường cong và một bên tay xăm kín. Cô nàng lập cả tài khoản trên một trang web người lớn. Trong khi đó tay vợt 28 tuổi cũng được biết đến là đào hoa, "trai hư".

Vì đi chung chuyến bay với một số người dương tính với Covid-19, khoảng 72 tay vợt chịu tình cảnh cách ly nghiêm ngặt khi tới Australia chuẩn bị cho giải Grand Slam đầu tiên trong năm khai mạc vào 8/2 tới. Ngoài việc không được ra ngoài, không được gặp HLV và tập luyện, một số sao quần vợt gặp tình cảnh trớ trêu như phát hiện chuột trong phòng hay phòng không mở được cửa sổ nên bí bách ảnh hưởng tới cả thể lực và tâm lý. Dù là người Australia nhưng Tomic đến từ một vùng khác nên cũng phải cách ly ở Melbourne.

Bạn gái Tomic thường xuyên đăng ảnh gợi cảm khoe thân và bàn tay trái kính hình xăm. Ảnh: Instagram.

Bạn gái Tomic thường xuyên đăng ảnh gợi cảm khoe thân và bàn tay trái kính hình xăm. Ảnh: Instagram.

Tay vợt số một thế giới Novak Djokovic đang tự cách ly ở Adelaide nơi có các điều kiện "dễ thở" hơn cũng bị phản ứng khi đưa ra một vài đề xuất nới lỏng cho các đồng nghiệp ở Melbourne. Tuy nhiên giới chức Australia bác bỏ các đề nghị này, nhấn mạnh quy định phòng dịch áp dụng cho tất cả mọi người và trước khi đến Australia các tay vợt đã được phổ biến những yêu cầu này.

Ý kiến bạn đọc