Bạn gái thích khỏa thân của Chicharito khoe bụng bầu

Starlight Chủ nhật, 20/01/2019 01:23:42 AM Theo Ngôi sao

Người đẹp Sarah Kohan chia sẻ hai bức ảnh trong đó có khoảnh khắc để ngực trần thể hiện niềm hạnh phúc sắp được làm mẹ.

Bà bầu Sarah Kohan để ngực trần khoe bụng bầu mới nhú trong kỳ nghỉ ở Hawaii tháng trước.

Bà bầu Sarah Kohan để ngực trần khoe bụng bầu mới nhú trong kỳ nghỉ ở Hawaii tháng trước. Ảnh: Instagram.

Trên trang cá nhân có 1,3 triệu người theo dõi, bạn gái tiền đạo Javier Hernandez hãnh diện khoe hai ảnh lộ bụng bầu. Bức ảnh đầu tiên, Sarah Kohan mặc bikini, lấy tay che ngực trần. "Bức ảnh bụng bầu đầu tiên. Ảnh được chụp một tháng trước khi tôi vẫn ở Hawaii. Bụng bầu giờ đã to hơn và đáng yêu lắm. Không thể tin rằng có một sinh linh bé nhỏ đang ở trong bụng tôi. Nhìn bụng bạn có đoán được tôi bao nhiêu tuần không? Gợi ý nhé, hơn 12 tuần đấy", người đẹp Australia thổ lộ.

Theo The Sun, ở bức ảnh thứ hai, bà bầu 24 tuổi mặc bộ váy tím bó sát, bụng đã nhô cao. "Bà bầu đi dạo", Sarah Kohan viết chú thích.

Vài ngày trước, Javier Hernandez và bạn gái thông báo tin vui sắp có con đầu lòng qua đoạn video phỏng vấn đăng tải trên trang cá nhân của cả hai. Tiền đạo West Ham thổ lộ muốn có ba con trong vòng ba năm và Sarah Kohan nói thêm "có thể 4". Ngôi sao người Mexico mỉm cười chia sẻ: "Trong cuộc phỏng vấn này, tôi được là chính mình, tự do và yêu cô ấy. Tôi cho rằng nguồn năng lượng mạnh nhất thế giới chính là tình yêu". Khi người phỏng vấn hỏi cả hai còn muốn nói gì nữa không, cả Chicharito và Sarah Kohan đều đồng thanh: "Chúng tôi sắp có con".

Mới hẹn hò vài tháng, Chicharito và Sarah Kohan quấn quýt không rời và sắp có con đầu lòng.

Mới hẹn hò vài tháng, Chicharito và Sarah Kohan quấn quýt không rời và sắp có con đầu lòng. Ảnh: Instagram.

Cũng trong cuộc trò chuyện, chân dài 24 tuổi thú nhận: "Tôi không biết anh ấy là ai khi mới gặp nhưng bị thu hút bởi mái tóc vàng". Nghe bạn gái nói, Hernandez cười lớn: "Tôi biết là tóc vàng sẽ giúp ích mà". Tại World Cup 2018, tiền đạo người Mexico gây chú ý khi nhuộm tóc vàng rực.

Chân sút có biệt danh Chicharito (Hạt đậu nhỏ) và người mẫu sinh ra ở Sydney, Australia, bắt đầu hẹn hò từ mùa thu năm ngoái. Sarah Kohan từng tốt nghiệp ngành luật ĐH Harvard đồng thời theo đuổi nghiệp người mẫu và viết blog. Tháng 10 năm ngoái, chân dài của sao West Ham gây xôn xao khi thổ lộ, khỏa thân là một trong những điều yêu thích của cô.

Javier Hernandez mới có 5 bàn thắng trong 16 trận đấu mùa giải này. Tuy nhiên, Chicharito được cho là sắp rời London khi Barcelona và Valencia đang có ý định chiêu mộ anh.

Người đẹp Sarah Kohan hạnh phúc khi sắp làm mẹ. Ảnh: Instagram.

Người đẹp Sarah Kohan hạnh phúc khi sắp làm mẹ. Ảnh: Instagram.

Ý kiến bạn đọc