Bạn gái tin đồn của Sơn Tùng M-TP chuộng mặc đồ ngắn

Hậu trường Thứ 7, 24/08/2019 21:41:51 PM Theo Zing

Thiều Bảo Trâm sở hữu đôi chân thon thả. Cô thường mặc trang phục ngắn để khoe lợi thế thân hình.

Ban gai tin don cua Son Tung M-TP chuong mac do ngan hinh anh 1
Thiều Bảo Trâm có lợi thế ngoại hình, phù hợp với nhu cầu của thị trường giải trí. Cô cũng sở hữu giọng hát và kỹ năng vũ đạo khá. Tuy nhiên, sau nhiều năm hoạt động, cô vẫn chưa tạo được tiếng vang trong lĩnh vực âm nhạc.
Ban gai tin don cua Son Tung M-TP chuong mac do ngan hinh anh 8
“Vì mái tóc có một chút giống nên mọi người hay nói vậy. Tôi thích Lisa về khả năng, khuôn mặt xinh, dễ thương, thích cả phong cách của Jennie, Rosé và Ji Soo. Ai cũng có điểm đáng học hỏi. Phong cách của tôi hiện giờ cũng được cập nhật từ xu hướng trên thế giới mà các bạn trẻ mặc”, cô chia sẻ.
Ban gai tin don cua Son Tung M-TP chuong mac do ngan hinh anh 13
Sơn Tùng từng cho biết mẫu bạn gái lý tưởng của anh là tóc ngắn, lạnh lùng. Trong khi đó, Thiều Bảo Trâm tâm sự cô thích mẫu đàn ông trưởng thành. “Quan trọng nhất với người đàn ông là sự chín chắn, trưởng thành và cho mình sự tin tưởng khi ở bên. Đẹp trai không nói lên điều gì. Tuổi 16, 17, có lẽ ai cũng thích những anh chàng đẹp trai. Nhưng khi đã trưởng thành và va vấp nhiều hơn trong cuộc sống, tôi nhận ra người đàn ông trưởng thành, yêu thương gia đình là điều tuyệt vời nhất”, cô nói.
Ý kiến bạn đọc