Bạn gái Văn Lâm đáp trả thế nào khi được hỏi 'bao giờ chia tay'?

Hậu trường Thứ 7, 24/08/2019 22:10:13 PM Theo Zing

Yến Xuân vừa khiến người hâm mộ thích thú khi chia sẻ cuộc đối thoại cùng "fan" trên mạng xã hội về chuyện tình cảm với thủ môn Đặng Văn Lâm.

Đặng Văn Lâm và Bùi Thị Yến Xuân vướng tin đồn hẹn hò từ tháng 9/2018. Trước khi xuất hiện chung trong một khung hình hồi tháng 5, Yến Xuân và thủ thành Việt kiều không ít lần úp mở về mối quan hệ này. Không chỉ "check-in" cùng địa điểm trên mạng xã hội, bộ đôi này cũng thường xuyên "thả tim" bài đăng của nửa kia.

Tối 22/8, Yến Xuân chia sẻ những câu chuyện giao lưu với "fan" qua phần hỏi đáp trên Instagram. Cô nàng khiến người hâm mộ thích thú khi có màn đáp trả cực kỳ khéo léo câu hỏi: "Khi nào chị chia tay?". Trả lời thắc mắc của "fan", bạn gái Văn Lâm dí dỏm: "Tomorrow. Ngày mai á. Là ngày mai của ngày mai... Ráng đợi nha".

Ban gai Van Lam dap tra the nao khi duoc hoi 'bao gio chia tay'? hinh anh 1
Yến Xuân chia sẻ cuộc đối thoại với các fan trên mạng xã hội. Ảnh: Chụp màn hình.

Đáp trả câu hỏi có phần "kém duyên" của "fan" là cách Yến Xuân khẳng định chuyện tình yêu hạnh phúc bên người bạn trai nổi tiếng. Sự thông minh thể hiện qua cách ứng xử với người hâm mộ là "điểm cộng" của cô nàng PT (HLV thể hình) này.

Bức ảnh này sau đó đã được Yến Xuân xóa đi. Tuy nhiên, nhiều cổ động viên đã kịp chia sẻ trên mạng xã hội và để lại lời nhắn: "Chất quá chị ơi", "Yến Xuân không chỉ có thân hình chuẩn, nấu ăn ngon mà cũng thông minh dã man luôn" hay "Như ứng xử thi hoa hậu vậy đó, duyên cực".

Đây không phải lần đầu bạn gái Văn Lâm thể hiện khéo léo trước sự thiếu thiện chí của một bộ phận cổ động viên. Trước đây, khi bị chê xấu và quê mùa, cô nàng chỉ nhẹ nhàng lên tiếng: "Mình quen với việc bị chửi, chê và không giống ai rồi".

Văn Lâm hiện là chốt chặn đáng tin cậy trước khung gỗ đội tuyển Việt Nam. Thủ thành sinh năm 1993 khiến các "fan" yêu mến không chỉ bởi chuyên môn vững vàng mà còn vì chuyện tình đẹp với bạn gái.

Ý kiến bạn đọc