Bạn thân giúp Jennifer Aniston hàn gắn Brad Pitt

Starlight Thứ 5, 30/01/2020 20:59:12 PM Theo Ngôi sao

Nữ diễn viên Courteney Cox đã cho Brad Pitt số điện thoại mới của Jennifer Aniston và động viên anh liên lạc với vợ cũ.

Theo The Sun, Brad Pitt và Jennifer Aniston sẽ không thể hàn gắn mối quan hệ bạn bè thân thiết nếu không có sự tác động của Courteney Cox. Nữ diễn viên Friends đã đóng vai trò quan trọng trong việc giúp cặp vợ chồng cũ liên lạc trở lại sau khi cô cho số điện thoại.

"Tuần trước, Courteney đã nhấn nút Like hàng loạt bình luận trên mạng viết rằng Brad và Jen vẫn còn yêu nhau. Courteney cũng rất vui khi nhìn thấy người bạn thân tái ngộ với người đàn ông mà cô ấy chưa bao giờ ngừng yêu quý. Sau tất cả, Courteney chính là người giúp Brad và Jen nói chuyện lại với nhau sau hơn mười năm ly hôn", nguồn tin chia sẻ.

Courteney Cox (bên phải) là bạn chung của Jennifer và Brad khi cặp đôi còn bên nhau (từ năm 2000 đến 2015).

Courteney Cox (bên phải) là bạn chung của Jennifer và Brad khi cặp đôi còn bên nhau (từ năm 2000 đến 2015).

Câu chuyện bắt đầu vào tháng 1/2017, Courteney vô tình gặp Brad Pitt tại một sự kiện từ thiện ở Malibu. Thời điểm đó, Brad vừa chia tay Angelina  Jolie còn Jennifer vẫn đang hạnh phúc bên chồng - nam diễn viên Justin Theroux. Nguồn tin kể: "Courteney không phải là người hay hận thù, cô ấy rất tốt bụng và cởi mở. Bởi vậy khi nhìn thấy Brad, Courteney đã nghĩ đến cơ hội hàn gắn những tổn thương cũ. Trong cuộc trò chuyện, Brad hỏi Courteney rằng Jennifer hiện ra sao. Courteney cho biết Jen rất ổn và đang hạnh phúc bên chồng. Nhưng Courteney cũng nói thêm rằng, Jen luôn nhớ tình bạn với Brad và hai người từng đồng điệu về tính cách ra sao. Sau khi Brad công nhận điều này, Courteney đã hỏi tài tử có muốn liên lạc với Jen để nói chuyện hay không vì Jen rất sẵn lòng. Và sau đó cô đã cho Brad số điện thoại mới của Jen".

Được Courteney hỗ trợ, Brad đã tự tin nhắn cho vợ cũ. "Anh ấy có lý do hoàn hảo để bắt chuyện với Jennifer là việc vừa gặp Courteney tại sự kiện từ thiện". Ban đầu, vài tuần Brad và Jen mới nhắn một, hai tin nhưng rồi họ liên lạc thường xuyên hơn giúp tình bạn dần được thắt chặt.

Brad vui mừng gặp Jennifer tại lễ trao giải Screen Actors Guild ngày 19/1.

Brad vui mừng gặp Jennifer tại lễ trao giải Screen Actors Guild ngày 19/1.

Tháng 2/2019, Jennifer Aniston mời Brad Pitt tới dự tiệc sinh nhật 50 tuổi của cô tại khách sạn ở Los Angeles. Tháng 12, Brad tiếp tục trở thành khách mời của vợ cũ tại tiệc trang trí Giáng sinh trong biệt thự riêng mà Jennifer đang sống một mình sau khi ly hôn Justin Theroux năm 2018. Đến lễ trao giải Screen Actors Guild vào giữa tháng này, đồng nghiệp và các fan đều vui mừng khi nhìn thấy Brad - Jen tay bắt mặt mừng ôm nhau thân thiết. Courteney Cox chính là một trong những người đầu tiên Like các bức ảnh Brad - Jen hội ngộ được người hâm mộ đăng trên mạng xã hội. Cô cũng nhấn nút yêu thích một dòng tweet viết rằng "Brad và Jen vẫn còn yêu nhau, không nghi ngờ gì nữa".

Courteney Cox và Jennifer Aniston thân nhau từ khi đóng cùng trong phim sitcom Friends. Hai cô bạn luôn làm chỗ dựa cho nhau trước mọi sóng gió cuộc sống. Courteney từng chứng kiến nỗi đau khổ của Jennifer khi Brad Pitt ly hôn để đến với Angelina Jolie, nhưng cô cũng biết Jen đã hàn gắn vết thương lòng và sẵn sàng làm bạn với Brad Pitt.

Courteney và Jen đóng đôi bạn thân Monica và Rachel trong phim Friends (bìa trái) và trở thành bạn thân thực sự ngoài đời.

Courteney và Jen đóng đôi bạn thân Monica và Rachel trong phim "Friends" (bìa trái) rồi trở thành bạn thân thực sự ngoài đời.

Ý kiến bạn đọc