Bạn thân phủ nhận diện mạo Zac Efron thay đổi vì 'dao kéo'

Starlight Thứ 6, 30/04/2021 23:33:33 PM Theo Ngôi sao

Tài tử 'High School Musical' Zac Efron gây sốc với gương mặt khác lạ khi xuất hiện trên Facebook vào tuần trước nhưng người bạn thân bác bỏ thông tin anh đã phẫu thuật thẩm mỹ.

Kyle Sandilands - một trong những người bạn thân nhất của Zac Efron ở Australia - chia sẻ hôm 30/4 trong chương trình radio The Kyle and Jackie O Show: "Nếu Zac làm phẫu thuật thẩm mỹ, tôi sẽ biết rõ. Tất nhiên cậu ấy không hề làm gì cả".

Diện mạo mới gây ngỡ ngàng của Zac Efron.

Diện mạo mới gây ngỡ ngàng của Zac Efron.

Kyle Sandilands cũng nhấn mạnh rằng tài tử Mỹ chẳng cần tốn tiền phẫu thuật thẩm mỹ bởi anh đã đẹp trai sẵn rồi. Tuy nhiên MC 49 tuổi không đưa ra lời giải thích vì sao gương mặt của Zac Efron thay đổi lạ lẫm.

Tuần trước, trong video tuyên truyền về Ngày Trái đất trên Facebook Watch, Zac Efron gây xôn xao với gương mặt biến đổi. Xương quai hàm của anh trông rộng và vuông hơn, bọng mắt to và gương mặt sưng phù, gượng gạo. Nhiều người tin rằng nam diễn viên 33 tuổi đã đi phẫu thuật thẩm mỹ, thậm chí một số người gọi ngôi sao Hollywood là "thảm họa dao kéo".

Zac Efron khác lạ so với trước đây.

Zac Efron khác lạ so với trước đây.

Bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng là Anthony Youn đưa ra phán đoán trên TikTok rằng Zac Efron có thể vừa trải qua thủ thuật nha khoa chứ không phải chỉnh hàm hay bơm botox, filler. "Có thể anh ấy đã làm phẫu thuật nha khoa, không phải phẫu thuật thẩm mỹ. Đó là lý do tại sao anh ấy bị sưng hai bên quai hàm. Nếu bạn đã nhổ răng khôn, bạn có trông như thế này không?", bác sĩ Youn giải thích.

Zac Efron hiện giữ im lặng trước vụ ồn ào này. Nam diễn viên hiện vẫn ở Australia quay phim cho Netflix. Zac Efron vốn được biết đến là một mỹ nam Hollywood sở hữu vẻ điển trai nam tính và là thần tượng của hàng triệu cô gái từ khi anh tham gia phim ca nhạc High School Musical.

Kyle Sandilands phủ nhận Zac Efron đi phẫu thuật chỉnh mặt.

Kyle Sandilands phủ nhận Zac Efron đi phẫu thuật chỉnh mặt.

Gần đây Zac cũng được người hâm mộ quan tâm khi anh chia tay bạn gái người Australia, Vanessa Valladares sau gần một năm hẹn hò. Chính người bạn thân Kyle Sandilands đã xác nhận thông tin này trong chương trình hôm 20/4. "Tôi có thể khẳng định điều đó. Tôi đã nói chuyện với Zac hôm qua", Kyle cho hay và tiết lộ thêm rằng Zac chia tay bạn gái vì lịch trình bận rộn, không có thời gian dành cho cô.

Ý kiến bạn đọc