'Bạn trai tin đồn' kém 14 tuổi của Trương Ngọc Ánh

Hậu trường Chủ nhật, 05/07/2020 23:12:19 PM Theo iOne

Anh Dũng - người bị đồn là bạn trai mới của Trương Ngọc Ánh - sở hữu vẻ ngoài điển trai, từng nổi tiếng với các vai diễn truyền hình.

Anh Dũng sóng đôi Trương Ngọc Ánh đến dự họp báo phim điện ảnh Đỉnh mù sương hôm 1/7. Dù phủ nhận hẹn hò từ đầu tháng 2 nhưng thời gian qua, cặp đôi luôn đi chung trong các sự kiện. Anh Dũng cũng theo nữ diễn viên đến những buổi họp mặt với bạn bè của cô. Gần đây, khi được hỏi về chuyện tình cảm với Anh Dũng, Trương Ngọc Ánh không phủ nhận. Cô chỉ nói bản thân bị đồn yêu nhiều diễn viên trẻ khác chứ không riêng gì Anh Dũng. Cô khẳng định không ngại yêu đàn ông kém tuổi, miễn cả hai có sự đồng cảm, chung góc nhìn, điểm đến tương lai. Cả hai một lần nữa dính nghi vấn hẹn hò.

Anh Dũng sóng đôi Trương Ngọc Ánh đến dự họp báo phim điện ảnh Đỉnh mù sương hôm 1/7. Phủ nhận hẹn hò từ đầu tháng 2 nhưng thời gian qua, cặp đôi vẫn luôn chung đôi trong các sự kiện. Anh Dũng cũng theo nữ diễn viên đến những buổi họp mặt với bạn bè của cô. Gần đây, khi được hỏi về chuyện tình cảm với Anh Dũng, Trương Ngọc Ánh không phủ nhận. Cô chỉ nói bản thân bị đồn yêu nhiều diễn viên trẻ khác chứ không riêng gì Anh Dũng. Cô khẳng định không ngại yêu đàn ông kém tuổi, miễn cả hai có sự đồng cảm, chung góc nhìn, điểm đến tương lai.

Bạn trai tin đồn của Trương Ngọc Ánh sinh năm 1990, kém cô 14 tuổi. Anh từng tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, từng tham gia nhiều phim như Khi đàn ông góa vợ bật khóc, Tuổi thanh xuân 2, Sống chung với mẹ chồng... Bên cạnh đó, Anh Dũng cũng từng lấn sân sang lĩnh vực MC. Anh cùng Bảo Thanh dẫn dắt chương trình Học viện mẹ chồng. Hồi cuối 2019, anh là giám khảo cuộc thi Mister Vietnam.

Bạn trai tin đồn của Trương Ngọc Ánh sinh năm 1990, kém cô 14 tuổi. Anh tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, từng tham gia nhiều phim như Khi đàn ông góa vợ bật khóc, Tuổi thanh xuân 2, Sống chung với mẹ chồng... Anh Dũng cũng từng lấn sân sang lĩnh vực MC. Anh cùng Bảo Thanh dẫn dắt chương trình Học viện mẹ chồng. Hồi cuối 2019, anh là giám khảo cuộc thi Mister Vietnam.

Anh Dũng cao 180 cm, sở hữu ngoại hình điển trai với những đường nét nam tính. Gu thời trang của anh lịch lãm, sang trọng pha chút thư sinh.

Anh Dũng cao 1,8m, sở hữu ngoại hình điển trai với những đường nét nam tính. Gu thời trang của anh lịch lãm, sang trọng pha chút thư sinh.

Anh Dũng với style bụi phủi ở ngoài đời. Anh thường chia sẻ ảnh đi môtô, du lịch ở nhiều nơi trên trang cá nhân.

Anh Dũng với style "bụi phủi" ở ngoài đời. Anh thường chia sẻ ảnh đi môtô, du lịch nhiều nơi trên trang cá nhân.

Nói về tin hẹn hò Trương Ngọc Ánh, Anh Dũng khẳng định bản thân làm việc trong công ty của đàn chị. Mối quan hệ của cả hai chỉ dừng lại ở mức chị em thân thiết. Đối mặt với những tin đồn tình cảm, Anh Dũng không để tâm quá nhiều. Với anh, công việc là ưu tiên số một ở hiện tại.

Nói về tin hẹn hò Trương Ngọc Ánh, Anh Dũng từng khẳng định bản thân làm việc trong công ty của đàn chị, mối quan hệ của cả hai chỉ dừng lại ở mức chị em thân thiết. Đối mặt với những tin đồn tình cảm, Anh Dũng không để tâm quá nhiều. Với anh, công việc là ưu tiên số một ở hiện tại.

Trước khi vướng tin hẹn hò Trương Ngọc Ánh, Anh Dũng từng công khai bạn gái vào năm 2017 nhưng cả hai đã chia tay. Sau đổ vỡ tình cảm, Anh Dũng vào Nam lập nghiệp.

Trước khi vướng tin hẹn hò Trương Ngọc Ánh, Anh Dũng từng công khai bạn gái vào năm 2017 nhưng cả hai đã chia tay. Sau đổ vỡ tình cảm, Anh Dũng vào Nam lập nghiệp.

Nhờ hiệu ứng từ phim Sống chung với mẹ chồng, Anh Dũng kể anh có thêm nhiều mối quan hệ kinh doanh. Anh thích cuộc sống tại TP HCM vì đây là nơi thích hợp để anh phát triển nghệ thuật cũng như thực hiện những dự định bản thân ấp ủ bấy lâu. Những thứ tôi có bây giờ là kinh nghiệm, những mối quan hệ tốt và những trải nghiệm không phải ai cũng có được. Đó là gốc rễ để tôi tiến tới những thành công trong tương lai, anh chia sẻ.

Nhờ hiệu ứng từ phim Sống chung với mẹ chồng, Anh Dũng kể anh có thêm nhiều mối quan hệ kinh doanh. Anh thích cuộc sống tại TP HCM vì đây là nơi thích hợp để anh phát triển nghệ thuật cũng như thực hiện những dự định ấp ủ bấy lâu. "Những thứ tôi có bây giờ là kinh nghiệm, những mối quan hệ tốt và những trải nghiệm không phải ai cũng có được. Đó là gốc rễ để tôi tiến tới những thành công trong tương lai", anh chia sẻ.

Anh Dũng thừa nhận trong tình yêu anh là người khá khắt khe. Người phụ nữ anh cần không nhất thiết phải nấu ăn ngon, biết dọn dẹp nhà cửa. Anh bị thu hút bởi những cô nàng có học thức, biết vun vén cho gia đình và có sự tinh tế trong cách ứng xử. Anh mong tìm được người phụ nữ của cuộc đời mình để ngỏ lời cầu hôn.

Anh Dũng thừa nhận trong tình yêu anh là người khá khắt khe. Người phụ nữ anh cần không nhất thiết phải nấu ăn ngon, biết dọn dẹp nhà cửa. Anh bị thu hút bởi những cô nàng có học thức, biết vun vén cho gia đình và có sự tinh tế trong cách ứng xử. Anh mong tìm được người phụ nữ của đời mình để ngỏ lời cầu hôn.

Ngoài việc theo đuổi sự nghiệp diễn xuất tạ TP HCM, Anh Dũng có thêm một nhà hàng ở Hà Nội và thành lập một công ty nhỏ với bạn thân trong lĩnh vực đào tạo diễn viên, tổ chức sự kiện.

Ngoài việc theo đuổi sự nghiệp diễn xuất tại TP HCM, Anh Dũng có một nhà hàng ở Hà Nội và thành lập một công ty nhỏ với bạn thân trong lĩnh vực đào tạo diễn viên, tổ chức sự kiện.

Ý kiến bạn đọc