Bạn trai tới nhà đòi xem.. tivi

Thư giãn Thứ 4, 14/08/2019 23:15:07 PM Theo Dân Việt

Em mất cảnh giác cứ tưởng anh ấy đòi xem tivi thật, bèn gật đầu, ai ngờ...

Bạn trai tới nhà tốc áo đòi xem.. tivi

Một cô gái trẻ chia sẻ câu chuyện của mình trên mạng xã hội:

“Cả nhà ơi, em tên là Vi ạ, hôm trước em bị bạn trai đến nhà chơi lúc ba mẹ đi vắng rồi dụ “Vi ơi, cho anh xem... Tivi một chút nhé!”

Em mất cảnh giác cứ tưởng anh ấy đòi xem tivi thật, bèn gật đầu, ai ngờ anh ấy tốc áo em lên rồi xem... kỹ luôn. Đã thế xem xong rồi anh ta còn chê em “ngực như tivi!”. Em ấm ức quá, theo cả nhà bây giờ em phải làm sao?”

Có vô số comment trả lời, xúi này xúi nọ và comment tư vấn nhận được nhiều like nhất như sau:

“Em cứ thẳng thừng mà nói thẳng vào mặt anh ta: Ôi dào ngoài chợ bưởi Năm Roi, bưởi Da xanh bán đầy, giá cũng chỉ mấy chục ngàn, còn tivi màn hình phẳng xem tàm tạm thì cũng phải cỡ trên chục triệu nhé!  Và quan trọng là tivi màn hình phẳng chỉ bán trong các cửa hàng sang chảnh chứ không bán ở chợ!”

Nhanh trí tột đỉnh

Tin từ cảnh sát Pháp cho hay:

Đêm qua một chung cư ở ngoại ô thành phố Paris đã bất ngờ bốc cháy. Rất may cảnh sát cứu hỏa đã kịp thời phong tỏa và dập tắt được đám cháy một giờ sau đó. Thủ phạm được xác định là một thanh niên 17 tuổi có tên Francois Thauvin.

Số là anh này sau khi xem xét ngắm nghía bình cứu hỏa trong nhà thì phát hiện ra nó sắp hết hạn sử dụng bèn... nhanh trí thử phóng hỏa đốt nhà để có cơ hội xài bình cứu hỏa cho... đỡ phí, nhưng chưa kịp thử nghiệm thì đám cháy đã lan khắp tầng.

Ý kiến bạn đọc