Bằng Kiều khiến khán giả cười rồi khóc

Hậu trường Thứ 2, 21/10/2019 22:29:09 PM Theo Ngôi sao

HÀ NỘI - Trong Đêm tình nhân 6, Bằng Kiều làm khán giả cười rinh rích bởi sự hóm hỉnh khi làm MC nhưng rồi lại khiến họ khóc vì giọng hát giàu cảm xúc.

Không chỉ là biên tập âm nhạc và ca sĩ, Bằng Kiều còn đảm nhận vai trò MC trong Đêm tình nhân 6 diễn ra 20/10. Anh khiến khán giả cười rinh rích vì sự hóm hỉnh của mình khi tung hứng với MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Được hỏi về món quà thường tặng bạn gái nhân dịp Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, nam ca sĩ bảo: Em toàn đưa tiền. Chắc vì vậy nên em toàn bị bỏ hay sao ấy. Sau đó, anh chia sẻ với khán giả: Trước đây, tôi chỉ biết đến ngày Quốc tế phụ nữ là 8/3, gần đây mới biết có ngày Phụ nữ Việt Nam. Không biết ít bữa nữa có thêm ngày Phụ nữ Thủ đô hay Phụ nữ Đống Đa không nhỉ?. Sau mỗi câu nói của Bằng Kiều khán phòng của Trung tâm Hội nghị Quốc gia đều vang lên những tiếng cười. 

Không chỉ là biên tập âm nhạc và ca sĩ, Bằng Kiều còn đảm nhận vai trò MC trong Đêm tình nhân 6 diễn ra hôm 20/10. Anh khiến khán giả cười rinh rích vì sự hóm hỉnh của mình khi tung hứng với MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Được hỏi về món quà thường tặng bạn gái nhân dịp Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, nam ca sĩ bảo: "Em toàn đưa tiền. Chắc vì vậy nên em toàn bị bỏ hay sao ấy". Sau đó, anh chia sẻ với khán giả: "Trước đây, tôi chỉ biết đến ngày Quốc tế phụ nữ là 8/3, gần đây mới biết có ngày Phụ nữ Việt Nam. Không biết ít bữa nữa có thêm ngày Phụ nữ Thủ đô hay Phụ nữ Đống Đa không nhỉ?". Sau mỗi câu nói của Bằng Kiều khán phòng của Trung tâm Hội nghị Quốc gia đều vang lên những tiếng cười. 

Trái ngược với sự sôi nổi, hài hước khi làm MC hay giao lưu với khán giả, Bằng Kiều mang lại nhiều khoảnh khắc xúc động khi hát liên khúc Chị tôi - Mẹ tôi của nhạc sĩ Trần Tiến. Trên sân khấu, nam ca sĩ có lúc ghẹn lại, mắt đỏ hoe. Dưới hàng ghế khán giả, nhiều người âm thầm lau nước mắt. Bằng Kiều cho biết, khi hát bài Mẹ tôi, anh nhớ đến những vất vả và thiệt thòi của mẹ. Anh biết bà đã phải gồng gánh quá nhiều để lo cho gia đình và anh chính là cả thế giới của bà. 

Trái ngược với sự sôi nổi, hài hước khi làm MC hay giao lưu với khán giả, Bằng Kiều mang lại nhiều khoảnh khắc xúc động khi hát liên khúc "Chị tôi - Mẹ tôi" của nhạc sĩ Trần Tiến. Trên sân khấu, nam ca sĩ có lúc nghẹn lại, mắt đỏ hoe. Dưới hàng ghế khán giả, nhiều người âm thầm lau nước mắt. Bằng Kiều cho biết, khi hát bài 'Mẹ tôi', anh nhớ đến những vất vả và thiệt thòi của mẹ. Anh biết bà đã phải gồng gánh quá nhiều để lo cho gia đình và anh chính là cả thế giới của bà. 

Anh đắm say bên người tình âm nhạc, ca sĩ Minh Tuyết, với ca khúc Tâm hồn sỏi đá của Lương Bằng Quang. Trước đó, Bằng Kiều cho biết, anh phải đấu tranh với Quang Lê để được song ca với Minh Tuyết trong chương trình này.

Anh đắm say bên 'người tình âm nhạc', ca sĩ Minh Tuyết, với ca khúc 'Tâm hồn sỏi đá' của Lương Bằng Quang. Trước đó, Bằng Kiều cho biết, anh phải đấu tranh với Quang Lê để được song ca với Minh Tuyết trong chương trình này.

Tối qua cũng là lần đầu tiên Bằng Kiều song ca với Quang Lê trên sân khấu. Bằng Kiều nổi tiếng với nhạc trữ tình còn Quang Lê gắn bó với Bolero nhưng cả hai đã kết hợp rất ăn ý khi hoà giọng trong ca ca khúc Xin gọi nhau là cố nhân của Song Ngọc. Đây cũng là một trong những điểm nhấn đặc biệt của Đêm tình nhân 6 so với các năm trước đây.

Tối qua cũng là lần đầu tiên Bằng Kiều song ca với Quang Lê trên sân khấu. Bằng Kiều nổi tiếng với nhạc trữ tình còn Quang Lê gắn bó với Bolero nhưng cả hai đã kết hợp rất ăn ý khi hoà giọng trong ca khúc 'Xin gọi nhau là cố nhân' của Song Ngọc. Đây cũng là một trong những điểm nhấn đặc biệt của Đêm tình nhân 6 so với các năm trước đây.

Trước đó, bộ tứ Kỳ Duyên - Thanh Hà - Minh Tuyết - Lưu Bích mở đầu chương trình với liên khúc Khi xưa ta bé - Anh thì không. MC Kỳ Duyên chỉ hát 4 câu nhưng đã phải luyện rất nhiều, thậm chí phải nhờ bạn thân là ca sĩ Thanh Hà tập riêng cho mình để có thể tự tin hoà giọng với các ca sĩ hàng đầu tại hải ngoại.

Trước đó, bộ tứ Kỳ Duyên - Thanh Hà - Minh Tuyết - Lưu Bích (từ trái sang) mở đầu chương trình với liên khúc 'Khi xưa ta bé - Anh thì không'. MC Kỳ Duyên chỉ hát 4 câu nhưng đã phải luyện rất nhiều, thậm chí phải nhờ bạn thân là ca sĩ Thanh Hà tập riêng cho mình để có thể tự tin hoà giọng với các ca sĩ hàng đầu tại hải ngoại.

Như Quỳnh hội ngộ Quang Lê với ca khúc Phố em. Nam ca sĩ chia sẻ, anh thần tượng Như Quỳnh và từ năm 9-10 tuổi đã tiết kiệm tiền ăn sáng để mua đĩa của chị. Trước đó, giọng ca Người tình mùa đông mang đến hình ảnh trẻ trung khi đơn ca Chờ người và Người đi ngoài phố.

Như Quỳnh hội ngộ Quang Lê với ca khúc 'Phố đêm'. Nam ca sĩ chia sẻ, anh thần tượng Như Quỳnh và từ năm 9-10 tuổi đã tiết kiệm tiền ăn sáng để mua đĩa của chị. Trước đó, giọng ca 'Người tình mùa đông' mang đến hình ảnh trẻ trung khi đơn ca 'Chờ người' và 'Người đi ngoài phố'.

Quang Lê cũng thể hiện lại các hit Đôi mắt người xưa và Sương trắng miền quê ngoại trên sân khấu tối qua.

Quang Lê cũng thể hiện lại các hit 'Đôi mắt người xưa' và 'Sương trắng miền quê ngoại' trên sân khấu tối qua.

Xuất hiện ở cuối chương trình, màn song ca của Như Quỳnh và Minh Tuyết khiến khán phòng bùng nổ với ca khúc Mơ một tình yêu. Sự phụ trợ của vũ đoàn càng làm cho tiết mục thêm hoành tráng, hấp dẫn khán giả. 

Xuất hiện ở cuối chương trình, màn song ca của Như Quỳnh và Minh Tuyết khiến khán phòng bùng nổ với ca khúc 'Mơ một tình yêu'. Sự phụ trợ của vũ đoàn càng làm cho tiết mục thêm hoành tráng, hấp dẫn khán giả. 

Minh Tuyết cảm thấy rất áp lực trong việc chọn ca khúc để khán giả không nhàm chán khi trở lại sân khấu của Đêm tình nhân. Bên cạnh màn song ca với Như Quỳnh và Bằng Kiều, nữ ca sĩ da diết hát Hãy để cho em khóc.

Minh Tuyết cảm thấy rất áp lực trong việc chọn ca khúc để khán giả không nhàm chán khi trở lại sân khấu của 'Đêm tình nhân'. Bên cạnh màn song ca với Như Quỳnh và Bằng Kiều, nữ ca sĩ da diết hát 'Để cho em khóc'.

Nguyễn Hưng mang đến những màn vũ đạo ấn tượng trong các tiết mục đơn ca Đàn bà và song ca với Lưu Bích bài Dối trá.

Nguyễn Hưng mang đến những màn vũ đạo ấn tượng trong các tiết mục đơn ca 'Đàn bà' và song ca với Lưu Bích bài 'Dối trá'.

Elvis Phương và Thanh Hà cũng là một cặp tình nhân của đêm nhạc. Họ hoà giọng trong các ca khúc Lời cuối cho em.

Elvis Phương và Thanh Hà cũng là một 'cặp tình nhân' của đêm nhạc. Họ hoà giọng trong ca khúc 'Lời cuối cho em'.

Ngoài 70 tuổi, Elvis Phương vẫn sung sức với loạt sáng tác đình đám một thời: Linh hồn của đá, Tôi muốn, Yêu người yêu đời, Thương lắm ngày mưa... Sân khấu của chương trình được dàn dựng hoàng tráng, được đánh giá gần giống với các sân khấu hải ngoại.

Ngoài 70 tuổi, Elvis Phương vẫn sung sức với loạt sáng tác đình đám một thời: 'Linh hồn của đá', 'Tôi muốn', 'Yêu người yêu đời', 'Thương nhau ngày mưa'... Sân khấu của chương trình được dàn dựng hoành tráng, được đánh giá gần giống với các sân khấu hải ngoại.

Ý kiến bạn đọc