Bằng Kiều và vợ cũ mừng sinh nhật con út

Hậu trường Thứ 5, 02/07/2020 23:15:09 PM Theo Ngôi sao

Bằng Kiều cùng mẹ, vợ cũ Trizzie Phương Trinh và ba con trai đi ăn uống tại một nhà hàng mừng sinh nhật bé Kenzi lên 9 tuổi.

Kenzi là trái ngọt thứ 3 trong tình yêu của Bằng Kiều và vợ cũ - ca sĩ Trizzie Phương Trinh. Ngày 30/6 vừa qua, Kenzi bước sang tuổi thứ 9. Ngay từ sáng sớm, Bằng Kiều đã viết những lời yêu thương dành cho quý tử. Nam ca sĩ nhắn nhủ: "Chàng trai bé bỏng tình cảm, là nguồn cảm hứng bất tận của bố. 9 tuổi mà em vẫn thơm phưng phức như cục bơ, lúc nào bố cũng muốn hít hà. Chúc chàng trai bé của cả nhà luôn mạnh khoẻ, ngoan và đáng yêu như con vẫn thế. Bố mẹ với cả nhà chỉ cầu xin ơn trên cho con một đời luôn bình an".

Nam ca sĩ sau đó cùng mẹ ruột đưa ba con cùng vợ cũ đi ăn uống ấm cúng tại một nhà hàng. Anh cho biết cuối tuần này Trizzie sẽ tổ chức tiệc cho con cùng anh chị em họ.

Gia đình Bằng Kiều đi ăn mừng sinh nhật bé Kenzi.

Gia đình Bằng Kiều đi ăn mừng sinh nhật bé Kenzi.

Trizzie Phương Trinh cũng bày tỏ tình yêu vô bờ dành cho con trai. Với nữ ca sĩ, Kenzi là cậu bé hoàn hảo và luôn mang lại niềm vui cho cô. "Chín tuổi rồi mà con trai của mẹ vẫn mũm mĩm như mới lên 5 vậy. Sáng nay thức dậy khi ôm con vào lòng để hát happy birthday cho con trong đầu mẹ chợt thoáng nghĩ, có khi nào con là thiên thần được đưa xuống đây trá hình làm con của mẹ để giúp mẹ vượt qua những khó khăn trong cuộc sống và tiếp sức cho mẹ trở nên mạnh mẽ hơn không nhỉ? Phải nói con là một đứa con hoàn hảo trong mắt mẹ. Con không bao giờ làm cho mẹ buồn mà chỉ cho mẹ từ niềm vui này đến niềm vui khác. Nhiều lúc viết về con mẹ cảm thấy hơi không công bằng cho hai anh nhưng cả nhà đều yêu con nên mẹ nghĩ hai anh sẽ không phân bì đâu nhỉ? Cám ơn con luôn đem lại tiếng cười cho gia đình mình và cho mẹ một thứ hạnh phúc mà không thể tả bằng lời. Nhân ngày sinh nhật thứ 9 của con, mẹ thương chúc con luôn là đứa trẻ vui vẻ, ngoan ngoãn và nhiều năng lượng. Những gì mẹ hứa với con mẹ sẽ làm coi như là quà sinh nhật của con nhé. Happy birthday Kenzi", Trizzie viết.

Ba quý tử nhà Bằng Kiều.

Ba quý tử nhà Bằng Kiều.

Bằng Kiều và Trizzie đã ly hôn nhiều năm nhưng cả hai vẫn giữ quan hệ bạn bè thân thiết để cùng nuôi dậy các con. Trizzie thậm chí còn được mẹ chồng cũ lẫn Bằng Kiều chúc phúc khi tìm được người mới. Các con của họ cũng vui vẻ và thoải mái ủng hộ cuộc sống riêng của bố mẹ. Hiện Bằng Kiều sống cùng mẹ ở California, Trizzie Phương Trinh và ba con sống gần đó. Vợ cũ thường dẫn các con qua thăm bố và bà nội, cùng tụ họp vui vẻ trong những dịp đặc biệt.

Ý kiến bạn đọc