Bao năm tự ti vì đùi to, Khả Ngân giờ đã dám khoe dáng chuẩn với bikini rồi!

Hậu trường Thứ 6, 29/06/2018 05:25:04 AM Theo Helino

Nếu như trước đây, Khả Ngân thường cố tình diện váy hoặc quần ống rộng để che đùi to thì giờ đây, sự tự ti đó đã lui vào dĩ vàng rồi nhé!

Dù sở hữu gương mặt xinh đẹp như thiên thần nhưng trước đây, do tập luyện thể thao nhiều nên Khả Ngân có vóc dáng khá thô, cụ thể là phần đùi cô nàng từng kém săn chắc và không được thon gọn lắm.

Khuyết điểm ngoại hình này từng khiến bản thân Ngân rất tự ti trong quá khứ. Có một khoảng thời gian dài, lúc nào cô nàng cũng chọn cho mình những chiếc váy dài hoặc quần ống rộng, ống suôn để che đi đôi chân của mình.

Bao năm tự ti vì đùi to, Khả Ngân giờ đã dám khoe dáng chuẩn với bikini rồi! - Ảnh 1.
Bao năm tự ti vì đùi to, Khả Ngân giờ đã dám khoe dáng chuẩn với bikini rồi! - Ảnh 1.

Tuy nhiên trong hai năm qua, Khả Ngân đã tập luyện và ăn uống điều độ hơn với mong muốn sẽ có được một thân hình hoàn hảo. Và trời đã không phụ lòng người, cái cụm từ "Khả Ngân chân to" mà các anti-fan từng dùng để ném đá cô nàng giờ đã là quá khứ rồi nhé!

Mới đây nhất, Khả Ngân đã tự tin đăng lên Facebook cá nhân loạt ảnh mới toanh được chụp tại hồ bơi. Trong những khoảnh khắc này, cô nàng không còn e dè, rụt rè trong việc khoe dáng như xưa mà đã tự tin diện lên mình những bộ bikini ôm sát và khoe trọn những đường cong quyến rũ của mình.

Bao năm tự ti vì đùi to, Khả Ngân giờ đã dám khoe dáng chuẩn với bikini rồi! - Ảnh 2.
Bao năm tự ti vì đùi to, Khả Ngân giờ đã dám khoe dáng chuẩn với bikini rồi! - Ảnh 3.
Bao năm tự ti vì đùi to, Khả Ngân giờ đã dám khoe dáng chuẩn với bikini rồi! - Ảnh 4.

Có thể thấy phần đùi của Khả Ngân giờ đây đã thon gọn và săn chắc hơn rất nhiều. Vốn đã sở hữu một chiều cao ổn, nay còn thêm đôi chân còn nuột nà khiến vóc dáng của cô nàng trông cân đối và hút mắt hơn hẳn.

Bao năm tự ti vì đùi to, Khả Ngân giờ đã dám khoe dáng chuẩn với bikini rồi! - Ảnh 5.
Bao năm tự ti vì đùi to, Khả Ngân giờ đã dám khoe dáng chuẩn với bikini rồi! - Ảnh 6.
Bao năm tự ti vì đùi to, Khả Ngân giờ đã dám khoe dáng chuẩn với bikini rồi! - Ảnh 7.

Khi đăng bộ ảnh này, Khả Ngân chia sẻ rằng: "90 năm rồi mới chụp hình đồ bơi vì tự ti đùi to. Nhưng thật may mắn vì đã tìm ra những bộ đồ bơi che được hết khuyết điểm và ôm thân vừa khít."

Không chỉ fan mà cả những người bạn nổi tiếng của Khả Ngân cũng phải vào xuýt xoa trước những hình ảnh này. Văn Mai Hương để lại bình luận: "Ngon nghẻ thế này mà cứ bảo to to cái gì cơ chứ!"

Bao năm tự ti vì đùi to, Khả Ngân giờ đã dám khoe dáng chuẩn với bikini rồi! - Ảnh 8.
Bao năm tự ti vì đùi to, Khả Ngân giờ đã dám khoe dáng chuẩn với bikini rồi! - Ảnh 9.
Bao năm tự ti vì đùi to, Khả Ngân giờ đã dám khoe dáng chuẩn với bikini rồi! - Ảnh 10.

Vậy mới thấy, không ai trên đời là xấu cả, quan trọng là bạn có muốn thay đổi bản thân để trở nên đẹp hơn hay không mà thôi!

Ý kiến bạn đọc