Bảo Thanh khoe bụng bầu ở cuối thai kỳ

Hậu trường Thứ 7, 20/03/2021 20:27:47 PM Theo Ngôi sao

Diễn viên Bảo Thanh bế bụng bầu lớn nhưng vẫn được khen quyến rũ, nhan sắc rạng rỡ và xinh đẹp khi mang thai lần hai.

Bảo Thanh nhận được nhiều chú ý khi tung ảnh gợi cảm, bế bụng bầu ở những tháng cuối thai kỳ. Trong ảnh, cô vẫn giữ được làn da mịn màng, không rạn, cùng thần thái rạng rỡ, xinh đẹp. Nữ diễn viên Về nhà đi con tiết lộ có tin vui từ sau chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng cùng ông xã Đức Thắng hồi giữa năm ngoái. Cô hài hước kể: "Sau chuyến đi Đà Nẵng siêu vui đó, tôi trở về nhà với chiếc bụng siêu to. Cầu được ước thấy là có thiệt. Ơn trời".

Bảo Thanh khoe bụng bầu ở tuần 32.

Bảo Thanh khoe bụng bầu ở tuần 32.

Bảo Thanh đang bầu con gái. Gần đây cô tăng cân nhiều hơn, thân hình mũm mĩm hơn nhưng các đường nét trên gương mặt không mấy thay đổi. Cô được được bạn bè, người hâm mộ khen ngày càng xinh khi mang bầu lần hai. Tuyên bố tạm ngừng hoạt động nghệ thuật để thực hiện thiên chức làm mẹ nhưng Bảo Thanh vẫn duy trì một số công việc như tham gia các gameshow, dự event và quay quảng cáo. Cô thường được chồng tháp tùng và chăm sóc chu đáo mỗi khi đi làm.

Nữ diễn viên xinh đẹp khi bầu con gái.

Nữ diễn viên xinh đẹp khi bầu con gái.

Bảo Thanh và ông xã Đức Thắng đã trải qua hơn 11 năm bên nhau. Ở tuổi 30, nữ diễn viên có nhà đẹp, xe sang cùng hạnh phúc viên mãn bên người chồng tâm lý và con trai đầu 10 tuổi. Vợ chồng cô đang háo hức chuẩn bị đón thêm thành viên mới trong năm Tân Sửu này.

Ý kiến bạn đọc