Bảo Thy làm sinh tố 'trị' thói lười ăn rau

Làm đẹp Thứ 4, 20/01/2021 23:58:46 PM Theo Ngôi sao

Để bổ sung lượng chất xơ, vitamin cần thiết cho cơ thể, Bảo Thy đem xay tất cả rau, củ, quả thành sinh tố, uống 2 ly mỗi ngày, có lợi cho cả làn da lẫn vóc dáng.

Thú nhận quá lười ăn trái cây và rau cải bó xôi nên Bảo Thy có mẹo nhỏ là đem xay tất cả nguyên liệu thành sinh tố. "Mỗi ngày 2 ly sinh tố xanh. Cứ trộn với nhau xay lên cho vào bụng nhanh, gọn, hết".

Bảo Thy làm sinh tố trị thói lười ăn rau

Bảo Thy chọn cách xay tất cả rau, trái cây thành sinh tố để bổ sung chất xơ, vitamin.

Sinh tố xanh ngày càng trở nên phổ biến hơn trong chế độ ăn, nhất là với những người theo đuổi phương pháp ăn uống lành mạnh hay giảm cân. Đây là loại sinh tố kết hợp trái cây cùng các loại rau xanh như rau chân vịt, cải xoăn, bó xôi... Nhóm thực phẩm này nhìn chung đều chứa nhiều diệp lục, lượng đường thấp, nhờ đó có khả năng đào thải độc tố, cải thiện tiêu hóa, thanh lọc cơ thể, hỗ trợ kiểm soát cân nặng, ngăn ngừa lão hóa. So với việc uống nước ép, sinh tố được khuyến khích hơn do vẫn còn hàm lượng chất xơ dồi dào.

Thời điểm lý tưởng để uống sinh tố xanh là vào buổi sáng hoặc dùng thay thế cho bữa ăn phụ trong ngày, giúp no bụng, hạn chế thèm ăn lại cung cấp lượng chất xơ và vitamin dồi dào cho cơ thể.

Từ đợt ép cân để tút tát vóc dáng, Bảo Thy dần quen với việc uống sinh tố xanh.

Từ đợt ép cân để tút tát vóc dáng, Bảo Thy dần quen với việc uống sinh tố xanh.

Không chỉ riêng Bảo Thy, phương pháp green smoothie cũng được nhiều người đẹp Việt ưa chuộng như Tóc Tiên, Phương Linh, Yến Trang... Tóc Tiên thường kết hợp chuối chín cùng dứa, rau chân vịt, cần tây. Phương Linh làm sinh tố với dưa leo, trái bơ và rau bó xôi cùng một lượng nhỏ mật ong. Còn Yến Trang chuộng công thức xay cải bó xôi cùng táo đỏ, khế giúp thức uống có mùi thơm dễ chịu, dễ uống.

Ý kiến bạn đọc