Bất ngờ trước độ chịu chơi của Nhã Phương trước khi Hoàng Oanh làm vợ người ta

Hậu trường Chủ nhật, 17/11/2019 23:12:03 PM Theo Dân Việt

Diễn viên Nhã Phương và Á hậu – MC Hoàng Oanh là hai người bạn thân thiết trong showbiz. Chính vì vậy, trong bữa tiệc tạm biệt cuộc sống độc thân của Hoàng Oanh, Nhã Phương không thể vắng mặt.

Mới đây, Á hậu – MC Hoàng Oanh đã có một bữa tiệc ngủ tràn ngập sắc hồng cùng những chị em thân thiết trước khi lên xe hoa về nhà chồng. Bức ảnh chụp lại một khoảnh khắc vui vẻ này đã được một người bạn của Hoàng Oanh đăng tải lên mạng xã hội, thu hút sự chú ý của dân mạng.

Trong ảnh, ngoài Hoàng Oanh còn có sự góp mặt của “Song Phương” Nhã Phương – Ái Phương cùng một vài cô gái không phải người nổi tiếng. Họ đều mặc bộ pyjama màu hồng, đội khăn voan trắng. Riêng Hoàng Oanh cầm một bó hoa hồng. Đây là món quà được những người bạn tặng trong bữa tiệc chia tay cuộc sống độc thân của cô.

bat ngo truoc do chiu choi cua nha phuong truoc khi hoang oanh lam vo nguoi ta hinh anh 1

Bên cạnh Hoàng Oanh, một nhân vật trong bức ảnh nhận được sự chú ý của dân mạng chính là Nhã Phương. Sự xuất hiện của cô trong bữa tiệc ngủ ngập tràn sắc hồng này khiến không ít người bất ngờ. Bởi các cô gái còn lại trong bức ảnh đều đang độc thân, chỉ riêng Nhã Phương là người đã có gia đình.

Qua đây có thể thấy, mối quan hệ thân thiết giữa Nhã Phương và Hoàng Oanh. Vì bạn của mình, bà xã Trường Giang sẵn sàng sắp xếp thời gian để đến tham dự bữa tiệc chia tay cuộc sống độc thân, tiễn Hoàng Oanh về làm vợ người ta.

bat ngo truoc do chiu choi cua nha phuong truoc khi hoang oanh lam vo nguoi ta hinh anh 2

Vài ngày trước, diễn viên – ca sĩ Ái Phương bất ngờ đăng tải bức ảnh tấm thiệp mời cưới và thông báo về việc Á hậu – MC Hoàng Oanh chuẩn bị kết hôn với ông xã ngoại quốc khiến dân tình không khỏi bất ngờ. Theo thông tin được in trên thiệp cưới, ông xã ngoại quốc của Hoàng Oanh tên là Jack và hôn lễ của cả hai sẽ được tổ chức vào ngày đầu tiên của tháng 12 tới.

Chồng tương lai của Hoàng Oanh là người Mỹ, sống ở Singapore. Nữ diễn viên từng chia sẻ với báo chí cơ duyên cả hai quen biết nhau. Sau 5 tháng chia tay Huỳnh Anh, Hoàng Oanh vô tình gặp bạn trai trong một buổi gặp mặt bạn bè. Qua nhiều lần gặp gỡ, chàng trai này chủ động tìm kiếm và kết bạn facebook, nhắn tin làm quen với nữ MC xinh đẹp.

bat ngo truoc do chiu choi cua nha phuong truoc khi hoang oanh lam vo nguoi ta hinh anh 3

Jack xuất hiện bên Hoàng Oanh khi cô đang thoải mái tận hưởng cuộc sống độc thân, không quan tâm đến chuyện yêu đương. Nhưng bằng sự kiên trì theo đuổi, anh đã khiến cô thay đổi suy nghĩ. Hoàng Oanh từng tiết lộ ở bên cạnh chồng tương lai, cô cảm thấy sự an toàn. Với cô, anh là người có thể dựa dẫm mỗi khi yếu lòng, mệt mỏi.

Ý kiến bạn đọc