Becks không thể từ chối Harper điều gì

Starlight Thứ 3, 26/05/2020 22:39:20 PM Theo Ngôi sao, Who

Becks thừa nhận không thể từ chối cô con gái út Harper bất kỳ điều gì vì thế ba cậu con trai thường nhờ em gái giúp xin xỏ bố.

Harper ôm bố khi cả hai đi dạo gần nhà hôm 25/5. Ảnh: Instagram.

Harper ôm bố khi cả hai đi dạo gần nhà hôm 25/5. Ảnh: Instagram.

Trên trang cá nhân hôm 25/5, Vic đăng ảnh Becks và con gái cưng Harper ôm nhau khi đi dạo trên cánh đồng hoa vàng rực rỡ quanh nông trang ở Cotswolds nơi cả gia đình đang cách ly nhân dịp ngày lễ Bank Holiday.  Fan của nhà Becks hết lời xuýt xoa khen hai bố con đáng yêu, khẳng định Harper giống Becks và là "gái yêu" của bố.

Một ngày trước đó, cựu danh thủ Anh cũng đăng ảnh hai bố con đi dạo cùng ba cún cưng cũng ở cánh đồng hoa vàng. Trong ảnh, bố con Becks mặc đồ ấm áp đội mũ và trông "ngầu", khác hẳn ảnh mang hương sắc mùa hè mát mẻ Vic mới chia sẻ.

Becks và ocn gái cưng đưa ba cún cưng đi dạo ở cánh đồng hoa hôm cuối tuần. Ảnh: Instagram.

Becks và ocn gái cưng đưa ba cún cưng đi dạo ở cánh đồng hoa hôm cuối tuần. Ảnh: Instagram.

Là con gái duy nhất trong nhà, Harper được cả bố mẹ và các anh yêu chiều. Tháng trước, Becks không ngại ngần thổ lộ rằng anh không thể từ chối con gái cưng bất kỳ điều gì. "Con bé sẽ tròn 9 tuổi vào tháng 7. Harper khiến tôi tan chảy còn các cậu con trai rõ ràng không được chiều như thế. Chúng biết bất kỳ câu hỏi nào bị tôi từ chối thì sẽ nhờ em gái hỏi hộ. Tôi không thể nói không với con bé. Có một lần tôi từ chối con gái điều gì đó, môi con bé run run và từ đó tôi không làm thế nữa", ông bố điển trai nói trong chương trình phỏng vấn với MC Elen DeGeneres hồi tháng 4.

Cựu tiền vệ MU cũng cho biết, Harper điệu đà giống mẹ nhưng cũng thừa hưởng gen yêu thích thể thao của bố và cũng có năng khiếu với bóng đá. "Con bé tuyệt vời lắm. Với Victoria, Harper là một công chúa nhỏ, rõ ràng cô ấy và con gái rất gắn bó. Tuy nhiên Harper cũng là con gái cưng của tôi nữa. Con bé yêu thích vận động thể thao, thích đá bóng và tôi nghĩ cô nhóc cũng có tài", Becks nói thêm.

Cô nhóc Harper được bố mẹ và các anh hết mực yêu chiều. Ảnh: Instagram.

Cô nhóc Harper được bố mẹ và các anh hết mực yêu chiều. Ảnh: Instagram.

Nước Anh đã nới lỏng phong tỏa nhưng vợ chồng Becks và ba con vẫn lưu lại trang trại miền quê, chưa trở về biệt thự ở London. Trong khi đó, cậu cả Brooklyn vẫn ở New York, Mỹ với bạn gái Nicola Peltz.

Ý kiến bạn đọc