Becks vẫn giữ kỷ vật tình yêu sau 23 năm

Starlight Thứ 5, 27/02/2020 22:05:13 PM Theo Ngôi sao, Mail

Cựu thủ quân tuyển Anh David Beckham cho biết anh vẫn giữ tấm vé tàu mà Vic viết số điện thoại của cô sau lần gặp ở Manchester năm 1997.

Khi mới hẹn hò năm 1997, Becks mới chỉ là cầu thủ chưa mấy tiếng tăm ở MU

Khi mới hẹn hò năm 1997, Becks mới chỉ là cầu thủ chưa mấy tiếng tăm ở MU trong khi Vic đã là nữ ca sĩ nổi tiếng trong nhóm nhạc Spice Girls. Ảnh: Rex.

Xuất hiện trong chương trình The Tonight Show cùng MC Jimmy Fallon hôm 26/2, Becks kể lại kỷ niệm những ngày đầu gặp vợ. Lần đầu tiên cựu tiền vệ MU nhìn thấy Vic là khi cô tới xem trận đấu của anh ở London năm 1997. Khi đó cựu ca sĩ nhóm Spice Girls đi cùng người quản lý và Mel C - một thành viên khác của Spice Girls - nên anh không có cơ hội tiếp cận. Becks thừa nhận rằng Vic cũng là ca sĩ anh thích nhất trong nhóm nhạc nữ đình đám một thời.

Một tuần sau đó, Vic tới Manchester xem một trận đấu khác của Quỷ đỏ và hai người lần đầu nói chuyện. "Lúc đó cô ấy đã uống vài ly rượu và tôi quyết định sao mình không thử xin số nhỉ. Chúng tôi đã trò chuyện khoảng một giờ ở khu vực dành cho cầu thủ và cô ấy đã viết số điện thoại của mình lên tấm vé tàu hỏa. Tôi vẫn giữ cho đến bây giờ", cựu danh thủ 44 tuổi thổ lộ.

20 năm sau, đôi trai tài gái sắc một thời vẫn bên nhau, cùng xây dựng tổ ấm hạnh phúc đáng ngưỡng mộ bên 4 người con. Vào tháng 7 tới, Becks và Vic sẽ kỷ niệm 21 năm ngày cưới.

Becks phấn khích khi được tặng bộ lego Star Wars khi anh mới

Becks phấn khích khi được tặng bộ lego Star Wars vì có sở thích ghép hình. Ảnh: NBC.

Trong chương trình trò chuyện, ông bố điển trai cũng chia sẻ về kỳ nghỉ trên núi tuyết ở Canada với vợ con, thú nhận rằng anh cũng có chút ganh đua với ba cậu con trai trong trò trượt ván tuyết. Danh thủ một thời cho biết, anh mới tập trượt ván khoảng ba năm trở lại đây và giải thích rằng vì phải bảo vệ đôi chân trong thời gian là cầu thủ bóng đá nên không thử các môn thể thao mạo hiểm sớm hơn.

Jimmy sau đó hỏi Becks về sở thích mới là lắp lego. "Vic cười tôi suốt đấy vì có hôm 1-2 giờ sáng cô ấy bước xuống lầu mà vẫn thấy tôi loay hoay bên những mảnh ghép dành cho các cháu 11 tuổi ngày này qua ngày khác. Tôi yêu Lego, nó khiến tôi điềm tĩnh", ông bố 4 con thổ lộ. Becks sau đó phấn khích khi MC chương trình tặng bộ ghép hình Star Wars dành cho lứa tuổi trên 16 với 7.541 chi tiết.

Vài ngày trước, những người hâm mộ vợ chồng cựu danh thủ Anh có dịp sống lại những ngày hai người yêu nhau khi Vic đăng tải video hỏi đáp hóm hỉnh trước khi cưới.

Ý kiến bạn đọc