Ben Affleck chở J.Lo đi xem nhà 85 triệu USD

Starlight Thứ 4, 11/08/2021 21:15:25 PM Theo Ngôi sao

MỸ - Sau kỳ nghỉ dài ở châu Âu, tài tử Ben Affleck và ca sĩ Jennifer Lopez lại tiếp tục cùng nhau đi tìm mua nhà mới ở Los Angeles.

Ben Affleck chở Jennifer Lopez trên chiếc Mercedes Benz của anh.

Ben Affleck chở Jennifer Lopez trên chiếc Mercedes Benz của anh.

Hôm 10/8, Ben Affleck lái xe chở Jennifer Lopez tới xem một dinh thự ở Beverly Hills. Bất động sản này rộng hơn 3.500 m2, có thiết kế đương đại lộng lẫy, xa hoa. Ngôi nhà có tới 12 phòng ngủ, 24 phòng tắm, khu phức hợp thể thao trong nhà. Bên ngoài có sân bóng rổ, bể bơi lớn, khu vườn rộng rãi bao quanh. Nơi đây cũng có một nhà khách hai phòng ngủ và nơi đậu xe cho 80 khách.

Dinh thự cặp đôi Bennifer vừa xem.

Dinh thự cặp đôi Bennifer vừa xem.

Nguồn tin đoán rằng với việc tìm mua biệt thự lớn như thế này, đó sẽ không chỉ là nhà của Jennifer Lopez mà là tổ ấm tương lai chung của cô với Ben Affleck. Ngôi nhà này hiện được rao bán với giá 85 triệu USD (hơn 1.900 tỷ đồng).

Sau đó, cặp sao đến xem biệt thự khác trên đồi ở khu San Fernando Valley. Họ vào tham quan khoảng một tiếng trước khi đi ăn trưa. Biệt thự này thuộc sở hữu của tỷ phú Ron Burkle và có giá 40 triệu USD.

 
Biệt thự của tỷ phú Ron Burkle.

Biệt thự của tỷ phú Ron Burkle.

Ben và Jennifer nơi bắt đầu săn tìm nhà mới từ đầu tháng 7. Cặp đôi được trông thấy tới xem nhiều ngôi nhà khác nhau ở Los Angeles. Jennifer Lopez đã có một biệt thự tại thành phố này từ lâu nhưng cô vẫn muốn tìm một nơi khác tốt hơn sau khi tái hợp Ben Affleck.

J.Lo bắt đầu hẹn hò tài tử Batman vào tháng 5. Không lâu sau, cô quyết định cùng hai con song sinh 13 tuổi chuyển từ Miami về Los Angeles sống. Hai con của J.Lo đều đã gặp Ben Affleck và được tài tử đưa đi chơi nhiều nơi với các con riêng của anh.

Vào cuối tháng 7, Bennifer cùng để các con ở nhà, tận hưởng kỳ nghỉ riêng tư ở Địa Trung Hải nhân dịp sinh nhật tuổi 52 của Jennifer. Cặp sao thuê du thuyền hơn 1 triệu USD trong một tuần đi chu du từ Pháp tới Italy. Chuyến du lịch lãng mạn càng thêm hâm nóng tình yêu của cặp đôi - nơi Jennifer đã công khai mối quan hệ của họ trên Instagram với bức ảnh hôn Ben Affleck đắm đuối trên du thuyền.

Jennifer và Ben Affleck Khóa môi trên du thuyền ở Pháp.

Jennifer và Ben Affleck "Khóa môi" trên du thuyền ở Pháp.

Ý kiến bạn đọc